เสริมหน้าอกด้วยไขมันต้องฉีดซ้ำหรือไม่

ฉีดไขมัน
ดูรีวิวมาก็เยอะว่าการเสริมหน้าอกด้วยไขมันนานไปไขมันก็จะยุบตัวหายไป จึงเกิดเป็นคำถามและข้อสงสัยว่า ถ้าเสริมหน้าอกด้วยไขมันไปแล้วเวลาไขมันหายไปจะต้อง ฉีดไขมัน ซ้ำหรือเติมให้เหมือนเดิมอีกหรือไม่ ข้อเท็จจริงคือการเสริมหน้าอกด้วยไขมันจะมี 2 แบบที่แตกต่างกันในเรื่องการเตรียมคุณภาพของไขมันดังนี้

การเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองแบบเทคนิกเก่า

หรือการเสริมหน้าอกด้วยไขมันดีแบบฉีดเข้าไปปกติ วิธีนี้คือวิธีเสริมหน้าอกแบบแรกที่ใช้กัน คือการเอาไขมันที่คัดแยกแล้วฉีดเพิ่มขนาดที่หน้าอกเลย จึงเกิดเปอร์เซ็นต์การตายของไขมันได้มากกว่า การเสริมหน้าอกด้วยไขมันวิธีนี้จึงจำเป็นจะต้องมีการเติมไขมันเพื่อทดแทนไขมันที่หายไป

การเสริมหน้าอกด้วยไขมันสเต็มเซลล์หรือเรียกกันว่า CAL

วิธีนี้เป็นวิธีที่พัฒนาขึ้นมาจากการเสริมหน้าอกด้วยไขมันเแบบเก่า เพราะการเสริมหน้าอกด้วยไขมันแบบเก่ามีเปอร์เซ็นต์การตายของไขมันที่มาก จึงมีการพัฒนานำไขมันไปสกัดสเต็มเซลล์แล้วผสมกับไขมันที่คัดแยกแล้วเพื่อพร้อมที่จะเจริญเติบโตไปกับไขมันเดิมตรงบริเวณหน้าอก วิธีเสริมหน้าอกด้วยไขมันสเต็มเซลล์จึงเป็นวิธีที่ทำให้การเสริมหน้าอกด้วยไขมันอยู่ได้นานขึ้นและการติดเติบโตของไขมันเร็วกว่า อยู่ได้นานกว่านั่นเอง เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องเติมไขมันอีกหากไขมันติดเป็นหนึ่งเดียวกับไขมันเดิมเรียบร้อยแล้ว

หน้าอกไม่เท่ากันทำยังไงดี

จริงๆแล้วทุกส่วนบนร่างกายของคนเราไม่มีอะไรที่เท่ากันนะคะ แต่หน้าอกอาจจะมองออกได้ชัด ส่วนใหญ่หน้าอกข้างที่เล็กกว่าจะเป็นข้างที่มือถนัด เพราะมีการขยับร่างกายบ่อยกว่ามือข้างที่คุณไม่ถนัด การแก้ปัญหาหน้าอกไม่เท่ากันก็สามารถทำได้ทั้งการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนและการเสริมหน้าอกด้วยไขมัน การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนสามารถเลือกขนาดซิลิโคนที่ไม่เท่ากันทั้งสองข้างได้ ส่วนการเสริมหน้าอกด้วยไขมันแพทย์ก็เติมไขมันแต่ละข้างให้ดูเท่ากันมากที่สุดค่ะ

เสริมหน้าอกด้วยไขมันเหมาะกับใคร

เสริมหน้าอกด้วยไขมันเหมาะกับผู้ต้องการเสริมขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นจากเดิมแต่ไม่ต้องการมีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในร่างกาย หรือผู้ที่มีปัญหาอกห่างหลังจากการเสริมหน้าอกไปนานๆ และผู้ที่ต้องการเพิ่มเนินหน้าอกหลังเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนก็สามารถใช้การเสริมหน้าอกด้วยไขมันแก้ไขปัญหานี้ได้เช่นกัน

เสริมหน้าอกด้วยไขมันดีอย่างไร

เพราะการเสริมหน้าอกด้วยไขมันเป็นการใช้สิ่งที่เป็นธรรมชาติจากตัวคุณเองนั่นคือไขมันส่วนเกินที่ไม่ต้องการ ย้ายมาสู่ส่วนที่ต้องการเติมเต็ม ไม่ใช่สิ่งแปลกปลอมที่สังเคราะห์ขึ้นมาจึงเป็นวิธีที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติที่สุด ไม่เกิดผลข้างเคียง

สอบถามเรื่องการ ฉีดไขมัน CAL BREAST

Line@ http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

ผ่าน Desktop http://m.me/APEXsurgery

Call Center 0888-7000-39 , 0888-7000-16

แผนที่การเดินทาง https://goo.gl/maps/vFNKDeisrB82