มีรอยสัก เลเซอร์ขน ได้ไหม ?

เลเซอร์ขน
การสักลาย นับเป็นศิลปะบนร่างกายที่ได้รับความนิยม
อย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งในการสักลายบนผิวหนังจะต้องมีการดูแลเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ เพื่อให้รอยสักยังคงดูสวยเหมือนหลังสักใหม่ ๆ โดยเฉพาะคนที่มีขนขึ้นตามร่างกายเยอะ ๆ การทำมีขนขึ้นบริเวณที่สักก็อาจไม่ใช่เรื่องที่น่าพึงพอใจนัก เพราะทำให้เห็นรอยสักได้ไม่ชัดเจน ทำให้ต้องกำจัดขนบ่อย ๆ กลายเป็นกิจวัตรซ้ำซากน่าเบื่อ แต่พอคิดว่าจะกำจัดขนถาวรด้วยการทำเลเซอร์กำจัดขน ก็ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือไม่ ใครที่มีรอยสักแล้วคิดจะทำ เลเซอร์ขน ในบริเวณนั้น แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือไม่ ลองมาดูคำตอบไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

การทำเลเซอร์กำจัดขนแม้จะทำได้เกือบจะทุกส่วนบนร่างกาย แต่ก็มีข้อยกเว้นที่สำคัญ นั่นก็คือ จะไม่มีการทำเลเซอร์ขนบริเวณที่มีรอยสักค่ะ เนื่องจากในการทำเลเซอร์กำจัดขน คลื่นพลังงานเลเซอร์จะไปจับกับเม็ดสีที่เส้นขนโดยตรงเพื่อทำให้รากขนฝ่อตัวลง ถ้าหากทำเลเซอร์ขนบริเวณที่มีรอยสัก คลื่นพลังงานจะไปจับที่เม็ดสีของหมึกแทน ผลที่ออกมาก็คือรอยสักอาจจางลงหรือทำให้เกิดรอยแหว่งดูไม่สวยงาม ดังนั้นในการทำเลเซอร์กำจัดขนจึงต้องเว้นบริเวณที่มีรอยสัก เพื่อไม่ให้เกิดผลข้างเคียงกับรอยสักค่ะ

ดังนั้นใครที่คิดจะทำเลเซอร์ขนบริเวณที่มีรอยสักก็อาจจะต้องเปลี่ยนใจ แล้วกลับมาใช้วิธีการกำจัดขนแบบเดิม ๆ แล้วล่ะค่ะ แต่ถ้ายังอยากจะทำเลเซอร์ขนในบริเวณใกล้ ๆ กับรอยสักก็ยังสามารถทำได้ แต่ก็ต้องทำกับผู้เชี่ยวชาญจะดีที่สุด เพราะผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์ขนจะมีประสบการณ์ในการใช้คลื่นพลังงานเลเซอร์ได้อย่างเหมาะสม ไม่เจอปัญหารอยสักแหว่งจากการทำเลเซอร์ หรือทำเลเซอร์ไปแล้วขนไม่หลุดอย่างแน่นอน

และถ้าอยากให้มั่นใจในผลลัพธ์ และประสบการณ์ของผู้ให้บริการ ก็ต้องที่ APEX เลยค่ะ เพราะที่ APEX เรามีประสบการณ์ในด้านการทำเลเซอร์กำจัดขนถาวรมายาวนานกว่า 24 ปี อีกทั้งเรายังมีผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำเลเซอร์ขนพร้อมด้วยเทคโนโลยีการเลเซอร์กำจัดขนที่ทันสมัย จึงมั่นใจได้ว่าการตลอดการทำเลเซอร์กำจัดขนจะปลอดภัย และได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน บอกลาปัญหาเส้นขนและกิจวัตรเดิม ๆ ที่ต้องเสียเวลาในการกำจัดขนด้วยวิธีต่าง ๆ แล้วอวดผิวที่เรียบเนียนไร้ขนได้อย่างมั่นใจด้วยเลเซอร์กำจัดขนถาวรจาก APEX ค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
📱 Line : http://line.me/ti/p/@apexcallcenter