Ulthera VS ส่องกล้องปักหมุด เทคนิค ย้อนวัย แบบไหนเหมาะกับเรา?

ย้อนวัย
ปัจจุบันมีเทคนิคการดูแลใบหน้าที่หลากหลาย อาทิเทคนิคใหม่ๆ ให้ได้เลือกสรรทั้งการฉีดเพื่อยกกระชับหน้าหรือการใช้เทคนิคอื่นในการยกกระชับย้อนวัย หลายคนมักจะเลือกหาวิธีโดยเลือกคลีนิคจากรีวิวบนโลกโซเชียลที่ได้เห็นผ่านตา ซึ่งปัจจุบันมีเทคนิคใหม่ที่ช่วยยกกระชับใบหน้าอย่างเห็นได้ชัดและกำลังเป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลอย่างมาก อย่างเทคนิคการทำ Ulthera และการ ดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด ซึ่งสองเทคนิคนี้แตกต่างกันอย่างไร มาดูกันเลย

Ulthera เทคโนโลยียกกระชับผิวหน้า

Ulthera เป็นเทคโนโลยีในการใช้พลังงานคลื่นเสียง ซึ่งจะทำงานโดยส่งผ่านพลังงานขนาดเล็กจำนวนมากส่งตรงลงสู่ผิวหนังชั้นลึกหรือชั้น SMAS และเป็นเครื่องมือแพทย์หนึ่งเดียวที่นำมาใช้ในการยกกระชับผิว โดยระหว่างการทำนั้นแพทย์จะมองเห็นชั้นกล้ามเนื้อเยื่อได้อย่างชัดเจนผ่านหน้าจอของเครื่อง

ซึ่งทำให้แพทย์สามารถยกกระชับกล้ามเนื้อไปพร้อมกับการปรับคลื่นพลังงานที่พอเหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนได้ และผลลัพธ์ที่ได้มีความแม่นยำในการยกกระชับหน้า เหมาะกับคนที่เริ่มมีริ้วรอย ไปจนถึงคนที่มีร่องลึกและร่องริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด เพราะการทำ Ulthera จะเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรก หากต้องการให้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้นควรทำอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง จะสามารถเห็นผลลัพธ์ตามต้องการแน่นอน

การส่องกล้องปักหมุด (Endoscopic Endotine Brow Lift)

รอยย่นที่เห็นชัดบริเวณหน้าผากและหางตา อาจทำให้ใบหน้าดูแก่เกินกว่าวัยได้ อีกเทคนิคหนึ่งที่แพทย์เลือกใช้ คือการส่องกล้องปักหมุด เป็นเทคนิคการผ่าตัดเพื่อยกคิ้วและหน้าผาก ด้วยการส่องกล้องร่วมกับการใช้หมุดการแพทย์ชนิดพิเศษเพื่อยกชั้นกล้ามเนื้อขึ้น โดยเป็นการผ่าตัดเล็ก บาดเจ็บน้อย และไม่ทิ้งรอยแผลบนใบหน้า

ซึ่งการใช้หมุดชนิดพิเศษนี้จะดึงกล้ามเนื้อได้กว้างกว่าการดึงหน้าแบบไหมในสมัยก่อน สามารถยกระดับคิ้วได้มากกว่า 5 มิลลิเมตร ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและอยู่ได้ถึง 7-10 ปี ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นเทียบแล้วน้อยกว่าการผ่าตัดดึงหน้าในแบบเดิม ไม่ทิ้งสารหรือสิ่งตกค้างในร่างกายเพราะหมุดทางการแพทย์ชนิดพิเศษนี้จะสามารถย่อยสลายได้เอง เมื่อระยะเวลาผ่านไปและยังหลีกเลี่ยงปัญหาในด้านการหดรั้งตัวของเนื้อเยื่อหลังการผ่าตัดอีกด้วย

หากใครที่ยังลังเลใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมหรือสนใจในเรื่องการส่องกล้องปักหมุดหรือการทำ Ulthera ลองเปรียบเทียบหาทางเลือกที่เหมาะกับตัวเองก่อน เพราะทั้งสองเทคนิคให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไปตามความต้องการ

ซึ่งที่ APEX เรามีเทคโนโลยีดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด การทำเทคนิค Ulthera และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำและช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง อีกทั้งยังสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เพราะเรามีห้องผ่าตัดมาตรฐานระดับสากลและอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานระดับสากลซึ่งมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการ ย้อนวัย ด้วยเทคนิคดึงหน้า

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger