จะดึงหน้า แล้วต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

ดึงหน้า

ปัจจุบันการดูแลตัวเองเรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่หลายคน… เริ่มเลือกหันมาสนใจและใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น เพื่อต้องการเพิ่มและฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ โดยหนึ่งในวิธีการที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันคือ การดึงหน้าด้วยเทคนิคส่องกล้องปักหมุด เนื่องจากสามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดบางรายอาจมีปัญหาใบหน้าดูดุ คิ้วชิด หน้าเหวี่ยงหรือคนที่อายุเริ่มเข้าเลข 3+แล้ว ซึ่งหลายคนอาจยังคงมีความกังวลใจว่าการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดนั้นเป็นอย่างไรและจะต้องเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดอย่างไร วันนี้เรามีข้อมูลมาฝากกัน

การดึงหน้าด้วยเทคนิคส่องกล้องปักหมุด

การดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดหรือ Endoscopic Endotine Brow Lift คือ การใช้เทคนิคการส่องกล้องและใช้หมุดชนิดพิเศษทางการแพทย์เพื่อยึดชั้นกล้ามเนื้อเพื่อยกคิ้วและหน้าผาก ซึ่งการใช้เทคนิคนี้จะช่วยดึงยึดกล้ามนื้อได้พื้นที่ที่มากกว่าการดึงหน้าด้วยไหมในแบบเดิมๆ และช่วยยกคิ้วได้มากกว่า 5 มิลลิเมตร ไร้รอยแผลผ่าตัดบนใบหน้า มั่นใจได้ทันทีว่าจะไม่มีรอยแผลเป็นบนใบหน้าอย่างแน่นอน อีกทั้งผลลัพธ์ที่ได้เป็นธรรมชาติและคงอยู่ได้ยาวนานกว่า 5-7 ปีและในบางคนผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ได้ถึง 10 ปี โดยขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน การดึงหน้าเทคนิคส่องกล้องปักหมุดสามารถแก้ไขปัญหาเช่นปัญหาหนังตาตกได้อย่างตรงจุด ไม่หลงเหลือสารตกค้างในร่างกาย เพราะหมุดชนิดพิเศษที่ใช้สามารถย่อยสลายได้เองอีกด้วย

ดึงหน้า ขวัญดึงหน้า เบียร์ดึงหน้า สุ่ยดึงหน้า ต้น

การเตรียมตัวก่อนทำศัลยกรรมดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

  • แจ้งโรคประจำตัว ประวัติการแพ้ยา ยาที่รับประทานเป็นประจำ โดยการแจ้งประวัติส่วนตัวเกี่ยวกับการใช้ยาจะช่วยให้แพทย์ได้วางแผนการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • งดทานยาหรือวิตามินที่ทานเป็นประจำอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เนื่องจากยาบางชนิดนั้นมีผลทำให้เลือดหยุดไหลช้า อาจเป็นอันตรายระหว่างการผ่าตัดได้
  • หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่อย่างน้อย 1 สัปดาห์ เพราะการดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่นั้นมีผลอาจทำให้แผลผ่าตัดหายช้าและยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้
  • งดรับประทานยาแก้ปวดและยาแก้อักเสบ ยาแอสไพริม ไอบูโพรเฟนมีผลช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด อาจส่งผลให้เลือดแข็งตัวช้าและอาจก่อให้เกิดอันตรายได้
  • งดการแต่งหน้าและทาเล็บก่อนเข้ารับการผ่าตัด เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้
  • งดน้ำและอาหารก่อนการเข้าผ่าตัด โดยจะขึ้นอยู่กับการผ่าตัดเพราะปกติแล้วการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดจะต้องวางยาสลบจึงจำเป็นจะต้องงดน้ำและอาหารอย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง เพื่อป้องกันการสำลักอาหารโดยไม่รู้ตัว

ใครที่กำลังเลใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม หรือกำลังตัดสินใจเลือกคลินิกศัลยกรรม หากกังวลเกี่ยวกับปัญหาในการทำหรือกำลังหาวิธีเตรียมตัวก่อนการทำศัลยกรรมดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดไม่ต้องนั่งกุมขมับกันอีกต่อไป เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยีดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำปรึกษาแก่คุณ รวมไปถึงช่วยความเปลี่ยนแปลงให้คุณกลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้งและเรายังมีรีวิวศัลยกรรมจากลูกค้าจริงเชื่อถือได้ คุณจึงสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่ต้องการ

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเทคนิค ดึงหน้า ส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger