ทำอัลเทอร่า ต้อง APEX การันตีด้วย รางวัลยอดผู้เข้าใช้บริการอันดับ1 ในประเทศ

ทำอัลเทอร่าการ ทำอัลเทอร่า ในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เพราะสามารถช่วยคืนความอ่อนเยาว์ของใบหน้า ให้เรากลับมาดูเด็กได้อีกครั้ง แบบที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้นให้เสียเวลา แถมผลลัพธ์ยังอยู่ได้นานเป็นปีอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกคนในยุคนี้เลย

การ ทำอัลเทอร่า (Ulthera) หรือ อัลเทอราพี (Ultherapy) คือ นวัตกรรมการยกกระชับผิว ลดริ้วรอย แบบไม่ต้องผ่าตัด โดยใช้คลื่นเสียงที่มีความถี่สูง และ มีความแม่นยำเฉพาะเจาะจงในรูปแบบ อัลตราซาวนด์ (Focused Ultrasound) ซึ่งคลื่นนี้จะแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนลงลึกสู่ชั้นผิวที่เรียกว่า SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า (Face Lift) จึงสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ส่งผลให้ผิวค่อย ๆ กลับมาเต่งตึง ยกกระชับขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ทำอัลเทอร่า

แต่ขอบอกก่อนว่าเครื่อง อัลเทอร่า (Ulthera) นั้นมีเพียงแค่ 200 กว่าเครื่องในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังคงมีคลินิกหลายที่เคลมว่าใช้เครื่องอัลเทอร่า (Ulthera)แท้ กว่าพันแห่ง ดังนั้นก่อนตัดสินใจ ทำอัลเทอร่า เราต้องเลือกเข้ารับบริการกับคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ และ สามารถตรวจสอบได้ว่าคลินิกแห่งนั้นใช้เครื่องอัลเทอร่าแท้หรือไม่ เพื่อได้ผลลัพธ์ที่ออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งต่อให้เป็นเครื่องอัลเทอร่า (Ulthera) เหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นใช่ว่าจะออกมาได้แบบเดียวกันหมด เพราะการใช้เครื่องมือยกกระชับอย่างอัลเทอร่า (Ulthera) ต้องอาศัยความชำนาญเป็นอย่างสูงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและอยู่ได้นาน ซึ่ง เอเพ็กซ์ ศูนย์บริการทางด้านสุขภาพและความงามครบวงจร ที่เปิดให้บริการมากว่า 25 ปี นำทีมโดย คุณหมอนัน – พญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ที่ให้คุณค่ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและคุณภาพเป็นอย่างมาก ดังนั้น เอเพ็กซ์ จึงมี Training Center เป็นของตัวเอง เพื่อที่จะได้อัพเดทเทรนด์ และ เทคนิคใหม่ ๆ ให้กับทีมแพทย์อยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้เอง แม้ว่าเอเพ็กซ์จะมีสาขากว่า 30 สาขา และ ทีมแพทย์อีกกว่า100คน ก็มั่นใจได้ว่าคุณภาพและมาตรฐานที่ได้นั้นเหมือนกันทุกสาขา 

สิ่งนี้เองที่ทำให้ APEX Medical Center ของเราได้รับรางวัล THE THAILAND TOP ACHIEVER FOR ULTEHRAPY TRANSDUCER presented by MERZ AESTHETICS THAILAND ที่มอบให้เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณแก่คลินิกความงามที่มีการให้บริการยกกระชับด้วย Ulthera มากที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2020 จาก เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่อง อัลเทอร่า Ulthera อย่างเป็นทางการ

รางวัล

ซึ่งรางวัลนี้นับว่าเป็นการการันตีความนิยม คุณภาพ การบริการ และ จำนวนผู้เข้ารับบริการทรีทเมนต์ยกกระชับผิวหน้าด้วยเครื่องอัลเทอร่าที่ APEX ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความเชื่อมั่น ไว้ใจให้กับลูกค้า ผู้ที่เข้าใช้บริการ ด้วยประสบกาณ์ด้านสุขภาพและความงามกว่า 25 ปีของเอเพ็กซ์ ที่พร้อมเลือกสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาให้บริการลูกค้าทุกท่านก่อนเสมอ และเราจะยังรักษามาตรฐานให้สมกับรางวัล THAILAND TOP ACHIEVER FOR ULTEHRAPY TRANSDUCER ที่ได้รับมาอย่างต่อเนื่องตลอด 15 ปี

หมอนัน ─แพทย์หญิงนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ผิวพรรณ และผู้ก่อตั้งศูนย์บริการทางด้านสุขภาพและความงามครบวงจร APEX Medical Center กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณบริษัท MERZ และ บริษัท Ulthera นะคะ ที่ให้รางวัล การใช้Ultheraสูงสุดในประเทศไทย ดีใจค่ะ จริง ๆ แล้วก็ดีใจมาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เพราะเราได้รับรางวัลต่อเนื่องมา15 ปี ในเรื่องของการใช้อัลเทอร่าสูงสุด นอกจากนี้เราก็ยังได้รับรางวัลอันดับ 1 ของโลกเรื่องของการใช้อัลเทอร่าเช่นเดียวกัน อันนี้ก็เป็นการยืนยันความสำเร็จของเรา เพราะการเลือกใช้ของที่มีคุณภาพสูงสุด พร้อมถึงแพทย์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ก็ทำให้มียอดผู้ใช้บริการกับเรามากที่สุด เราให้สัญญาว่าเราจะพัฒนาให้คงมาตรฐาน เพื่อเป็นที่ 1 เช่นนี้ตลอดไปค่ะ

รางวัล

ปัจจุบัน APEX Medical Center เปิดให้บริการกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ประจำในแต่ละสาขา อีกทั้งยังมีความพร้อมด้านเครื่องมือ และ เทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลการันตีมาแล้วมากมาย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมีคุณภาพ ตอบโจทย์ผู้เข้ารับบริการทุกท่าน 

สามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ของเราได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) หรือที่คลินิค APEX กว่า 30 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย เรื่องยกกระชับไว้ใจ APEX!