ดูดไขมัน ปลอดภัยกับนายแพทย์ นฤพนธ์ โรจนพิทยากร

ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ด้านการดูดไขมันอย่าง นายแพทย์ นฤพนธ์ โรจนวิทยา ปัจจุบันคุณหมอนฤพนธ์เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งอยู่ที่ศูนย์ความงาม Apex Medical Center ด้วยประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมมาอย่างยาวนานจึงทำให้คุณหมอมีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านการดูดไขมันโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคพิเศษที่มาพร้อมกับการดูดไขมันและกระชับผิว และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่คุณหมอมีความใส่ใจในทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนจึงทำให้ผลลัพธ์ของคนไข้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

อย่างที่บอกว่าการดูดไขมันเป็นการผ่าตัดที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนมาก ซึ่งในส่วนนี้คุณหมอนฤพนธ์ จะมีเทคนิคเฉพาะของคุณหมอที่ทำให้ตัวของผู้ที่เข้ารับการดูดไขมันเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องของร่างกายนั้นมีความกระชับทันทีหลังทำ ซึ่งจะแตกต่างจากการดูดไขมันด้วยเทคนิคเก่าโดยสิ้นเชิง

อีกทั้งนวัตกรรมของเครื่องดูดไขมันที่คุณหมอใช้สำหรับการดูดไขมันนั้นเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่และทันสมัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าปัจจัยหลักที่คุณหมอนฤพนธ์คำนึงถึงเป็นอย่างแรกเลยคือ ความปลอดภัยต้องมาก่อน

โดยกว่าจะมาถึงขั้นตอนนี้คุณหมอจะให้คำปรึกษาแบบเคสต่อเคส บริเวณไหนบนร่างกายที่คุณหมอเห็นว่าสมควรทำ คุณหมอก็จะแนะนำและให้คำปรึกษาอย่างละเอียดเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเป็นสิ่งที่ดีต่อตัวของคนไข้เอง ซึ่งเทคโนโลยีที่ใช้นั้นเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่คุณหมอนฤพนธ์ให้ความสำคัญ และใส่ใจเป็นอย่างมาก โดยหลักการทำงานของเทคโนโลยีที่คุณหมอใช้สำหรับดูดไขมัน และกระชับผิวนั้นจะช่วยให้ผิวหนังบริเวณที่ได้มีการดูดไขมันออกมาเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย อีกทั้งข้อดีของเครื่องดูดไขมันนี้จะช่วยขจัดเซลลูไลท์เพื่อช่วยให้ผิวไม่เรียบเนียน กลับมาเรียบเนียนสม่ำเสมอกันหลังทำทันที ด้วยความชำนาญและความใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดสำหรับการดูดไขมันทำให้คุณหมอมีเทคนิคที่ทำให้ตัวของคนไข้เองมีอาการบวมช้ำน้อย และลดอาการเจ็บปวดได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

อีกทั้งเหล่าดารา เซเลบ ต่างเป็นที่ยอมรับและมั่นใจในการดูแลรูปร่างของคุณหมอนฤพนธ์ เพื่อให้สรีระของร่างกายนั้นออกมาตามที่คาดหวังค่ะ ขอยกตัวอย่างเช่น

คุณเลน่า เฮเลน่า บุช เธอได้เผยว่า “ ก่อนหน้านี้ยังไม่รู้จักเทคโนโลยีดูดไขมันเฉพาะหน้าท้อง ที่เรียกว่า Sexy line เสียเวลากับการออกกำลังกายไปเท่าไหร่ เพื่อให้กล้ามหน้าท้องชัด แต่ยากมากกว่าจะเห็นผล แต่หลังจากได้ทำการดูดไขมันเฉพาะหน้าท้องและสร้าง  Sexy line โดยคุณหมอที่ดูแลคือคุณหมอนฤพนธ์ โรจนพิทยากร เพราะหลังจากที่หุ่น และร่อง 11 ขึ้นมาแล้วมันเป็นอะไรที่ยิ่งกระตุ้นให้เราอยากสวยขึ้น หุ่นฟิตขึ้น แล้วนี่คือครั้งแรกที่รู้สึกว่าเห็นผลจริง ๆ เป็นผลลัพธ์ที่แบบทำครั้งแรกแล้วรู้สึกได้ผลชัดเจนมาก ๆ แล้วเราก็แฮปปี้กับ Result ด้วยค่ะ ”

อีกหนึ่งเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ นั่นคือ คุณบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ซึ่งเคล็ดลับความผอมของคุณบุ๊คโกะ เธอได้บอกว่า หลังจากที่บุ๊กโกะตัดสินใจผ่าตัดหนังหน้าท้อง หรือ Tummy Tuck ร่วมกับการดูดไขมันไปด้วย โดยผ่านมือของคุณหมอนฤพนธ์ โรจนพิทยากร ถือว่าประสบความสำเร็จมาก ๆ เลยค่ะ เพราะคุณหมอบอกบุ๊คโกะว่า หลังผ่าตัดเสร็จแล้ว ถ้าเราเร่งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ผลก็จะเห็นชัดเจนเลย ซึ่งบุ๊คโกะก็ทำตามคำแนะนำของคุณหมอค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่เราคาดหวังไว้ตั้งแต่แรกจะประสบความสำเร็จสักที “

ตามมาติดๆ ด้วยคุณมายด์ ณภศศิ ก่อนหน้านี้คุณมายได้บอกกับทางเราว่าจะบินไปดูดไขมันถึงเกาหลี แต่พอหาข้อมูลเบื้องต้นแล้ว เลยตัดสินใจมาแก้ปัญหานี้ที่ Apex ค่ะ “ เมื่อก่อนมายด์ก็คิดจะไปอัพสวยที่เกาหลีนะคะ ตอนเราหาข้อมูลก็คิดว่าเกาหลีเก่งเรื่องการศัลยกรรมน่าไปมากเลย แต่พอหาข้อมูลไปเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเรื่องการดูดไขมันจึงเริ่มรู้ว่าการดูดไขมันให้เห็นผลมี 3 ส่วนด้วยกันนั่นคือ เครื่องดูดไขมันที่ทันสมัย ความเชี่ยวชาญของแพทย์ และเทคนิคการดูดไขมัน พบว่าในไทยมีเอเพ็กซ์ค่ะที่มีเครื่องดูดไขมันครบทุกแบบรุ่นใหม่ล่าสุด ศัลยแพทย์ที่ทำการดูดไขมันก็เป็นแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์โดยตรง หนึ่งในนั้นคือคุณหมอนฤพนธ์ โรจนพิทยากร ซึ่งมายด์อยากจะบอกว่าที่ดีมากไปกว่านั้นคือมีเทคนิคการดูดไขมันต้นแขนที่บอบบางให้สวยงาม ไม่ต้องพักฟื้น เลยปันใจจากเกาหลีมาทำที่เอเพ็กซ์ค่ะ “

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

Call : 088-870-0039 , 088-870-0016

Line : @apexsurgery 

Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery