ยกกระชับใบหน้า กับ 5 หมอฝีมือเยี่ยม ประจำ APEX!

cover

 

ปัจจุบันการย้อนวัยไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป.. ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ความงามที่พัฒนาก้าวไกลมาก สามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หย่อนคล้อย มีริ้วรอย ให้กลับมาเรียบเนียนเต่งตึงและยกกระชับใบหน้าได้อย่างง่ายดาย คืนความสาว สดใส ดูเด็กกว่าวัย ให้กลับมาหาเราได้อีกครั้ง โดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องผ่าตัด ผลลัพธ์ชัดเจนแถมไม่ต้องเจ็บตัวเหมือนเทคโนโลยีสมัยก่อน

เทคโนโลยีที่มีการพัฒนาและมีประสิทธิภาพ เช่น การยกกระชับใบหน้าและลดเลือนริ้วรอยด้วยเครื่องมือ ยกตัวอย่างเช่น Ulthera (อัลเทอร่า) หรือ Thermage (เทอร์มาจ) ถือเป็นเครื่องมือยกกระชับที่กำลังมาแรงมาก แต่ถ้าอยากทำแล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดี หรือเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ต้องเลือกทำในสถานที่ได้รับมาตรฐาน สามารถตรวจสอบได้ว่าเครื่องมือที่ใช้ทำหัตถการเป็นเครื่องแท้ ไม่ปลอม เพื่อความปลอดภัยต่อร่างกายจากความสวยที่ควรได้รับอาจจะเป็นการเจ็บตัวฟรี เสียเงินฟรี แต่ผลลัพธ์ไม่ได้มาตรฐาน หน้าก็ยังหย่อนคล้อยเหมือนเดิม

นอกจากนั้นควรเลือกคุณหมอที่มีประสบการณ์ ความรู้ ความเชี่ยวชาญในการทำ Ulthera หรือ Thermage ก็สำคัญมากเช่นกัน เพราะไม่ใช่แค่เครื่องมือแบบเดียวกันทำแล้วจะได้ผลลัพธ์ออกมาเหมือนกัน แต่เทคนิคพิเศษของคุณหมอคือ KEY สำคัญ! วันนี้เราเลยได้รวบรวม 5 หมอยกกระชับ ฝีมือเยี่ยม ประจำ APEX! มาแนะนำให้ได้รู้จักกันด้วย แต่ละท่านมีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือยกกระชับเป็นอย่างมาก เรามาทำความรู้จักไปพร้อมกันเลย

1. พญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ (หมอนัน)

คุณหมอ

อย่างที่ทราบกันดีว่าคุณหมอนันเป็นแพทย์สายฉีดมือฉมัง จนได้รับสมญานามว่า “BOTOX QUEEN” นอกจากนั้นเรื่องการใช้เครื่องมือคุณหมอนันก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะคุณหมอนันเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเป็นอาจารย์สอนด้านศัลยศาสตร์ผิวพรรณ และคุณหมอนันยังได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายเรื่องศัลยศาสตร์ผิวพรรณอยู่บ่อยครั้งทั้งสถาบันภายในประเทศและการประชุมแพทย์ระดับโลก

นอกจากนั้นคุณหมอนันยังเป็นผู้เริ่มใช้เทคโนโลยียกกระชับทั้ง Ulthera (อัลเทอร่า) และ Thermage (เทอร์มาจ) คนแรกในประเทศไทยและยังเป็นผู้เดียวที่ทำ Ulthera มากที่สุดในโลก จนได้รับรางวัล Most Treatments Throughout the World ในปี 2011 ที่สำคัญคุณหมอนันยังเป็นผู้ก่อตั้ง APEX Profound Beauty อีกด้วย

2. นพ. เอกลัคณ์ ธรรมสุนทร (หมอเอก)

หมอเอก

คุณหมอเอกเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญถึงระดับอาจารย์สอนการฉีดลดริ้วรอย ปรับรูปหน้าของบริษัท Allergan เพียงไม่กี่คนจากประเทศไทย ซึ่งทำหน้าที่ในการเทรน เรื่องการฉีดโบท็อก และฟิลเลอร์ให้กับแพทย์ไทย และต่างชาติทั่วทวีปเอเชียและยุโรปแล้ว การใช้เครื่องยกกระชับอย่าง Ulthera (อัลเทอร่า) และ Thermage (เทอร์มาจ) คุณหมอเอกก็เชี่ยวชาญไม่แพ้กัน

ยกกระชับใบหน้า

เพราะคุณหมอเอกเป็นถึงระดับ Aesthetic Surgeon ไม่ว่าจะเรื่องฉีดยกกระชับหรือใช้เครื่องยกกระชับ ก็สามารถทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมาสวยใกล้เคียงกับการทำศัลยกรรมเลยทีเดียว และคุณหมอเอกยังมีเทคนิคการทำแบบ Business Class ยกกระชับใบหน้าแบบสบายๆ ไม่เจ็บแต่ได้ผลลัพธ์พรีเมี่ยมอีกด้วย จนได้รับฉายาจากคนไข้ว่าเป็น เทพแห่งการศัลยกรรมยกหน้าด้วยเครื่องและเข็มเลยทีเดียว

3. พญ. จิรา คุณากรวงศ์ (หมอโอ)

หมอโอ

คุณหมอฝีมือเยี่ยมอีกท่านคือคุณหมอโอ ที่จบแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะทาง แถมยังการันตีได้ถึงความสามารถในการใช้เครื่องยกกระชับ เพราะคุณหมอได้เข้ารับการเทรนจนได้ใบรับรอง (Certificate) จากทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Certificate of authenticity and training of Thermage & Ultherapy for face,neck and body contouring ที่เทรนเกี่ยวกับการทำอัลเทอร่าและเทอร์มาจโดยเฉพาะ และ Certificate of Allergan medical institute (AMI) “Essential Class in Applied Anatomy Workshop” at General Hospital, Singapore จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณหมอโอ สามารถใช้เครื่องยกกระชับได้อย่างตรงจุด แม่นยำ ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ

อัลเทอร่า

คนไข้ที่มาปรึกษาและทำกับคุณหมอโอต่างก็ติดใจในความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเซเลปต่างๆ ในวงการอย่างพี่ชาติ ช่างแต่งหน้ามือหนึ่ง และน้องดุล ช่างทำผมมือหนึ่ง ก็มั่นใจให้หมอโอช่วยดูแลเช่นกัน แถมด้วยเทคนิคเฉพาะตัวของคุณหมอเองที่เรียกได้ว่าไปทำที่ไหนแล้วไม่เห็นผล มาหาคุณหมอโอได้เลยหน้ายกกระชับขึ้นแน่นอน ไม่ใช่แค่นั้นคุณหมอโอยังเชี่ยวชาญด้าน Thermage Body อีกด้วย อยากผิวแน่นกระชับตั้งแต่หน้ายันตัว มาให้คุณหมอโอ เสกให้ได้เลย ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจอย่างแน่นอน

 

4. พญ. ศิริรัตน์ พูลทรัพย์ (หมอยุ่ง)

หมอยุ่ง

คุณหมอยุ่งเป็นอีกหนึ่งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) โดยเฉพาะทาง รู้แบบนี้แล้วก็มั่นใจได้เลยว่าคุณหมอยุ่งสามารถช่วยคืนความอ่อนเยาว์กลับคืนมาให้ได้ ด้วยเทคนิคและประสบการณ์อันยาวนานโดยเฉพาะการใช้เครื่องยกกระชับใบหน้าอย่าง Thermage และ Ultherapy คุณหมอยุ่งเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ช่วยปรับรูปหน้าคนไข้มามากมายหลายเคส ต่างก็รู้สึกพึ่งพอใจในผลลัพท์ที่ได้ เรียกได้ว่าต้องกลับมาให้คุณหมอดูแลผิวหน้าให้ดูเด็กอยู่เสมอ

 

5. นพ. ธนวรรธ สุภาพ (หมอป๋อม)

 

และคุณหมอท่านสุดท้ายนะคะ ก็คือ คุณหมอป๋อม – นพ. ธนวรรธ สุภาพ เรียกได้ว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดยกกระชับปรับรูปหน้าจาก APEX  ไม่ว่าคนไข้จะมีปัญหารูปหน้ายังไงคุณหมอป๋อมก็สามารถฉีดให้ได้ ให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด บ่อยครั้งคุณหมอป๋อม ได้รับเชิญจากบริษัท Allergan เพื่อเข้าร่วมอบรมเสริมเทคนิคการฉีดใหม่ๆ เกี่ยวกับการฉีดสารเติมเต็มปรับโครงหน้าตามกายวิภาคเพื่อความงามให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งคุณหมอป๋อมเป็นอีกหนึ่งท่านที่เรียกได้ว่าคนไข้พึงพอใจในผลลัพธ์ของการฉีดฟิลเลอร์กันมากๆ

 

APEX ได้รางวัลยกกระชับมากมาย!

 

  • Certificate of Authenticity and Training Thermage & Ultherapy Awarded to Chomphloen Siansalai, MD. For Face, Neck, and Body Contouring
  • Certificate of attendance to the AMI Essentials (Applied Anatomy Workshop) 3rd-4th June Singapore General Hospital, Singapore.

 

ยกกระชับใบหน้า

 

การทำหัตถการยกกระชับใบหน้าอย่าง Ulthera (อัลเทอร่า) และ Thermage (เทอร์มาจ) เราต้องหาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจทำ เพราะไม่ใช่แพทย์ทุกท่านจะมีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือ ซึ่งถ้าใครสนใจแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดี APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมายมาตลอด 25 ปีทั้งระดับโลกและระดับประเทศอย่างเช่น ULTHERAPY CONTROL UNIT WINNER HIGHEST ACHIEVEMENT ASIA PACIFIC ซึ่งมอบให้แก่คลินิกความงามที่มีเครื่องอัลเทอร่ามากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และ อีกหนึ่งรางวัลที่ภูมิใจอย่าง ULTHERAPY HIGHEST ACHIEVEMENT THAILAND มอบให้แก่คลินิกความงามที่ทำอัลเทอร่ามากที่สุดในประเทศไทย เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าถ้าอยากยกกระชับใบหน้า ต้อง APEX เท่านั้น!

 

ยกกระชับใบหน้า

 

หากคุณต้องการ ยกกระชับใบหน้า แต่ยังเลือกไม่ถูกว่าแบบไหนจะเหมาะสมกับตัวเอง สามารถปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ของเราได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) หรือที่คลินิค APEX กว่า 30 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย เรื่องยกกระชับไว้ใจ APEX!

 

 

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #Thermage #เทอร์มาจ #Thermage ราคา #thermage flx ที่ไหนดี #เทอร์มาจ ที่ไหนดี #เทอร์มาจ รีวิว #Thermage FLX ราคา #thermage flx โปรโมชั่น #ทํา thermage ที่ไหนดี #เทอร์มาจ เจ็บไหม #เทอร์มาจช่วยอะไร #thermage2023  #Ulthera #อัลเทอร่า #ulthera ที่ไหนดี #Ulthera ราคา #ulthera คืออะไร #Ulthera รีวิว #Ulthera เหมาะกับใคร #ulthera เห็นผลกี่เดือน #ulthera ทั่วหน้า ราคา #ulthera ราคา โปรโมชั่น #Ulthera Apex ราคา #Ulthera2023

 

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #Thermage #เทอร์มาจ #Thermage ราคา #thermage flx ที่ไหนดี #เทอร์มาจ ที่ไหนดี #เทอร์มาจ รีวิว #Thermage FLX ราคา #thermage flx โปรโมชั่น #ทํา thermage ที่ไหนดี #เทอร์มาจ เจ็บไหม #เทอร์มาจช่วยอะไร #thermage2023  #Ulthera #อัลเทอร่า #ulthera ที่ไหนดี #Ulthera ราคา #ulthera คืออะไร #Ulthera รีวิว #Ulthera เหมาะกับใคร #ulthera เห็นผลกี่เดือน #ulthera ทั่วหน้า ราคา #ulthera ราคา โปรโมชั่น #Ulthera Apex ราคา #Ulthera2023