สาว ๆ รู้ยัง ? จิมิก็มี โหงวเฮ้ง นะ !

เมื่อพูดถึง โหงวเฮ้ง คนส่วนใหญ่ย่อมต้องนึกถึงการพิจารณาลักษณะดีบนใบหน้าตามศาสตร์โบราณเป็นอันดับแรก ด้วยเหตุนี้สาว ๆ ที่มีความเชื่อเรื่องเสริมดวง ต่างก็ยินดีตบเท้าเดินเข้าสถาบันเสริมความงาม เพื่อศัลยกรรมตกแต่งเสริมจุดเด่นกลบจุดด้อยบนใบหน้า ซึ่งไม่ใช่แค่เพื่อความงามหรือความพึงพอใจส่วนบุคคล แต่ยังเพราะเชื่อว่าชีวิตในทุก ๆ ด้านจะมีแต่สิ่งดี ๆ หลั่งไหลเข้ามาอีกด้วย ทว่าแท้จริงแล้วความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้งไม่ได้จำกัดอยู่แค่ที่ใบหน้าคนเราเท่านั้นค่ะ ตั้งแต่โบราณนานมาก็มีตำรับตำราที่เขียนถึงโหงวเฮ้งส่วนสงวนของสาว ๆ ไว้ด้วย ดังนั้นสาว ๆ ในยุคนี้หลายคนจึงเลือกจะเสริมโหงวเฮ้งให้จิมิเพื่อรับทรัพย์และความเฮงนั่นเอง

หลายคนได้ยินได้ฟังแบบนี้อาจทั้งสงสัย และสนใจว่าจิมิมีโหงวเฮ้งกับเขาจริง ๆ ด้วยหรือ แล้วถ้าอยากเสริมโหงวเฮ้งให้จุดซ่อนเร้น ควรต้องทำอย่างไรบ้าง ซึ่งปัจจุบันวิธีการตกแต่งจุดซ่อนเร้นมีให้เลือกทำมากมายตามสะดวกค่ะ เช่น การผ่าตัดรีแพร์ ทว่าวิธีนี้คุณต้องเสี่ยงกับการเจ็บตัว ผลข้างเคียง ทั้งยังต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน ซึ่งสาว ๆ มักไม่สะดวกกับวิธีนี้ ดังนั้นจึงมีเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อความสะดวก ปลอดภัย และไร้ผลข้างเคียงสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการแก้ไขปัญหาสุขภาพเพศหญิง และอยากลองเสริมโหงวเฮ้งให้จิมิ เรียกว่าทำเสร็จปุ๊บก็สามารถกลับออกไปใช้ชีวิตประจำวันชิล ๆ ต่อได้สบาย วิธีนั้นก็คือเลเซอร์รีแพร์ Vaginal Lift นั่นเองค่ะ ซึ่งต่อไปนี้คือคำบอกเล่าผลลัพธ์ความสำเร็จจากสาว ๆ ที่ทำ Vaginal Lift เพื่อเสริมความเฮงค่ะ

“ทางศาสตร์จีนเชื่อว่าจิมิที่อิ่มฟูจะเสริมดวงเรื่องทรัพย์และทำให้ธุรกิจครอบครัวรุ่งเรือง มีลูกค้าที่แนะนำให้ทำ ลองทำไปเดือนมกราคมต้นปี เสริมทรัพย์มากขึ้น”

“ทำ 2 เดือน ก็ว่าถูกลอตเตอรี่ 40,000 บาท”

“ที่เมืองจีนการทำ Viveve เพื่อตกแต่งภายนอกเป็นที่นิยมมาก เพราะช่วยทำให้ผิวจิมิเย็นไม่ร้อน ถือเป็นการทำให้ขุมทรัพย์ไม่ร้อน ทุกอย่างราบรื่น ร่มเย็นประมาณนั้นค่ะ”

“ทำเสร็จแล้วจิมิอิ่มฟูขึ้น เรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน และธุรกิจก็ดีขึ้นตามเลยค่ะ”

เสริม โหงวเฮ้ง ให้จิมิ ด้วยเทคโนโลยี Vaginal Lift

Vaginal Lift คือเลเซอร์รีแพร์สำหรับดูแล และส่งเสริมสุขภาพจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงโดยเฉพาะ เป็นวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเสี่ยงกับการเจ็บตัว ปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากล ปราศจากผลข้างเคียงกวนใจ และแน่นอนว่าไม่ต้องพักฟื้นหลังทำเสร็จอีกด้วยค่ะ Vaginal Lift เหมาะกับผู้หญิงทุกคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับความกระชับของช่องคลอด กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานหย่อนคล้อย มีปัญหาปัสสาวะเล็ด หรือกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ทั้งนี้ผู้ที่ไม่ได้มีปัญหาจุดซ่อนเร้นก็สามารถทำเพื่อยกกระชับจุดซ่อนเร้นภายในให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยตกแต่งภายนอกของจุดซ่อนเร้นให้ดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ได้อีกด้วยค่ะ

Vaginal Lift ทำงานอย่างไร ?

Vaginal Lift คือการกระชับช่องคลอดด้วยการส่งคลื่นความถี่วิทยุเฉพาะผ่านหัวเครื่องขนาดเล็กชนิดพิเศษ ซึ่งออกแบบมาเพื่อจุดซ่อนเร้นผู้หญิง โดยคลื่นพลังงานดังกล่าวจะเข้าไปกระตุ้นให้เกิดการสร้าง และการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนกับอีลาสตินบริเวณกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อย ทำให้ช่องคลอดได้รับการฟื้นฟูกลับมากระชับ ยืดหยุ่น ชุ่มชื้น และอิ่มฟู อ่อนเยาว์ทั้งภายในและภายนอก

  • สามารถทำได้ทุกวัย
    เทคโนโลยี Vaginal Lift เหมาะกับผู้หญิงทุกวัย เพราะเป็นการรักษาปัญหาความหย่อนคล้อยของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานที่มีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บตัว ฉะนั้นแม้อายุเกิน 60 ปีก็สามารถทำได้ค่ะ ทั้งยังเห็นผลลัพธ์ได้พอ ๆ กับผู้หญิงวัยอื่นอีกด้วย
  • ใช้เวลาทำเพียง 30 นาที
    การทำ Vaginal Lift แต่ละครั้งใช้เวลาแค่ไม่ถึง 30 นาที ซึ่งใช้เวลาน้อยมากเมื่อเทียบกับวิธีกระชับช่องคลอดแบบอื่น ๆ ค่ะ อีกทั้งหลังรักษาเสร็จ คุณสาว ๆ ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นใด ๆ สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ทันทีค่ะ
  • เห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ
    วิธีนี้สามารถทำให้สาว ๆ เห็นความเปลี่ยนแปลงของจุดซ้อนเร้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ ซึ่งโดยทั่วไปแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำให้กลับมาทำซ้ำประมาณ 3 ครั้งต่อปี เมื่อครบ 3 ครั้งแล้ว ผลลัพธ์จากการทำ Vaginal Lift จะอยู่ได้นานกว่า 1 ปีทีเดียวค่ะ

หรือถ้าสาว ๆ คนไหนที่อยากได้วิธีการเสริมโหงวเฮ้งให้จิมิเพื่อความรุ่ง ความปังที่รวดเร็วทันใจมากกว่านี้ ยังมีอีกหนึงเทคโนโลยที่อยากแนะนำให้รู้จัก นั่นก็คือ เทคโนโลยี Viveve หรือการกระชับช่องคลอดด้วยพลังงานเทอร์มาจ ซึ่งเป็นการทำกระชับช่องคลอดด้วยคลื่นพลังงานเหมือน Vaginal Lift แต่มีข้อดีกว่าตรงที่ทำเพียงครั้งเดียวผลลัพธ์ก็อยู่ได้นานถึง 1 ปี และถ้าหากต้องการจะทำบ่อย ๆ ก็สามารถเว้นระยะห่างในการทำได้ตั้งแต่ 6 สัปดาห์ไปจนถึง 3 เดือน และถ้ามีอายุมากกว่า 60 ปี หรือมีปัสสาวะเล็ดมาก ๆ ก็สามารถทำซ้ำได้ทุก ๆ 6 เดือน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียงให้หนักใจ

ได้ทราบแบบนี้แล้ว ก็อย่ารอช้า รีบมาหาเราได้ที่ APEX เรามีเทคโนโลยี Vaginal Lift ที่จะช่วยให้จุดซ้อนเร้นของคุณกลับมากระชับสุขภาพดีจากภายใน และกระจ่างใสอ่อนเยาว์ถึงภายนอก ทั้งยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำ และให้การดูแลตลอดการรักษา เพื่อให้สาว ๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจเต็มเปี่ยมค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 062 709 6849, 063 310 8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen