เสริมจมูก ที่ APEX วัสดุเฉพาะ เทคนิคเกาหลี ปลอดภัย ไม่ปลอม

เสริมจมูกเสริมจมูก การศัลยกรรมที่นิยมอย่างมากทำให้มีคลินิกเสริมจมูกเป็นจำนวนมาก แต่ควรเลือกให้ดี เพื่อให้ได้การเสริมจมูกที่ปลอดภัย ศัลยกรรมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งวัสดุที่มีคุณภาพ โดย APEX เป็นสถานพยาบาลที่มีการเสริมจมูกโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ปลอดภัย และทำไมทำจมูกต้องที่ APEX มีคำตอบค่ะ

 

เสริมจมูก ด้วยวัสดุคุณภาพ

ปัจจุบันวัสดุที่นำมาเสริมจมูกมีหลากหลายมาก แล้วแต่คลินิก โดยวัสดุที่นิยมกันอย่างมาก คือ ซิลิโคน ซึ่งคุณภาพของซิลิโคนก็มีหลากหลายเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นต้องเลือกให้ดี เพื่อให้ได้ซิลิโคนที่มีคุณภาพดีที่สุด

 

ซิลิโคน 

เป็นวัสดุสำหรับเสริมจมูกที่ถูกผลิตมาเป็นรูปทรงสำหรับใช้ในการเสริมจมูกโดยเฉพาะ สามารถตกแต่งได้ตามความเหมาะสม และตามทรงที่ผู้รับบริการต้องการ โดยมีคุณภาพหลากหลาย 

 

ซิลิโคนญี่ปุ่น คุณภาพมาตรฐาน ราคาเหมาะสม มีความแข็งปานกลาง 

ซิลิโคนเกาหลี คุณภาพมาตรฐานพิเศษ ราคาสูงจากซิลิโคนญี่ปุ่น แต่มีความยืดหยุ่น โคนและปลายซิลิโคนมีความนิ่มสูง รองรับการจมูกได้ดี

ซิลิโคนอเมริกา คุณภาพมาตรฐานพิเศษ ซิลิโคนมีความนิ่ม เนื้อละเอียด คุณภาพดีและปลอดภัยกว่าซิลิโคนตัวอื่น ราคาสูงจากซิลิโคนเกาหลีเล็กน้อย

 

ซึ่งซิลิโคนคุณภาพต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับคลินิกที่เสริมจมูก คุณภาพแต่ละที่อาจแตกต่างกันไป สามารถสอบถามข้อมูลกับทางคลินิกได้ เพื่อให้มั่นใจว่าเราได้ซิลิโคนเสริมจมูกที่มีคุณภาพดีแน่นอน ในราคาที่เหมาะสม

 

กระดูกอ่อนหลังหู 

เพิ่มความปลอดภัยไปอีกขั้น ด้วยการใช้กระดูกอ่อนหลังหูมาเสริมบริเวณปลายจมูก เพื่อรองฐาน Gore-tex ช่วยให้ลดโอกาสที่ร่างกายจะเกิดการต่อต้านวัสดุ เนื่องจากเป็นวัสดุที่ได้จากร่างกายตัวเอง และลดโอกาสปลายทะลุได้เป็นอย่างดี

 

เป็นอีกหนึ่งวัสดุที่มีความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน จ่ายแพงกว่าการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนปกติ แต่เพิ่มความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี สามารถช่วยแก้ปัญหากับผู้ที่มีปัญหาเนื้อปลายจมูกน้อยได้ 

 

เนื้อเยื่อเทียม ADM

วัสดุที่เป็นสารธรรมชาติ ผ่านกระบวนการทางการแพทย์เพื่อให้มีโครงสร้างลักษณะเดียวกันกับผิวหนัง ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการแพ้และต่อต้านจากร่างกาย เนื้อเยื่อในร่างกายสามารถผสานเข้ากับเนื้อเยื่อเทียมได้ 

 

ซึ่งเนื้อเยื่อเทียมจะถูกมาช่วยเสริมบริเวณปลายจมูก แก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีเนื้อจมูกน้อย มักเสริมคู่กับ Gore-Tex มีความปลอดภัยสูง 

 

กระดูกอ่อนละเอียด หรือ กระดูกอ่อนซี่โครง

วัสดุสุดท้าย เป็นวัสดุที่ถูกพัฒนาขึ้นจากเกาหลี โดยการนำกระดูกอ่อนซี่โครงของผู้รับบริการมาใช้เป็นวัสดุในการเสริมจมูก ตั้งแต่สันจมูกจนถึงปลายจมูก ร่างกายจะไม่เกิดการต่อต้าน หรือแพ้ เนื่องจากเป็นวัสดุจากร่างกายตัวเอง

 

แต่ต้องผ่านกระบวนการทางการแพทย์อย่างถูกต้อง เพื่อให้กระดูกอ่อนละเอียดสามารถคงอยู่บริเวณจมูกได้เป็นอย่างดี รวมถึงศัลยแพทย์ต้องมีความชำนาญอย่างมาก เพื่อให้การวางวัสดุ เหมาะสม และดูเป็นธรรมชาติ ถือว่าเป็นวัสดุที่ปลอดภัยมากที่สุด และอยู่ในร่างกายเราได้ตลอดชีวิต

 

ปรับแต่งโครงสร้างจมูกให้เข้ารูปหน้า ดูมีมิติ

เสริมจมูกไม่ใช่เพียงแค่การใส่วัสดุเข้าไปให้ดูโด่งขึ้นเท่านั้น แต่การเสริมจมูกต้องผ่านการผ่าตัดตกแต่งโครงสร้างจมูกให้ดูดี เรียบเนียน เข้ารูปหน้า หากผู้รับบริการมีฮัมพ์ ศัลยแพทย์จะต้องตกแต่งให้สามารถวางวัสดุได้อย่างปลอดภัย

 

รวมถึงการเสริมจมูกเพื่อให้ได้รูปทรงจมูกที่เหมาะสม ดูมีมิติ อาจมีการผ่าตัดโครงสร้าง และปีกจมูกร่วมด้วย โดย APEX สามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ครบชุดในครั้งเดียว โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

เสริมจมูก เทคนิคผ่าตัดปลอดภัย ทั้ง Open และ Close

เสริมจมูกปลอดภัยด้วยเทคนิคการผ่าตัดที่เหมาะสม โดยศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญในการผ่าตัดแต่ละรูปแบบ เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุด

 

Open Rhinoplasty การเสริมจมูกแบบเปิด เป็นการเสริมจมูกที่ผ่าตัดเปิดจมูกทำให้ศัลยแพทย์สามารถเห็นโครงสร้างจมูกได้เป็นอย่างดี จึงทำให้การวางวัสดุในการเสริมจมูก อยู่ตรงจุดอย่างเหมาะสม รวมถึงการแก้ไขโครงสร้างจมูกทำได้ง่าย ปลอดภัย แก้ไขได้อย่างตรงจุด โดยผ่าตัดเสริมจมูกแบบ Open ทำโดยคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ 

 

Close Rhinoplasty เสริมจมูกแบบปิด หรือผ่าตัดเล็ก นิยมมากในปัจจุบัน เพราะขนาดแผลเล็ก และสังเกตเห็นได้ยาก เหมาะกับการเสริมจมูกด้วยซิลิโคน หรือ Gore-tex ไม่สามารถเสริมด้วยกระดูกอ่อนละเอียดได้ ศัลยแพทย์ที่เสริมด้วยการผ่าตัดแบบ Close ต้องมีความชำนาญสูงมากในการวางวัสดุ เพื่อให้วัสดุอยู่ในจุดที่เหมาะสมและปลอดภัย ป้องกันการเกิดปัญหาปลายทะลุได้

 

โดยที่ APEX มีเทคนิคการผ่าตัดทั้ง Open และ Close ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้รับบริการ และศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ที่ชำนาญเฉพาะเทคนิคผ่าตัด เพื่อให้การผ่าตัดออกมาได้อย่างเหมาะสม และปลอดภัยกับผู้รับบริการที่สุด

 

พร้อมให้บริการทั้ง เสริมจมูก ครั้งแรกและแก้ไข

เราพร้อมให้บริการทั้งผู้ที่ต้องการเสริมจมูกครั้งแรก และผู้ที่ต้องการแก้ไขจมูก จากการเสริมจมูกไม่เป็นที่พึงพอใจ โดยการเสริมจมูกสามารถปรึกษาและรับคำแนะนำกับศัลยแพทย์ได้ เพื่อให้การเสริมจมูกปลอดยภัย และตอบโจทย์ผู้รับบริการที่สุด

 

สำหัรบการแก้จมูก ต้องเลือกคลินิกแก้ให้ดี เพราะหากแก้ไขไม่ถูกต้องอาจพังกว่าเดิม เพราะฉะนั้นแก้ไขทั้งที ควรแก้ครั้งเดียวแล้วจบ ที่นี่เราพร้อมแก้ไขให้ดูดี ดั่งต้องการค่ะ

 

ศัลยแพทย์เฉพาะทาง มากประสบการณ์ 

ศัลยแพทย์ที่เสริมจมูก เป็นแพทย์เฉพาะทาง ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ในการศัลยกรรมเสริมจมูกมาอย่างยาวนาน และมีผ่านการเสริมจมูกมาจำนวนมากหลากหลายวัสดุ มั่นใจได้ว่าไม่ว่าเสริมจมูกวัสดุไหน ก็ปลอดภัย 

 

APEX เป็นศูนย์ความงามครบวงจร ศัลยแพทย์ประจำสถานพยาบาลมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการศัลยกรรมเสริมจมูก พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการศัลยกรรมเสริมจมูก โดยวัสดุเสริมจมูกที่มีคุณภาพสูง พร้อมเครื่องมือและห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรอง มั่นใจว่าปลอดภัย แก้ไขปัญหาจมูกได้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ เสริมจมูกปลอดภัย

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery