ใหม่ ! ดึงหน้า แผลเล็ก ดูย้อนวัยเป็นธรรมชาติ

ดึงหน้า
เมื่อเข้าสู่ช่วงวัยที่เข้าเลข 5 นั้น ใบหน้าที่เคยอ่อนเยาว์ ก็เริ่มเกิดริ้วรอยและยังมีความหย่อนคล้อยเกิดขึ้นบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด กลายเป็นความกังวลใจในเรื่องของใบหน้า ซึ่งไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่หันมาดูแลใบหน้าให้อ่อนเยาว์ ผู้ชายหลายคนก็เกิดความกังวลใจเกี่ยวกับริ้วรอยและความหย่อยคล้อยของตัวเอง ทำให้หลายคนต้องหาวิธีทำให้ใบหน้าดูเด็กลง คุณสมนึกเป็น 1 ในคนที่หันมาดูแลตัวเองในวัยใกล้เลข 6 และเลือกใช้วิธีการทำศัลยกรรม ดึงหน้า ส่องกล้องปักหมุดเพื่อแก้ความกังวลใจของตัวเอง

ปัญหาใหญ่ที่ทำให้เกิดความกังวลใจ

คุณสมนึก : ตนเองมีปัญหาร่องลึกบริเวณหน้าผาก บริเวณคิ้วและหนังตาตกลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้รู้สึกว่าใบหน้ามีริ้วรอยขึ้น ดูแก่จนกังวลใจ รู้สึกว่าใบหน้าไม่ได้ดูดีเหมือนสมัยก่อน เลยเลือกเข้ารับคำปรึกษาเพื่อแก้ปัญหาใบหน้าของตัวเองที่ Apex ว่าควรจะทำอย่างไร คุณหมอแนะนำวิธีการทำเทคนิคส่องกล้องปักหมุดโดยเป็นเทคนิคที่ยกคิ้วและยกหน้าผากขึ้น ซึ่งเห็นผลได้อย่างชัดเจนว่าใบหน้าดูเด็กขึ้น 

สนใจการส่องกล้องปักหมุดจากรีวิวบนโซเชียล

คุณสมนึก : เห็นรีวิวของคุณกำปั้นจากการทำเทคนิคยกคิ้วส่องกล้องปักหมุดในสื่อโซเชียลเลยหาข้อมูลของเทคนิคนี้และทำให้รู้จักกับ Apex และนอกจากคุณกำปั้นแล้วยังมีอีกหลายคนที่เลือกวิธีการส่องกล้องปักหมุดทำให้ใบหน้ามีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนและยังดูเด็กลง ยิ่งทำให้เกิดความสนใจที่จะทำ อยากมีโมเมนท์หน้าเด็กจนมีคนทักว่าไปทำอะไรมา 

คุณสมนึกกล่าวต่อว่าตนเองนั้นยังไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่คิดและเลือกที่จะทำศัลยกรรมเลย ทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ อีกทั้งยังคาดหวังว่าจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนจนมีคนทักว่าดูดีขึ้น หรือใบหน้าดูลดอายุลง ให้ดูหนุ่มเหมือนยังอยู่ในวัยเลข 3 หรือเลข 4 หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้กับตนเองในการผ่าตัดครั้งนี้อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างกับบทสัมภาษณ์ของคุณสมนึกในการรีวิวศัลยกรรมครั้งแรก.. และใครที่กำลังกังวลหรือลังเลเกี่ยวกับใบหน้าที่มีริ้วรอยกำลังมองหาทางแก้ปัญหาอยู่นั้นลองเก็บเทคนิคการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดไว้เป็นอีกหนึ่งทางแก้ปัญหาได้ที่ Apex

ดึงหน้า แผลเล็ก

ใครที่ต้องการเข้ารับคำปรึกษาหรือคำแนะนำสามารถติดต่อเพื่อขอรับคำปรึกษาได้ที่ Apex เพราะเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำศัลยกรรมย้อนวัยเทคนิคพิเศษที่มี เฉพาะที่ Apex ที่พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด รวมไปถึงสถานพยาบาลที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโรงพยาบาล มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ที่จะได้นั้นถูกใจในแบบที่ต้องการอย่างแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการ ย้อนวัย ด้วยเทคนิค ดึงหน้า

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger