ปาย สิตางคุ์ เลือกเสริมหน้าอกกับหมอสมบูรณ์

ปาย สิตางคุ์หลังจากมีกระแสการทำหน้าอกระหว่าง คุณปาย สิตางคุ์ กับคู่หู่อย่างคุณยิปซี คีรติ เมื่อชาวเน็ตจับสังเกตได้ว่าหน้าอกของทั้งคู่มีทรงที่สวยและคล้ายกันจนคิดว่าทำหมอเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาแก้ข่าว เพื่อให้แฟน ๆ ได้เข้าใจตรงกันว่า ทำคนละหมอ ซึ่งทางคุณ ปาย สิตางคุ์ ได้เลือกทำกับคุณหมอสมบูรณ์ APEX 

ปาย สิตางคุ์ขอบคุณรูปภาพจาก instagram : pai_sitang

 

การเสริมหน้าอก เป็นอีกหนึ่งการศัลยกรรมที่สาว ๆ หลายคน อยากทำเพิ่มเติม ให้ได้รูปทรงหน้าอกที่สวย ชิด ดูกระชับ ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วต้องแซ่บให้สุด แต่การเสริมหน้าอกไม่ได้มีเพียงแค่เสริมด้วยซิลิโคนเพียงเท่านั้น ยังมีอีกทางเลือกที่ก็สามารถแซ่บได้ไม่แพ้กัน คือ เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง

 

ล่าสุด คุณ ปาย สิตางคุ์ – ดารา นักแสดง ได้รับการศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง ที่ APEX Medical Center โดยคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรม ศัลยแพทย์มือ 1 รางวัลศัลยกรรมยอดเยี่ยม Asia Pacific 2019

 

ซึ่งคุณปาย ได้มีการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนมาแล้ว แต่อยากต้องการแก้ปัญหาเพิ่มเติมเนินหน้าอกชัด ร่องอกที่ชิดขึ้น ที่สำคัญต้องดูธรรมชาติ 

 

คุณหมอจึงใช้เทคนิคการ เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง จะทำให้หน้าอกที่ผ่านการเสริมด้วยซิลิโคนมาแล้ว ดูธรรมชาติมากขึ้นไม่เป็นรูปทรงชัดเจน ร่องหน้าอกที่ดูห่างกันก็กระชับชิดกันมากขึ้น ดูมีหน้าอกที่กระชับ เหมือนสาวที่รักสุขภาพ มั่นใจ ใส่ชุดว่ายน้ำยังไงก็ดูดี 

 

“ปาย มั่นใจเลือก APEX” เพราะความปลอดภัย ศัลยแพทย์เก่ง เทคนิคการเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองและการดูแลที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี

 

โดยการเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง เป็นเทคนิคการใช้ไขมันเติมบริเวณหน้าอกให้ได้หน้าอกที่มีความธรรมชาติ ไม่ว่าจะเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนมา หรือไม่เคยเสริมหน้าอกก็สามารถเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคนี้ได้ โดยศัลยแพทย์จะทำการดูดไขมันจากส่วนอื่นในร่างกาย ออกมาและคัดกรองให้ได้ไขมันที่คุณภาพดี เพื่อนำมาเติมบริเวณหน้าอกให้ดูมีน้ำมีนวลเพิ่มขึ้น และส่วนที่ทำการดูดไขมันจะดูลดลง และเทคนิคของศัลยแพทย์จะทำให้บริเวณที่ถูกดูดไขมันออก ได้รูปทรงที่ดูดี ขนาดลดลง และกระชับ 

 

APEX เป็นสถานพยาบาลที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและประสบการณ์การศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคการเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำ ทำให้ได้ทรงหน้าอกที่เหมาะสม และได้ผลลัพธ์ตามความต้องการของผู้เสริมต้องการ โดยเครื่องมือที่ทันสมัย ห้องผ่าตัดที่ผ่านการรับรอง และการดูแลเป็นอย่างดีของทีมศัลยแพทย์ ขนาดคุณปายยังมั่นใจ ปลอดภัยแน่นอน 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมหน้าอก

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery