รู้หรือไม่ การกระชับหุ่น สาววัย 50+ ทำได้ง่าย

สาววัย 50+ ระบบเผาผลาญเริ่มทำงานแย่ลง จนอาจทำให้มีไขมันสะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายกลายเป็นสัดส่วนเกินอย่างพุง แขน ขา ใหญ่ ได้ แต่รู้หรือไม่ ว่าเราก็สามารถกระชับหุ่นในสาววัย 50 ได้ง่าย ๆ เลย ซึ่งจะสามารถทำได้อย่างไรยนั้น เราไปดูวิธีกันเลย 

 

  1. สร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ

Free photo senior bearded man shows muscles after practising bodybuilding wears transparent glasses and basic jumper poses against blue studio wall

วิธีที่ช่วยกระชับหุ่นสาววัย 50+ ได้อย่างดีคือการสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ เนื่องจากกล้ามเนื้อเป็นเหมือนเตาเผาไขมัน ยิ่งมีมากเท่าไหร่ยิ่งช่วยเผาผลาญไขมันเท่านั้น ซึ่งกล้ามเนื้อไม่ได้ช่วยเผาผลาญไขมันในช่วงเวลาออกกำลังกายเท่านั้น แต่เมื่อเราไม่ได้ออกกำลังกายหรือเราอยู่เฉย ๆ ไม่ได้เคลื่อนไหว กล้ามเนื้อที่อยู่ในร่างกายของเราก็ยังทำหน้าที่เผาผลาญไขมันส่วนเกินตลอดเวลาจึงช่วยทำให้เรามีโอกาสหุ่นดีแบบยั่งยืนได้

 

  1. เคลื่อนไหวร่างกายบ่อย ๆ

Free photo senior man walking behind his wife

การเคลื่อนไหวร่างกายอยู่บ่อย ๆ ด้วยการลุกไปทำอย่างอื่นแทน ไม่นั่งอยู่ที่เก้าอี้นาน ๆ เป็นการช่วยเพิ่มการแอคทีฟให้กับร่างกาย ช่วยให้เผาผลาญพลังงานแคลอรีได้มากขึ้น แถมยังมีความสำคัญต่อการลดไขมันส่วนเกินในร่างกายอีกด้วย

 

  1. จ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว

Happy senior woman at home helping pensioners couple to take correct position

หากสาววัย 50+ กลัวว่าจะออกกำลังกายไม่ถูกต้อง จะทำให้เกิดการบาดเจ็บที่เกิดจากการออกกำลังกายได้ ก็สามารถการจ้างเทรนเนอร์หรือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการลดน้ำหนักแทนได้ ซึ่งวิธีนี้เป็นอีกวิธีที่ดีสำหรับมือใหม่ในการออกกำลังกาย เพราะจะได้เข้าใจและออกกำลังกายได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้เทรนเนอร์ยังช่วยกระตุ้นสร้างแรงใจให้เราอยากออกกำลังกายได้ดีขึ้นด้วย 

 

  1. ทำกิจกรรมที่ชอบกับคนอื่น

Free photo asian elderly couple dancing together while listen to music in living room at home, sweet couple enjoy love moment while having fun when relaxed at home.

การออกกำลังกายเพื่อกระชับหุ่น สาววัย 50+ นอกจากเป้าหมายในการออกกำลังกายแล้ว การหากิจกรรมที่ชอบกับคนอื่นที่เราสบายใจ ยังช่วยทำให้เราอยากออกกำลังกายและสามารถออกกำลังกายได้นานขึ้นอีกด้วย โดยอาจจะชวนคู่ชีวิตหรือเพื่อน ๆ ไปเดิน ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน เต้นลีลาศ การเล่นโยคะ รำไทเก็กก็จะช่วยกระชับหุ่น สาววัย 50+ ได้

 

  1. นอนหลับให้เพียงพอ

Free photo resting after the hard day

การนอนหลับไม่เพียงพออาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และส่งผลต่อการลดน้ำหนักได้ จากการศึกษาพบว่าผู้ที่นอนหลับไม่เพียงพอนั้นจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดโรคอ้วน ซึ่งการนอนหลับที่เพียงพอ โดยการนอนกลับที่แนะนำคือ 7-9 ชั่วโมงต่อคืน และควรจะหลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์หรือโทรทัศน์ก่อนการนอนหลับ

 

หากใครที่รู้สึกว่าวิธีกระชับหุ่นสาววัย 50+ ที่เรากล่าวข้างต้นอาจจะยากเกินไป เรามีตัวช่วยกระชับหุ่นสาววัย 50+ ที่เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรก โดยไม่ต้องเจ็บไม่ต้องออกกำลังกาย

 

Fit Firm ตัวช่วยกระชับหุ่น สาววัย 50+ 

สามารถกระชับผิวด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ใช้เวลาเพียง 30 นาที เป็นเทคโนโลยีแรก และเทคโนโลยีเดียวที่ผสมผสานพลังงานคลื่นวิทยุเข้ากับพลังเสียงอัตร้าซาวด์ ส่งพลังงานเข้าถึงเนื้อเยื่อผิวในหลายระดับความลึก จึงสามารถกำจัดไขมันและฟื้นฟูเนื้อเยื่อผิวตั้งแต่ในระดับลึกจนถึงระดับผิวชั้นบน มีหัวส่งความเย็นที่ปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมสอดคล้องกับการทำงานตลอดเวลา จึงปลอดภัยสูงสุด ไม่เจ็บ ตลอดการทำทรีทเมนท์

 

ทำสัปดาห์ละครั้ง ต่อเนื่องทั้งหมด 4 ครั้งต่อเดือน ผลลัพท์หลังทำกระชับทันที และผลลัพธ์จะดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังทำครั้งสุดท้าย 1-3 เดือน ทำได้ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ทั่วใบหน้า ลำคอ แขน ขา ก้น หน้าท้อง และอวัยวะเพศหญิง ซึ่งมีหลายหัวที่ใช้ทำ เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละบริเวณ

 

APEX SLIM ประสบการณ์กว่า 25 ปี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีให้บริการในกรุงเทพและต่างจังหวัดกว่า 30 สาขาใกล้บ้าน และเครื่อง FitFirm ได้รับการรับรองประสิทธิภาพและความปลอดภัย จากองค์กรอาหารและยาของประเทศอมเริกา (US FDA Approved ย่อมาจาก Food and Drug Administration) และของประเทศไทย

 

👉ปรึกษาลดน้ำหนักและส่วนทักแชท
𝐂𝐎𝐍𝐓𝐀𝐂𝐓 𝐔𝐒
▪️𝐓𝐞𝐥 : 080-5000-123
▪️𝐋𝐢𝐧𝐞 : https://line.me/ti/p/%40APEXslim
▪️𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤: https://www.facebook.com/ApexSlim
▪️𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞 : https://www.apexslim.com/