รีวิว หน้าใสจัดเต็ม skin bright กับ treatment คอร์ส 8 ครั้งไม่ถึงหมื่น!!!!

วันนี้เรามีความลับแอบมาบอกกกกกก … 😉💕💜
ทำยังไงให้รอยสิว รอยดำล้านแปดบนแก้มหายไป กลับมาหน้าใสกิ๊ง!

หน้าใส

“ก่อนหน้านี้เพื่อนๆหลายคนอาจจะเห็นเราเที่ยวรัวๆ ขอบอกเลยว่าเราใช้ร่างกายคุ้มมากก! ทั้งเที่ยวหิมะ ทรานไซบีเรีย 44 วัน จนหน้าลอกไม่มีชิ้นดี กลับมาก็ยังไปเจอแผ่นดินไหว หนีตาย ที่รินจานี ไม่พอนะ ยังจะไปดำน้ำ เล่นทะเลอีก คือทั้งดำ ทั้งสิวแหก หน้าเยินมาก!

อยากบอกว่าเป็นช่วงชีวิตที่เครียดมาก แบบเห้ย! เราปล่อยให้ตัวเองเป็นขนาดนี้ได้ไงเนี่ย เวลาออกนอกบ้านก็จะรองพื้นเพื่อให้มันไม่เห็นชัด แล้วเป็นไงหละ ยิ่งพยายามจะปิดไอสิวมันก็ยิ่งผุด พีคมากกกก คือมันเต็ม 2 ข้างแก้มอะแกร๊

และแล้วเราก็ตัดสินใจรักษาสิวอย่างจริงๆจังๆ ไม่แต่งหน้า ทายา กินยา ทำทุกอย่างเพื่อให้สิวเราหาย ใช้เวลาประมาณ 3 เดือน สิวก็ทุเลาลง แต่!!!!! สิ่งที่มันยังอยู่คือรอยแดง รอยดำจากสิว เป็นจุดปื้นๆบนแก้ม แก้มที่เคยใสก็ไม่ใสอีกต่อไป

เราลองเข้าคลินิคอยู่หลายต่อหลายที่ เพื่อไปเลเซอร์ทรีตเม้นท์ต่างๆ นาๆ เสียเงินอยู่หลาย หน้ามันก็ดูขาวขึ้นจริงนะ แต่ไอรอยสิวเนี่ยไม่หายไปซักที

แต่เมื่อเดือนก่อนเราเจอโปรของ Apex Profound Beauty ทำ skin bright กับ treatment คอร์ส 8 ครั้งไม่ถึงหมื่น!!!!!! ชื่อคลินิคก็ดี ราคาก็เป็นมิตร เลยลองสิคะกลัวอะไร

เชื่อป่ะว่า เราทำมาไม่กี่ครั้ง ยังไม่ทันครบคอร์สแต่หน้าค่อยๆ ขาวขึ้น ไบรท์ขึ้น รอยดำคล้ำแดดต่างๆจางไป และรอยสิวคือจางงงงงง แบบจางเว่อได้ไงเห้ย!!! ไม่ผิดหวังเลยจริง ไม่โกหก ไม่เชื่อต้องลองนะ … เชื่อเรา ถ้าไม่ดีเราไม่บอกต่อแน่นอน”

(ถ้าอยากดูรูป before เดี๋ยวลงให้ในคอมเม้นนะ)