ดูดไขมัน กับ Apex ปลอดภัย หุ่นไม่พัง

เป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายคนที่กำลังศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันว่าเราจะดูดไขมันที่ไหนดีถึงจะปลอดภัยต่อตัวเราเอง เพราะต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันไม่ว่าจะโรงพบาล หรือคลินิกต่าง ๆ ในประเทศไทยก็ได้มีหัตถาการนี้อยู่เกือบทั่วทุกพื้นที่ แล้วถ้าเป็นแบบนั้นเราจะตัดสินใจยังไงดี เพราะสถานที่แต่ละที่ก็ได้ลงรีวิวผลลัพธ์ถึงความเปลี่ยนแปลงหลังดูดไขมันเพื่อเปรียบเทียบว่าต่างกันมากน้อยแค่ไหน แต่เราอย่าลืมว่าสิ่งที่ทุกคนห้ามมองข้ามเลยก็คือความชำนาญของศัลยแพทย์ รวมไปถึงนวัตกรรมและเทคนิคที่ใช้สำหรับการดูดไขมัน เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ได้มามากกว่าความเปลี่ยนแปลงนั่นเองค่ะ

ทำไมต้องดูดไขมันที่ APEX

ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมัน

นพ.นฤพนธ์ โรจนพิทยากร อีกหนึ่งศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ประจำอยู่ศูนย์รวมความงาม Apex Medical Center โดยคุณหมอจบการศึกษาทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง และมีประสบการณ์ด้านการดูดไขมันมาอย่างยาวนานอีกเช่นกัน และด้วยเทคนิคที่ใช้สำหรับการผ่าตัดในส่วนของการทำศัลยกรรม Apex Medical Center ยังคงเป็นอีกศูนย์รวมความงามที่มีเทคนิค และเทคโนโลยีที่ใช้เฉพาะทางจากประเทศเกาหลี ดังนั้นผู้ที่เข้ารับการดูดไขมันเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องบนร่างกายกับทางเอเพ็กซ์ จึงมั่นใจได้ว่าตัวของท่านเองจะได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีที่สุด และปลอดภัยที่สุดโดยไม่ต้องบินไปทำศัลยกรรมถึงประเทศเกาหลีค่ะ

นพ.สมบูรณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมความงาม ประจำศูนย์ศัลยกรรมความงาม Apex Medical Center ซึ่งคุณหมอมีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับด้านการดูดไขมันโดยตรง อีกทั้งคุณหมอยังใส่ใจรายละเอียดในเทคโนโลยี และเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดต่อตัวคนไข้ที่เข้ารับการดูดไขมันแก้ไขจุดบกพร่องเฉพาะสัดส่วนตามร่างกาย ด้วยประสบการณ์ที่คุณหมอเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมความงามมามากกว่า 15 ปี จึงทำให้คุณหมอสมบูรณ์รู้จุดเด่น และจุดด้อยของเฉพาะตัวบุคคลเพื่อให้ผลลัพธ์หลังดูดไขมันได้ผลลัพธ์ที่ดี และไม่เกิดความผิดพลาดค่ะ

วิสัญญีแพทย์

กระบวนการและขั้นตอนสำหรับการดูดไขมัน จำเป็นต้องใช้ยาสลบในขั้นตอนการผ่าตัด เพราะทางเอเพ็กซ์คำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก ดังนั้นระยะเวลาที่ใช้ในการผ่าตัดจึงจำเป็นต้องมีวิสัญญีแพทย์ดูแลตั้งแต่ก่อนเข้ารับการผ่าตัดทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นตรวจสุขภาพอย่างละเอียดเพื่อประเมินปริมาณยาระงับความรู้สึกในขณะผ่าตัดว่าควรใช้มากน้อยเพียงใด อีกทั้งตลอดเวลาในห้องผ่าตัด วิสัญญีแพทย์จะคอยเฝ้าสังเกตอาการทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นตรวจเช็คคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ความดันโลหิต และเช็คระดับออกซิเจนเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อตัวคนไข้ในระหว่างที่ได้ทำการดูดไขมันค่ะ

เครื่องดูดไขมัน

ด้วยพลังงานของเครื่องดูดไขมันที่ทางเอเพ็กซ์ใช้สำหรับการดูดไขมันนั้นจะไม่เหมือนกับการดูดไขมันโดยทั่วไป เพราะหลักการทำงานของเครื่องดูดไขมันที่ชื่อว่า J Plasma และ Body Tite ผลลัพธ์ที่เป็นข้อดีของเทคโนโลยีนี้คือจะสามารถกระชับผิวหนังที่หย่อนคล้อยไปพร้อมกับการดูดไขมันให้ครบจบภายในครั้งเดียว เนื่องจากการดูดไขมันแบบเดิมนั้นจะเป็นแค่ดูดไขมันออกมา จึงทำให้ผิวหนังเกิดความหย่อนคล้อยและไม่เรียบเนียนคล้ายกับผิวของเปลืองส้มค่ะ อีกทั้งหลักการทำงานของเทคโนโลยีนี้จะมีความปลอดภัยสูง ไม่ป็นอันตรายต่อร่างกาย และด้วยความร้อนจากคลื่นวิทยุนี้จะสามารถช่วยเข้าไปกระตุ้น และฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังส่วนลึกให้กลับมาทำงานได้ดีขึ้น และแข็งแรงกว่าเดิมค่ะ

ห้องผ่าตัดได้มาตรฐานความปลอดภัยสูง

สิ่งสำคัญที่ห้ามมองข้ามเลยคือห้องผ่าตัด ปัจจัยหลักที่ทางเอเพ็กซ์ให้ความสำคัญมากไม่ว่าจะเป็นการควบคุมอุณหภูมิและอากาศภายในห้องผ่าตัด เพราะภายในนั้นจะต้องมีอากาศหมุนเวียนอยู่ประมาณ 20-25 เท่าของขนาดห้องต่อ 1 ชั่วโมง โดยอากาศที่อยู่ภายในห้องจะได้รับการคัดกรองผ่านระบบที่มีการกรองถึง 3 ระดับ และสามารถคัดกรองอากาศที่บริสุทธิ์ถึง 99.99% ส่วนการถ่ายเทอากาศออกภายในห้องนั้นจะต้องผ่านท่อพัดลมดูดอากาศ และต้องอยู่ในตำแหน่งที่สูง (หรือตำแหน่งที่อากาศไม่สามารถหมุนเวียนเข้ามาภายในห้องได้นั่นเองค่ะ)

มาถึงในส่วนของการควบคุมอุณหภูมิภายในห้องผ่าตัด จะต้องมีอุณหภูมิอยู่ที่ 17-24 องศา เพราะอุณหภูมิที่เหมาะสำหรับการผ่าตัดทุกหัตถการจะอยู่ที่ 20-23 องศา ทั้งนี้ยังจำเป็นต้องดูแลในส่วนของการควบคุมไม่ให้ภายในห้องผ่าตัดเกิดความชื้น เพื่อป้องกันไม่ให้อุณหภูมิของผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดมีอุณหภูมิร่างกายต่ำเกินไปเพราะสามารถมีผลต่อการป้องกันการเกิดแบคทีเรียได้ค่ะ

ห้องพักฟื้นพร้อมพยาบาลดูแล 24 ชั่วโมง

สิ่งสำคัญข้อสุดท้ายที่คาดว่าจำเป็นอย่างมากสำหรับคนที่มาใช้บริการดูดไขมัน ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือกับครอบครัว ในช่วงระหว่างพักฟื้น ที่ Apex เรามีห้องพัก VIP เตรียมรับรองผู้ที่เข้ามาใช้บริการแบบครอบคลุมทุกคน ได้เห็นวิวกรุงเทพมหานครแบบชัดเจน อีกทั้งยังมีพยาบาลคอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชม. ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าเราเป็นห่วงความปลอดภัย และใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนอย่างแน่นอนค่ะ

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

Call : 088-870-0039 , 088-870-0016

Line : @apexsurgery

Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery