หน้าเรียว มีมิติ! ปรับรูปหน้าสวย กรอบหน้าชัด แบบไม่ต้องผ่าตัด

หน้าเรียวใครที่กำลังกลุ้มใจกับรูปหน้าของตัวเองอยู่ มองยังไงก็ไม่สวย หน้าบวม กรอบหน้าไม่ชัด อยากให้หน้าเรียวยาว มองแล้วสวยมีมิติทุกมุม แต่ก็ยังไม่กล้าพอที่จะไปผ่าตัดแก้โครงหน้า เพราะนอกจากจะเป็นวิธีที่ค่อนข้างเสี่ยงต้องผ่าตัดใหญ่แล้วยังต้องใช้เวลาพักฟื้นนานอีกด้วย ซึ่งจริง ๆ แล้วมีวิธีที่สามารถช่วยปรับโครงหน้าของเราให้สวยมีมิติ หน้าเรียว ขึ้นได้ แบบไม่ต้องเจ็บตัว แถมยังเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นนาน ๆ อีกด้วย วิธีที่ว่านี้ก็คือการฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้าและคาง เพื่อแก้ไขจุดบกพร่อง และปรับรูปหน้าให้สวยขึ้นได้แบบมีมิติ

ปัญหารูปหน้า มีสาเหตุมาจาก

จริง ๆ แล้วปัญหาหน้ากลม หน้าบวม รูปหน้าไม่สมส่วน ทำให้ใบหน้าดูขาดมิตินั้นเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ โดยเฉพาะปัญหารูปหน้าที่เกิดขึ้นกับใบหน้าช่วงล่าง ได้แก่

คางสั้น : ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูสั้น หน้ากลม ไม่มีมิติ ใบหน้าไม่สมส่วน ในบางรายมีลักษณะคางตัด คางบุ๋มร่วมด้วยกรอบหน้าไม่ชัด : ผิวที่หย่อนคล้อย ปัญหาแก้มห้อย และมีไขมันสะสมบริเวณกรอบหน้า ทำให้ใบหน้าขาดมิติมีเหนียง : เนื่องจากไขมันสะสมบริเวณใต้คาง จนเกิดเป็นเหนียง หรือคางสองชั้น ทำให้ใบหน้าดูบวมหญ่

หน้าเรียวโดยสาเหตุส่วนใหญ่มักจะมาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้มีไขมันมาสะสมอยู่ตามแนวกรอบหน้าและใต้ตาคางเยอะขึ้น นอกจากนั้นอายุที่เพิ่มมากขึ้นก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าเกิดความหย่อนคล้อย จนทำให้เกิดปัญหาใบหน้าไม่สมส่วนตามมานั่นเอง

ฉีดฟิลเลอร์สร้างกรอบหน้าและคาง

วิธีการแก้ปัญหาใบหน้าช่วงล่าง เพื่อปรับรูปหน้าให้มีความสมส่วน หน้าเรียว สวยงามมากยิ่งขึ้นแบบไม่ต้องผ่าตัด ก็คือวิธีการ “ฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้าและคาง” เป็นวิธีที่ช่วยเติมเต็มจุดบกพร่อง และปรับโครงสร้างใบหน้าให้มีมิติแบบเป็นธรรมชาติ

หน้าเรียวฟิลเลอร์กรอบหน้าและคาง คือ การฉีดสารเติมเต็มในกลุ่มของไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า HA เหมือนกับที่ใช้ฉีดส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า ซึ่งเป็นเทคนิคการปรับรูปหน้าให้มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริเวณกรอบหน้าช่วงล่างนั้นเป็นส่วนที่ต้องการฟิลเลอร์ที่มีความคงตัวสูง เพื่อสามารถปั้นขึ้นรูปได้ง่าย และเคลื่อนที่ได้ยาก และในปัจจุบันได้มีฟิลเลอร์ที่ผลิตออกมาตอบโจทย์การแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะอย่าง Juvederm Volux

Juvederm Volux

หลาย ๆ คนที่เคยฉีดฟิลเลอร์มาก่อน น่าจะต้องเคยได้ยินชื่อ แบรนด์ Juvederm อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก คลินิกดัง ๆ หลายที่จึงเลือกใช้ฟิลเลอร์แบรนด์นี้กันเยอะมาก โดยฟิลเลอร์ Juvederm เป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกา ผ่านการรับรองจาก US FDA และ Thai FDA และนำเข้าโดยบริษัท Allergan Thailand ดังนั้นจึงมั่นใจเลยว่ามีความปลอดภัย และสิ่งสำคัญที่ทำให้ฟิลเลอร์ Juvederm ได้รับความนิยม เพราะว่า ผลลัพธ์ที่ได้มีความเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน ตัวฟิลเลอร์สามารถปั้นขึ้นรูปได้ง่าย หลังฉีดไม่มีอาการบวมช้ำ แถมสามารถคงอยู่ได้นานถึง 9-24 เดือนเลยทีเดียว นอกจากนั้น Juvederm ยังผลิตฟิลเลอร์ออกมาหลากหลายรุ่น เพื่อให้เหมาะกับการแก้ไขปัญหาแต่ละบริเวณบนใบหน้า ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้มีประสิทธิภาพมาก

Juvederm voluxซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ Juvederm ได้ออกฟิลเลอร์ รุ่นใหม่ ที่ชื่อว่า Volux และตอนนี้ได้มาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฟิลเลอร์รุ่นนี้ ถูกผลิตออกมาให้เหมาะสมอย่างมากสำหรับการฉีดแก้ไขปัญหาใบหน้าช่วงล่างที่สั้น และช่วยปรับกรอบหน้าให้คมชัดขึ้นโดยเฉพาะ ซึ่งมีคุณสมบัติ ดังนี้

voluxคุณสมบัติของ Juvederm Volux

  • เนื้อฟิลเลอร์มีความหนาแน่น โมเลกุลหนัก ทำให้สามารถปั้นขึ้นรูปได้ดี
  • ฟิลเลอร์รุ่นนี้มีความคงตัวสูง เคลื่อนที่ได้ยาก เนื่องจากเนื้อฟิลเลอร์มีความแข็ง
  • ผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานถึง 24 เดือน

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Juvederm Volux นี้เองที่ทำให้เหมาะกับการฉีดบริเวณกรอบหน้า แนวขากรรไกร กราม และคาง เพื่อปรับรูปหน้าให้มีความคมชัด หน้าเรียว มีมิติมากยิ่งขึ้น

ฟิลเลอร์กรอบหน้าผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้าและคาง

  • กรอบหน้าชัดขึ้น ผิวหน้าที่เคยหย่อนคล้อย แก้มที่เคยห้อยดูยกกระชับ เต่งตึง แนวขากรรไกรดูเรียวได้รูป เก็บกรอบหน้า ให้ใบหน้ามีมิติมากขึ้น
  • ใบหน้าเรียวยาวขึ้น สำหรับคนที่คางสั้น คางตัด คางบุ๋ม ทำให้ใบหน้าดูไม่สมส่วน หน้าอ้วน หน้าสั้น มีเหนียงหรือคางสองชั้น สามารถเติมเต็มบริเวณคางให้ได้รูป ใบหน้าสมส่วนมากขึ้น
  • กรามชัดขึ้น สำหรับผู้ชายที่ต้องการเติมเต็มให้ใบหน้าดูแมนขึ้น เห็นกรอบหน้า สันกรามคมชัดมากขึ้น

voluxทีนี้ไม่ว่าเป็นปัญหาหน้ากลม คางสั้น ทำให้ใบหน้าไม่สมส่วน ขาดมิติ ก็จะไม่สร้างความกังวลใจให้กับทุกคนอีกต่อไป เพราะเรามีตัวช่วยดี ๆ อย่าง Juvederm Volux ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาใบหน้าช่วงล่างได้อย่างเห็นผล ขั้นตอนการทำก็ไม่น่ากลัว สามารถฉีดปรับแต่งได้จนกว่าจะพอใจในผลลัพธ์ อีกทั้งยังไม่ต้องพักฟื้นให้เสียเวลา และที่สำคัญคือผลลัพธ์ที่ได้ยังอยู่ได้นานมาก ไม่ต้องกลับมาฉีดซ้ำบ่อย ๆ อีกด้วย

สามารถปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ของเราได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) นะคะ หรือที่คลินิค APEX กว่า 30 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย เรื่องฉีดปรับรูปหน้าไว้ใจ APEX!