หน้าใส ผิวออร่า ลดอายุผิวใน 45 นาทีด้วย CalFace

หน้าใส
ปัจจุบันเรื่องของใบหน้าเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยหลักที่ใครหลายคนนั้นให้ความสำคัญ ยิ่งเมื่อเกิดริ้วรอยทั้งจากวัยที่เพิ่มขึ้น ไหนจะมลภาวะต่างๆ รอบตัว เช่น ฝุ่นควัน PM2.5 ยิ่งส่งผลให้ใบหน้าหมองคล้ำ ดูไม่สดใส ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วเราก็ยังบำรุงหน้าเดิมที่เคยทำวันนี้เรามี 5 สัญญาณเตือนในเรื่องของผิวหน้าที่กำลังเสื่อมสภาพให้ใบหน้ายังคงขาวกระจ่างใสมาฝากทุกคนกัน

เมื่ออายุมากขึ้น ผิวหน้าที่เคยขาวเนียนจะเริ่มส่งผลให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง โดยเริ่มเห็นได้ชัดว่าผิวหมองคล้ำขึ้น อย่างเห็นได้อย่างชัดเจน เนื่องจากเกิดการผลักเซลล์ของผิวที่ช้าลงนั้นเอง

  • มีริ้วรอยเกิดขึ้น

เมื่ออายุมากขึ้น ใบหน้าจะเกิดริ้วรอยบริเวณหางตาและหน้าผากส่งผลให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย ซึ่งการที่ใบหน้าแก่กว่าวัยไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุเพียงอย่างเดียว แต่ยังขึ้นอยู่กับมลภาวะที่ผิวหน้าของเราได้เจอในแต่ละวันอีกด้วย ต่อให้เราอายุยังไม่ถึง 30 แต่หากไม่ดูแลตัวเอง ผิวก็สามารถแก่ขึ้นได้

  • จุดด่างดำบนใบหน้า

เรื่องของจุดด่างดำ ไม่เกี่ยวกับอายุที่เพิ่มมากขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่รอยดำหรือจุดด่างดำยังสามารถเกิดขึ้นได้จากมลภาวะหรือสิว ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่าผิวเริ่มแก่แล้ว

  • ผิวแห้งกว่าเดิม

นอกจากความหมองคล้ำที่เพิ่มขึ้น ความชุ่มชื้นและน้ำมันบนผิวก็หายไปได้เช่นกัน ซึ่งหากผิวแก่ขึ้นผิวหน้าก็สามารถแห้งได้เช่นเดียวกัน

  • มีเหนียง

สัญญาณเตือนอีกหนึ่งอย่างคือ ใบหน้าเริ่มมีเหนียงบริเวณต่างๆ บนใบหน้า ซึ่งจุดที่สังเกตเห็นได้ชัดคือบริเวณลำคอหรือใต้คาง ยิ่งหากประกอบกับที่บริเวณลำคอเหี่ยวกว่าเดิมด้วยแล้ว แปลว่าผิวของคุณกำลังส่งสัญญาณเตือนแน่นอน

หนึ่งในทางแก้ปัญหาที่กำลังเป็นกระแสในโซเชียลเพราะเห็นผลได้ชัดเจน ช่วยแก้ปัญหาได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มทำ ช่วยให้หน้าใสได้ คือการฉีดไขมัน CalFace ซึ่งในวันนี้เราได้เอาข้อมูลของการฉีดไขมัน CalFace มาฝากกัน

การฉีดไขมัน Cal Face

การฉีดไขมันเป็นการนำเอาเซลล์ไขมันส่วนเกินในบริเวณที่ไม่ต้องการ เช่น ช่วงขา หน้าท้องที่มีเซลล์ไขมันมากเกินไป นำออกมาผ่านกระบวนการเพื่อสกัดเป็นสเต็มเซลล์ที่มีคุณภาพ ซึ่งอยู่ได้นานกว่าการฉีดไขมันในรูปแบบเดิม โดยไขมันสเต็มเซลล์ที่ได้จะคงรูปอยู่ได้นานกว่า อีกทั้งยังไม่เกิดอาการต่อต้านจากร่างกายหลังจากการฉีด เนื่องจากเป็นสารเติมเต็มที่มาจากร่างกายตนเอง ไม่ใช่สิ่งแปลกปลอมที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย

calface

การเลือกที่จะเข้ารับการฉีดไขมันหน้าเด็ก หรือส่วนอื่นๆ ในร่างกายจำเป็นจะต้องศึกษาทั้งการฉีด แพทย์ผู้ทำการเชี่ยวชาญในการฉีดไขมัน ประสบการณ์ในการฉีด รวมไปถึงสถานพยาบาลว่าได้รับมาตรฐาน และปลอดภัยตามที่ต้องการหรือไม่ อีกทั้งผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้จากการฉีดไขมัน อาจใช้วิธีในการสอบถามพนักงานหรือแพทย์ เพื่อขอคำแนะนำในเรื่องต่างๆ อีกด้วย

และที่ APEX เรามีมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ที่พร้อมให้คำปรึกษาและฉีดไขมันสเต็มเซลล์อย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการสกัดเอาสเต็มเซลล์จากไขมันมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์หน้าใสจะเป็นไปตามที่คาดหวังไว้และสเต็มเซลล์จากไขมันยังสามารถคงอยู่ได้เป็นระยะเวลานาน

สอบถามเรื่องการ ฉีดไขมัน สเต็มเซลล์ หน้าใส CAL FACE 

Line@ http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

Call Center

0888-7000-39

0888-7000-16