นางงามขอเคลียร์ “ฝ้า” ไม่ขอทนโดนเรียกป้าด้วย Sylfirm x Plus

คุณมอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

ทุกคนเคยคุ้นหน้ามอสกันดีนะคะ ขอแนะนำตัวเองอีกรอบนะคะ มอส น้ำอ้อย ชนะพาล เชื่อว่าทุกคนคงบอกว่ามอสสวย เป๊ะอยู่แล้วจะต้องทำไรเพิ่ม บอกเลยว่ามอสปิดมาตลอดเลยค่ะ นั่นก็คือ ฝ้า และหลายคนยังตกใจอีกว่า อายุแค่นี้มีฝ้าหรอ บอกเลยว่า หนักมากกกก กอ ไก่ล้านตัวเลยค่ะ

พอได้ปรึกษากับคุณหมอที่ APEX คุณหมอได้แนะนำมอสเป็นโปรแกรม  Sylfirm x plus  พร้อมเคลียร์ฝ้ามอสให้หมดไป อายุไม่เยอะแต่ ฝ้า กระ หนักมากของจริงค่ะในทุกๆวันคือต้องแต่งหน้ากลบหนักมากค่ะ คือแบบฝ้ากระหนักมากค่ะ แล้วยิ่งแต่งหน้า ปัญหาสิวก็ตามมาอีกค่ะ

มอสบอกเลยค่ะตอนทำแทบจะไม่เจ็บเลยค่ะทุกคน เพราะว่าหัวเล็ก 0.3 มิลสำหรับใครที่กังวลว่าจะเจ็บไหมมอสบอกเลยว่าความเจ็บเป็นศูนย์ค่ะ และที่สำคัญเครื่อง Sylfirm x plus ตัวนี้ยังช่วยกระตุ้นสรี้างคอลลาเจนให้ผิวเราหลังทำด้วย ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนัยนหลังทำ

หลังทำ  2 วัน คือมอสสามารถแต่งหน้าออกงานได้เลยค่ะแอบบอกว่าแต่งหน้าติดง่ายขึ้นหน้าดูฟูๆขึ้นด้วยค่ะและผลลัพธ์ หลังทำจะเป็นยังไงไว้เดี๋ยวมอสมาอัพเดทนะคะทุกคน สำหรับใครที่มีปัญหาฝ้า แนะนำ Sylfirm x plus เลยค่ะ หรือใครที่มีปัญหาผิวหน้านอกจากฝ้าก็สามารถทักมาปรึกษาที่ APEX ได้เลยค่ะ เรื่องฝ้ามอสต้องยกให้ที่ APEX ดูแลเท่านั้นค่ะ 

 

สนใจรับโปรโมชั่นงานผิวทักเลย ก่อนหมดโปร

https://lin.ee/wB4l0p0

หรือ @apexclear

 

 

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม#sylfirm x #sylfirm x คืออะไร #sylfirm x ราคา #sylfirm x ที่ไหนดี #Sylfirm x รีวิว #sylfirm x pantip #Sylfirm xที่ Apex #sylfirmx #sylfirmx คืออะไร #เลเซอร์ลดเม็ดสี #เลเซอร์ฝ้า #เลเซอร์หน้าใส #เลเซอร์ฝ้ากระ #เลเซอร์ริ้วรอย