บอกลาหน้าเดิม! “ต้น จักรกฤษณ์” ขึ้นเขียงเสริมหล่อ หน้าเด็ก

หน้าเด็ก

ใครหลายคนเมื่ออายุเข้าสู่เลขสี่หรือเลขห้าแล้วนั้น ใบหน้าที่เคยยกกระชับเต่งตึงเริ่มจะหย่อนคล้อยลง ทำให้ดูเหี่ยวกว่าปกติ และยิ่งเมื่ออยู่ในวงการบันเทิงที่มีการพัฒนามาโดยตลอดจากระบบอนาล็อกเป็นระบบ HD ความคมชัดที่มีเรียกได้ว่าเป็นอุปสรรคในการทำงานอย่างหนึ่งทีเดียว การดูแลตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญของคนในวงการบันเทิง นักแสดงผู้มากความสามารถอย่างคุณต้น – จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ที่มีผลงานมากมายให้เราได้ติดตามก็เช่นเดียวกัน เพราะช่วงนี้ความหล่อของเขา เรียกได้ว่าเพิ่มขึ้นผิดหูผิดตามแถมยัง หน้าเด็ก กว่าเดิมเยอะมาก เคล็ดลับความหล่อของคุณต้น จักรกฤษณ์คืออะไร เรามีข้อมูลมาฝากทุกคนกัน

ต้องเล่าก่อนว่าคุณต้นเป็นนักแสดงที่มากความสามารถและเข้าถึงบทบาทได้เป็นอย่างดีโดยรวมไปถึงการแสดงสีหน้าที่เข้าถึงบทบาททั้งบทพระเอก ตัวร้ายก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม แต่เมื่ออายุที่เริ่มมากขึ้นปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วเจอบ่อยมากก็คือการที่ถูกทักว่าถ้าหากคิดถึงบทตัวร้ายหรือคนที่อารมณ์ร้าย ทำหน้าดุ ต้องคิดถึง “ต้น จักรกฤษณ์” ทำให้ใบหน้าดูโกรธ หน้าดูเหนื่อย ทั้งที่ความจริงแล้วเราทำหน้าปกติ กลายเป็นว่าทัศนคติที่คนอื่นมีต่อเรากลายเป็นว่าเราเป็นคนดุ คนหน้าโกรธ ยิ่งบทละครที่ต้องแสดงสีหน้าเยอะอย่างบทตัวร้ายยิ่งทำให้คนยิ่งคิด แถมเมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาใบหน้าดูเหนื่อยดูล้าก็ตามมา ใบหน้าไม่สดใส ทำให้รู้สึกเป็นปัญหาต่อการทำงานที่ทำให้เกิดความกังวลใจมากที่สุด

  • การตัดสินใจครั้งใหญ่

คุณต้น จักรกฤษณ์ จึงตัดสินใจเข้ารับคำปรึกษากับนายแพทย์สมบูรณ์ ไหวพริบ ที่ Apex Medical Center เพื่อแก้ปัญหาที่กำลังกวนใจให้ตรงจุด ซึ่งทางนายแพทย์สมบูรณ์ ไหวพริบได้ให้คำตอบในเรื่องนี้ว่า ปัญหาที่ต้องแก้ไขจะเริ่มตั้งแต่บริเวณใบหน้าช่วงบน ใบหน้าช่วงล่าง ลำคอ ถุงใต้ตา หนังตาที่ตก คิ้วตก และการปรับรูปหน้าให้ดูสดใส ซึ่งคุณต้นยอมรับว่าฟังครั้งแรกนั้น ตนเองคิดว่าจะต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นอย่างน้อย 3 เดือนแน่ๆ แต่เอาเข้าจริง เพียงแค่ 10 วัน คุณต้นก็เริ่มออกกองแล้ว อาการบวมหรือช้ำน้อยมาก เรียกได้ว่าประทับใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเรามีรายละเอียดในการศัลยกรรมใบหน้าของคุณต้นมาฝากกันด้วย

    • เทคโนโลยีส่องกล้องปักหมุก แก้หนังตาตก ยกคิ้ว
    • เทคนิคผ่าตัดถุงใต้ตา พร้อมจัดเรียงไขมันใต้ตาให้ดูสดใส ลดริ้วรอยบริเวณใต้ตา
    • เทคนิคดึงหน้ายกกระชับใบหน้าและลำคอ ทำให้ใบหน้าดูกระชับ เรียบเนียนและอ่อนวัย
    • เติมร่องแก้มให้อ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ
    • ใช้เทคนิคพิเศษเพื่อเก็บซ่อนรอยแผล

คุณต้น

  • ความประทับใจที่ได้รับ

คุณต้นบอกว่า เขาส่องกระจกดูตัวเองทุกวัน เพื่อพยายามสังเกตความเปลี่ยนแปลงว่าเป็นอย่างไรบ้าง เอาจริงๆ ก็แอบมองยากเพราะเราส่องกระจกทุกวันต้องอาศัยเทียบจากรูปเก่าและเสียงรอบข้างแทน หลายคนบอกเลยว่าหน้าเด็กมาก คนที่ไม่ค่อยได้เจอต่างบอกเลยว่าหน้าเด็กมาก แถมทิ้งท้ายว่า ผู้กำกับบอกว่าอย่าเด็กไปกว่านี้เลย เดี๋ยวหาบทลงยากนะ ดีใจมากครับ ขอบคุณ Apex ที่ดูแลเป็นอย่างดี

แน่นอนว่าทุกคนเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และหากใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยก็ไม่ต้องนั่งกุมขมับกันอีกต่อไป เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยีส่องกล้องปักหมุดและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำและช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง สามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เพราะที่ APEX เรามีห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานระดับสากล JCI ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

ต้น

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการใบ หน้าเด็ก ย้อนวัย ด้วยเทคนิคดึงหน้า ส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger