ผู้หญิง สูบบุหรี่ เสี่ยงเซ็กส์เสื่อม!

ผู้หญิง สูบบุหรี่

การสูบบุหรี่ เสี่ยงเซ็กส์เสื่อมโดยไม่คาดคิด

หลายคนอาจเคยทราบแล้วว่า การสูบบุหรี่ส่งผลเสียกับสุขภาพได้โดยเฉพาะผู้ชายที่คงจะทราบกันดีว่าการสูบบุหรี่อาจส่งผลให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ หรือเป็นหมันได้เลยทีเดียว แต่เคยทราบหรือไม่ว่าผลกระทบของการสูบบุหรี่ที่มีต่อสุขภาพเพศไม่ได้มีผลแค่กับผู้ชายเพียงเท่านั้น เพราะหากผู้หญิงสูบบุหรี่มากๆ ก็ทำให้เซ็กส์เสื่อมได้เหมือนกัน

ผลการศึกษาล่าสุดจาก Harran University School of Medicine ในประเทศตุรกีพบว่าผู้หญิงสูบบุหรี่เป็นประจำจะส่งผลเสียต่อสมรรถภาพทางเพศและสุขภาพเพศหญิงได้ โดยในการศึกษาพบว่าผู้หญิงที่สูบบุหรี่จะทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดไปยังอวัยวะเพศลดลง สิ่งที่ตามมาก็คือสารหล่อลื่นภายในช่องคลอดจะลดลง และทำให้ถึงจุดสุดยอดได้น้อยลง จนกลายเป็นภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศไปในที่สุด

การสูบบุหรี่ยังเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจเรียกได้ว่าอันตรายและถึงแก่ชีวิตได้อีกด้วย ส่งผลเสียต่อทุกระบบของร่างกายเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่ชอบสูบบุหรี่ก็อาจจะต้องลองลด ละ เลิกการสูบบุหรี่ ในปัจจุบันก็มีตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ที่ค่อนข้างหลากหลาย เลือกใช้ได้ตามความสะดวกของแต่ละคน

แต่หากใครคนไหนที่เลิกบุหรี่แล้วหรือไม่เคยสูบบุหรี่ แต่กลับมีปัญหาเรื่องของสุขภาพผู้หญิงอย่างเช่นช่องคลอดแห้ง หรือว่าไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดอย่างที่คาดหวัง เราก็มี 2 เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้โดยที่คุณสาวไม่ต้องพึ่งพายาหรืออาหารเสริมอีกต่อไป นั่นก็คือ เทคโนโลยีเก้าอี้มหัศจรรย์ Emsella และ Vaginal Lift

Emsella เก้าอี้มหัศจรรย์

Emsella เก้าอี้มหัศจรรย์สามารถช่วยแก้ปัญหาได้ทั้งอาการปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ รวมทั้งเสริมสุขภาพเพศ ช่วยให้รู้สึกได้มากขึ้น ถึงจุดสุดยอดได้อย่างที่ต้องการ โดยที่คุณไม่ต้องถอดเสื้อผ้าขณะทำ ไม่รู้สึกเจ็บ และไม่มีแผล แถมยังไม่ต้องผ่าตัดอีกด้วย ใช้เวลาเพียง 28 นาทีก็เทียบเท่ากับการฝึกขมิบถึง 11,000 ครั้ง อีกทั้งยังเห็นผลความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

เทคโนโลยีการยกกระชับ Vaginal Lift

Vaginal Lift เป็นเทคโนโลยีการยกกระชับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและช่องคลอดด้วยการใช้คลื่นพลังงาน ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยฟื้นคืนความกระชับภายในจุดซ่อนเร้นเท่านั้น แต่ยังสามารถแก้ปัญหาช่องคลอดแห้งได้อีกด้วย โดยในการทำ Vaginal Lift คลื่นพลังงานจะถูกส่งเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้กล้ามเนื้อภายในกระชับช่องคลอดมากขึ้น อีกทั้งยังไปช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างสารหล่อลื่นภายในช่องคลอด ผลที่ได้ก็คือช่องคลอดจะชุ่มชื้นมากขึ้นและกระชับมากขึ้นเหมือนย้อนวัยสาวอีกครั้งโดยไม่ต้องเจ็บตัวไม่ต้องผ่าตัดและไม่ต้องพักฟื้นเหมือนกับการทำรีแพร์แบบเดิมๆ อีกต่อไป

และนี่คือ 2 เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพที่เราหยิบมาเพื่อเอาใจคุณผู้หญิงที่อยากจะมีความสุขในเรื่องบนเตียงและชีวิตรัก ขอบอกเลยว่าถ้าหากคุณสนใจก็อย่ารอช้า เพราะที่ APEX เรามีทั้ง 2 เทคโนโลยีนี้ให้บริการพร้อมด้วยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมช่วยคุณแก้ปัญหาเรื่องสุขภาพผู้หญิง เพื่อให้คุณผู้หญิงกลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen