โปรแกรม FOUR TWENTY : ผสาน 4 สุดยอดเทคโนโลยี เพื่อลดสัดส่วน สลายเซลลูไลท์ ลดไขมัน กระชับผิว ในหนึ่งเดียว

    Four Twenty ทำงานอย่างไร?

    หากคุณขาดความมั่นใจเวลาสวมใส่เสื้อผ้าหรือโชว์เรือนร่าง เพราะบั้นท้ายไม่กระชับ ต้นขาใหญ่ และผิวหย่อนคล้อย ไม่เรียบเนียน ปัญหาเหล่านี้คงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้เป็น ไหนจะยิ่งผิวขรุขระแบบผิวเปลือกส้มด้วยแล้ว ยิ่งเป็นปัญหาหนักอก ถ้ามีวิธีสลายไขมันบั้นท้ายทำให้ก้นกระชับได้รูปและกลมกลึง ตามไปดูเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผิวกระชับ แถมยังลดเซลลูไลท์ทำให้ผิวเรียบตึงอีกด้วย

    a8

    Four Twenty คือ นวัตกรรมที่ช่วยให้ผิวกระชับและลดเซลลูไลท์ และเป็นการผสานรวมกันของ 4 เทคโนโลยีที่ดีที่สุด ในการกระชับผิว สลายไขมัน ลดเซลลูไลท์ คือ พลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูง (High Radio Frequency), พลังงานแสงอินฟราเรด (Infrared) ร่วมกับการทำงานของเครื่องนวดแบบลูกกลิ้งและการนวดด้วยระบบสูญญากาศ ทำให้ประสิทธิภาพในการสลายเซลลูไลท์ดียิ่งขึ้น สามารถเห็นผลแตกต่างทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ยกกระชับผิวที่ห้อยเผละไม่เรียบเนียนได้เสมือนการทำเทอร์มาจ ทั้งนี้ก็เพราะประสิทธิภาพของพลังงาน RF สามารถส่งผ่านพลังงานสู่ผิวในระดับลึก ทำให้คอลลาเจนและอีลาสตินเกิดการหดตัวและยึดเกาะกันได้ดียิ่งขึ้น เมื่อทำงานร่วมกับจังหวะการนวดของลูกกลิ้งพร้อมการดูดปล่อยแบบสูญญากาศยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการกระชับผิวและช่วยสลายการยึดเกาะของพังผืดเซลล์ลูไลท์ใต้ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี

    ผลลัพธ์ที่ได้จากการทำโปรแกรม

    รายงานผลการศึกษาในสหรัฐอเมริกา พบว่าผู้ที่เข้ารับการรักษาผ่านโปรแกรมFour Twenty สามารถลดขนาดต้นขาได้มากกว่า 2 ซ.ม. โดยผู้เข้ารับการรักษาไม่รู้สึกเจ็บในระหว่างทำและหลังทำ เรียกว่ากำจัดเซลลูไลท์พร้อมกระชับผิวได้อย่างสบายตัว อีกทั้งยังผ่านการรับรองจาก U.S.FDA จึงการันตีความปลอดภัยและผลการรักษาได้ ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างมากในต่างประเทศ ขนาดที่หลายๆ เมืองในสหรัฐอเมริกา ต่างรอคอยการมาถึงของเครื่องมือนี้กันเลยทีเดียว

    ความคาดหวังที่ได้จากการทำ Four Twenty

    นอกจากพลังงานจากแสงอินฟราเรดจะช่วยยกกระชับคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวชั้นบนๆ แล้ว ยังช่วยให้ระบบการไหลเวียนโลหิตในชั้นผิวดียิ่งขึ้น ทำให้เซลล์ไขมันแตกตัวเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก ซึ่งง่ายต่อการย่อยสลายผนวกกับการทำงานของระบบลูกกลิ้งปรับปรุงใหม่ ยิ่งช่วยกระจายพลังงานได้ดียิ่งขึ้น

    ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอและตึงกระชับมากขึ้น เมื่อผสมผสานเทคโนโลยีทั้ง 4 เข้าด้วยกัน จึงทำให้ มีประสิทธิภาพเหนือกว่าการสลายเซลลูไลท์ในรูปแบบอื่น ซึ่งใช้เพียงเทคโนโลยีเดียว สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ อีกทั้งใช้จำนวนครั้งที่ทำน้อยกว่า แต่ได้ผลลัพธ์ที่ยืนยาวกว่า

    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Apex Profound Beauty
    เซนทรัลลาดพร้าว 085-70000-37
    เซนทรัลชิดลม 085-70000-51
    ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 086-378-5859

    live2