“เอ้ ชุติมา” ยกเครื่องหน้าชุดใหญ่ สวยตึง มีหนุ่มมาขอดูแลหัวใจแล้ว

หลังจากแยกย้ายกับแฟนหนุ่ม “เอ้ ชุติมา นัยนา” ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นทั้งลดน้ำหนัก และตัดสินใจศัลยกรรมใบหน้าเพื่อกระชากวัย ทั้งที่ชีวิตนี้ไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน โดยเจ้าตัวเองได้เผยออกมาจากปากเองว่า “ได้เข้ามาปรึกษากับ Apex Medical Center และตัดสินใจจัดหนัก ดึงทั้งหน้า ถึง 4 จุด ไม่ว่าจะเป็นดึงหน้า ดึงคอ เติมไขมันแก้ไขใต้ตา เสริมคาง เรียกว่า เรียกว่า ยกเครื่องใหม่ทั้งหน้าเลยทีเดียว”

ต้องบอกว่าคุณเอ้สวย และใบหน้าดูอ่อนเยาว์เด็กขึ้นมาก แทบไม่น่าเชื่อว่าอายุ 56 ปีแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ พร้อมกับข้อความขอเกิดใหม่ สวยแซ่บขนาดนี้ผู้ชายต้องเข้าแล้วนะ

“ชีวิตตอนนี้ดีมากๆ ค่ะ งานมีเข้ามาตลอด ละคร 2 เรื่อง พรีเซ็นเตอร์สินค้าเกือบสิบค่ะ มันเป็นอะไรที่แฮบปี้มาก  อะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป บอกเลยว่าไม่เคยเข็ด เอ้เชื่อในความรักซักวันหนึ่งเราจะเจอความรักที่ดี มันต้องมี ทุกวันนี้ก็มีคนเข้ามานะ อยากจะดูแลเรา แต่ตอนนี้เราขอดูแลตัวเองก่อน เราต้องรักตัวเองให้มาก ก็เลยจัดหนักจัดเต็ม ดูแลตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ให้ดียิ่งขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนัก และตัดสินใจศัลยกรรมดึงหน้า ทั้งที่เราเป็นคนที่ไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน บอกก่อนว่าเราเองก็เป็นคนที่กลัวการทำศัลยกรรมมากๆ แต่พอได้มาปรึกษา กับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ที่ Apex Medical Center ไปแล้ว ทำให้ความกังวลใจนี้ลดลง เพราะคุณหมอได้ให้ความรู้ และให้คำปรึกษาได้ดีมาก นี่เลยเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราตัดสินใจเลือก Apex ศูนย์รวมความงามแบบครบวงจร ดูแลในเรื่องของความสวยความงาม“

“พอทำออกมาแล้วก็ชอบมาก หน้าตึงกระชับ เรียววีเชฟไปเลย คุณหมอสมบูรณ์เก่งมาก ดึงหน้าตึง ยกกระชับใบหน้า เก็บซ่อนรอยแผลบริเวณหน้าหู และหลังหู แล้วก็ดึงคอด้วย ไม่เห็นรอยแผลเป็นเลย ตอนนี้คอตึงหน้าตึงเป๊ะ ร่องน้ำหมากไม่มี ออกทีวีสบายเลยค่ะ มองหน้าตัวเองตอนนี้แล้วชอบมากเด็กลงไป 10 ปีเลยทีเดียว ไปไหนคนก็ถามว่าไปทำอะไรมา ก็ตอบตรงๆ เลยค่ะว่า ศัลยกรรมมา รุ่นนี้แล้วพูดตรงๆ ไปเลยค่ะ สมัยนี้เทคโนโลยีมันก้าวหน้าทันสมัย คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ก็เก่งมาก ที่ปฏิวัติความสวยนี้ของเราแต่ยังคงความเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิมค่ะ”

“แรงบันดาลใจในการทำศัลยกรรมครั้งนี้คือ ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ไม่เกี่ยวว่าอกหักแล้วจะต้องสวยให้ผู้ชายเสียดาย ไม่ว่าเราจะผ่านอะไรมา จะเจออะไรมา ก็อย่าหยุดสวยนะคะ บนโลกใบนี้ยังมีคนดีๆ ที่เห็นคุณค่าความเป็นเราอยู่ เพราะฉะนั้นเราต้องสวยต้องเด็ก ต้องพร้อมเสมอ จำไว้นะสาวๆ”

ด้านคุณหมอสมบรูณ์ ก็ได้กล่าวถึงการศัลยกรรมให้เอ้ ชุติมา ในครั้งนี้ว่า…

“คุณเอ้ ชุติมา เป็นผู้หญิงที่แอ็คทีฟและมีความมั่นใจมาก พออายุเริ่มขึ้นทำให้ไขมันเริ่มหย่อนคล้อยบริเวณใบหน้า สำหรับบริเวณใบหน้ามีการดึงใบหน้า และเย็บลงไปถึงชั้น Smas การดึงหน้าในชั้นนี้จะทำให้เคลื่อนตำแหน่งของไขมันที่หย่อนให้กลับสูงขึ้นไป พอทำชั้น Smas เสร็จก็จะเก็บรายละเอียด ตัดผิวหนังส่วนเกิน การดึงหน้าแต่ละครั้งเราจะทำให้แผลเป็นน้อยที่สุด เพื่อที่จะไม่มีใครมาคอยสังเกต ในส่วนของคางก็มีการเสริมคางนิดๆ ให้หน้าดูหวาน ดูเด็ก ส่วนตำแหน่งอื่นๆ บริเวณใบหน้าที่มองดูแล้วว่ายังดูไม่เต็มอิ่ม ทั้งบริเวณรอบๆ ดวงตา จมูก ก็จัดการเติมเต็มไขมันเข้าไปเพื่อให้ใบหน้าดูเหมาะสมกับองค์ประกอบโดยรวมของใบหน้สมากขึ้น ดูละมุนมากขึ้น ตอนนี้ทำเสร็จมา 2 เดือนแล้ว ใบหน้าของคุณเอ้ก็สวยคมมากขึ้น แต่ทั้งนี้ต้องบอกก่อนนะครับว่า แต่ละคนก็อาจจะมีปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นสิ่งที่เรามุ่งมั่นและตั้งใจ คือเราต้องแก้ไขปัญหาให้ผลลัพธ์ออกมาเหมาะสมกับปัญหาของแต่ละคนให้มากที่สุดครับ”

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

📞 096-235-4564

📞 088-870-0039

📞 062-709-7279

📲 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #หน้าหย่อนคล้อย #เลเซอร์แก้นอนกรน ราคา #หน้าหย่อนคล้อย แก้ยังไง #ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ #ยกกระชับหน้า วิธีไหนดีที่สุด #หน้าหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก #แก้มหย่อนคล้อย ทําไงดี #หน้าหย่อนคล้อย ราคา Apex

Apex,apexmedicalcenter,เอเพ็กซ์,เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์,เสริมความงาม,คลินิกเสริมความงาม ,หน้าหย่อนคล้อย,หน้าหย่อนคล้อย แก้ยังไง,ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ,ยกกระชับหน้า วิธีไหนดีที่สุด ,หน้าหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก,แก้มหย่อนคล้อย ทําไงดี,หน้าหย่อนคล้อย ราคา Apex