ข้อดีของการ ฉีดไขมัน สเต็มเซลล์

ฉีดไขมัน

3 ข้อดีของการฉีดไขมันสเต็มเซลล์

วิวัฒนาการในด้านการศัลยกรรมใบหน้านั้นได้ถูกพัฒนามาโดยตลอด ทั้งการเพิ่ม เสริมจมูก การทำตา การฉีดฟิลเลอร์หรือโบท็อกซ์ซึ่งเป็นที่นิยมของสาวๆ ที่อยากเติมเต็มในบริเวณที่รู้สึกว่าใบหน้าไม่เต็มอิ่มจนรู้สึกได้อย่างชัดเจน ซึ่งปัจจุบันได้มีเทคนิคใหม่ที่ช่วยเติมร่องลึก หรือเพิ่มความอิ่มบนใบหน้า อีกทั้งยังดูเป็นธรรมชาติอย่างการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ แต่การฉีดไขมัน หน้าเป็นอย่างไร และมีข้อดีอย่างไร วันนี้เรามีข้อมูลมาฝากกันค่ะ

การฉีดไขมันหน้าและการฉีดไขมันสเต็มเซลล์คืออะไร

การฉีดไขมันหน้าคือการนำเอาเซลล์ไขมันส่วนเกินในบริเวณที่ไม่ต้องการเช่น ต้นขา หน้าท้อง มาเติมหรือเพิ่มในบริเวณที่ไม่สดใส ดูเหี่ยว ทั้งใบหน้าหรือหน้าอก โดยการฉีดไขมันหน้าในปัจจุบันได้มีการพัฒนาจากอดีตซึ่งการฉีดไขมันหน้าที่พัฒนาขึ้นจากการใช้ไขมันคัดแยกไขมันดีมาทำการสกัดสเต็มเซลล์แล้วผสมกับไขมันที่คัดแยกแล้วฉีดเพื่อเติมเต็มส่วนที่ต้องการ ซึ่งหากเป็นการฉีดไขมันหน้าแบบสเต็มแล้วจะอยู่ได้นานกว่าการฉีดไขมันแบบเดิม นอกจากไขมันสเต็มเซลล์จะคงรูปอยู่ได้นานกว่าปกติแล้ว ยังไม่เกิดการต่อต้านจากร่างกายหลังจากการฉีด เนื่องจากเป็นสารเติมเต็มที่มาจากตัวเอง ไม่ใช่สิ่งแปลกปลอมที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายของตัวเองอีกด้วย

หากทำความเข้าใจง่ายๆเพื่อแยกระหว่างการฉีดไขมันหน้ากับการฉีดไขมันสเต็มเซลล์คือ ฉีดไขมันหน้าเอาไขมันออกมาแล้วฉีดเลย ส่วนการฉีดไขมันสเต็มเซลล์คือการเอาไขมันมาสกัดสเต็มเซลล์ก่อนแล้วค่อยฉีดซึ่งขั้นตอนจะมากกว่านั่นเอง

ข้อดีของการฉีดไขมันหน้าสเต็มเซลล์

          เป็นสารเติมเต็มจากร่างกายตัวเอง

เนื่องจากการฉีดไขมันสเต็มเซลล์นั้นเป็นการนำไขมันในบริเวณต่างๆที่ไม่ต้องการจากร่างกายของตัวเองเพื่อนำมาเติมเต็มในบริเวณอื่น ดังนั้นจริงๆแล้วไม่ก่อให้เกิดอาการต่อต้านหรืออาการแพ้จากทางร่างกาย อะไรที่มาจากธรรมชาติย่อมดีกว่าการใช้สารแปลกปลอม

          แผลมีขนาดเล็ก

การฉีดไขมันเป็นการฉีดเพื่อเติมเต็ม ดังนั้นบาดแผลที่ได้จะมีขนาดเล็ก อาจบวมช้ำในบริเวณที่ฉีดไขมันหน้า แต่จะไม่เกิดแผลเป็นบริเวณที่ฉีด ใช้เวลาไม่นานในการฉีดไขมันทำเสร็จแล้วสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ

          คงอยู่ถาวร เกิดการสลายตัวได้น้อย

การฉีดไขมันนั้น โดยปกติแล้วเซลล์ไขมันจะเกิดการสลายตัวหลังจากการฉีดและคงอยู่ในร่างกายประมาณ 30-40 % แต่หากเป็นการฉีดไขมันสเต็มเซลล์นั้น เซลล์ไขมันที่ได้จะเกิดการเติบโตและคงอยู่ถาวรในจำนวนที่มากกว่าถึง 60-70 % อีกทั้งยังดูเป็นธรรมชาติกว่าการใช้สารเติมเต็มจากภายนอก จะฉีดไขมันทั้งทีฉีดที่ดีๆ เลือกดีๆไปเลยดีกว่า ถือว่าเจ็บตัวเสียเงินครั้งเดียวคุ้ม

รู้อย่างนี้แล้วคนที่กำลังสนใจในการฉีดไขมันสเต็มเซลล์คงยิ่งสนใจเลยใช่ไหมคะ แต่อย่าลืมว่าจะต้องศึกษาข้อมูลในการฉีดไขมันอย่างถี่ถ้วนก่อนนะ เพราะการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ เป็นหนึ่งในเทคนิคการเสริมความงามที่ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ที่พร้อมให้คำปรึกษาและฉีดไขมันสเต็มเซลล์อย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการสกัดเอาสเต็มเซลล์จากไขมันมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์จะเป็นไปตามที่คาดหวังไว้ และสเต็มเซลล์จากไขมันจะสามารถคงอยู่ได้เป็นระยะเวลานาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ฉีดไขมัน สเต็มเซลล์ CALFACE
โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery