เซ็กส์ ไม่แซ่บ ทำยังไงก็ไม่ฟิน แก้ได้อย่างไรบ้าง ?

เซ็กส์

เรื่องเซ็กส์ แก้ได้ ไม่ยากอย่างที่คิด

เซ็กส์ นับเป็นอีกหนึ่งในปัจจัยที่สามารถกำหนดทิศทางความสัมพันธ์ของคู่รักหลายคู่ได้ เพราะถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมความสัมพันธ์ให้แนบแน่น แต่ต้องยอมรับว่ามีคู่รักหลายคู่ที่ต้องประสบปัญหาความรักจืดจาง เพราะเรื่องเซ็กส์ไม่แซ่บเหมือนแต่ก่อนและต้องหาวิธีเพื่อให้เรื่องบนเตียงกลับมาเร่าร้อนเหมือนเดิม โดยคุณผู้ชายอาจต้องเสริมความอึดให้มากขึ้นเพิ่มลูกเล่นให้แพรวพราวกว่าเดิมเพื่อมัดใจคุณผู้หญิง แต่สำหรับผู้หญิงจะต้องทำอย่างไรถึงจะกลับมาแซ่บได้อีกครั้ง ถ้าคุณผู้หญิงคนไหนยังไม่ทราบ เรามีเคล็ดลับดีๆ มาแนะนำกัน

สำหรับผู้หญิงแล้ว สาเหตุหนึ่งที่อาจทำให้ความแซ่บลดลงอาจเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย ทั้งกายภาพ หรือว่าเกิดขึ้นจากฮอร์โมน ส่งให้ให้ช่องคลอดขาดความฟิตกระชับ ซึ่งความร่วงโรยของบริเวณดังกล่าวนอกจากจะทำให้เรื่องบนเตียงไม่แซ่บเหมือนเก่าแล้ว ยังอาจนำมาสู่ปัญหาสุขภาพผู้หญิงอื่นๆ ได้อีกด้วย ฉะนั้นถ้าหากต้องการฟื้นคืนความแซ่บให้กิจกรรมบนเตียงเร่าร้อนเหมือนเก่า ต้องเริ่มต้นกันที่ฟื้นคืนความกระชับช่องคลอด

การฟื้นคืนความกระชับให้กับจุดซ่อนเร้น ช่องคลอดและกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ถ้าไม่กลัวเจ็บตัวอาจเลือกวิธีการผ่าตัดรีแพร์ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเป็นวิธีที่ยังมีความเสี่ยง แถมในอนาคตก็อาจกลับมาหย่อนคล้อยซ้ำได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเจ็บครั้งเดียวแต่ไม่จบ แถมยังเสียเวลาพักฟื้นนานอีกด้วย

ปัจจุบันด้วยการพัฒนาทำให้เราสามารถฟื้นคืนความมั่นใจได้ด้วยเทคโนโลยี Vaginal Lift ซึ่งเป็นการฟื้นคืนความกระชับของจุดซ่อนเร้นด้วยคลื่นพลังงาน หลักการทำงานคือคลื่นพลังงานจะถูกส่งเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและช่องคลอด ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวกระชับขึ้นทันทีหลังจากทำ

ขณะเดียวกันคลื่นพลังงานจะไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างสารหล่อลื่นในช่องคลอดให้มากขึ้น ผลที่ได้คือช่องคลอดจะกระชับและชุ่มชื้นมากขึ้น จนคุณสามารถรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ อีกทั้งสามารถนำมาใช้เพื่อตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกของจุดซ่อนเร้นหรืออวัยวะเพศหญิงให้กลับมากระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์มากขึ้นได้โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัดอีกต่อไป

หากคุณผู้หญิงกำลังมองหาตัวช่วยคืนความแซ่บอย่าง Vaginal Lift ที่ปลอดภัยและไว้ใจได้ ที่ APEX เราเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการดูแลสุขภาพผู้หญิง เพราะเรามีเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขทุกปัญหาจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง เพื่อให้สาวๆ กลับมามีความมั่นใจในความแซ่บได้อีกครั้งอย่าปล่อยให้กิจกรรมรักจืดจางเพราะความหย่อนคล้อย ให้ Vaginal Lift จาก APEX ช่วยดูแลคุณดีกว่ารับรองว่าคุณผู้ชายที่บ้านไปไหนไม่รอดแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 062 709 6849, 063 310 8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen