รีวิว ดูดไขมัน SEXY LINE กับคุณปาย สิตางคุ์ หุ่นแซ่บ อวดได้อย่างมั่นใจ

ดูดไขมันดูดไขมัน อย่างไรให้ผลออกมาไม่ได้เพียงแค่ลดสัดส่วนที่ไม่ต้องการ นอกจากการสลายไขมันส่วนเกินแล้ว การดูดไขมันยังสามารถสร้างรูปร่างให้ดูดีขึ้นได้ ทำให้เห็นกล้ามหน้าท้อง Sixpack หรือ Sexy Line ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อให้เห็นภาพมากยิ่งขึ้น วันนี้เรานำ รีวิว การดูดไขมันของคุณปาย สิตางคุ์มาฝากกันค่ะ

 

ดูดไขมัน และทำ SEXY LINE ทีเดียวจบ

ปายเข้าปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับการดูดไขมัน ปายต้องการดูดไขมันบริเวณขาไหน และเอวด้านหลัง พอปรึกษาคุณหมอ คุณหมอแนะนำการดูดไขมันด้วย BODY JET ที่ใช้พลังงานน้ำในการสลายไขมันออกมา ทำให้สามารถเก็บไขมันไปเติมส่วนอื่นได้ โดยปายให้คุณหมอประเมินจุดที่สามารถดูดไขมันได้ บังเอิญว่าคุณหมอพบว่าบริเวณใต้ก้นของปายมีรูปทรงไม่สวย รวมถึงบริเวณท้องล่าง ซึ่งเป็นจุดที่มีไขมันสะสมอยู่จำนวนมาก พอเห็นว่าทำได้หลายจุดพร้อมกัน ปายเลยขอคุณหมอให้ทำ SEXY LINE ด้วยเลย โดยวิธีการทำ SEXY LINE ไม่ใช่การดูดไขมันแบบธรรมดา เพราะคุณหมอต้องมีความชำนาญสูง เพราะต้องดูดไขมันให้เกิดรูปร่างกล้ามหน้าท้อง SEXY LINE ซึ่งปายเป็นคนที่ออกกำลังอยู่แล้ว ลีนอยู่แล้ว แต่มีไขมันบริเวณหน้าท้องเยอะระดับนึง เช่นบริเวณท้องล่างของปายที่มีเยอะ เลยทำการดูดไขมันส่วนนั้นออกและเติมที่หน้าอก ร่วมกับการทำ SEXY LINE 

หลัง ดูดไขมัน ต้องดูแลตัวเองอย่างดี

ปายทำการดูดไขมัน บวกกับการเติมไขมันบริเวณหน้าอกด้วย ทำให้ต้องใส่ทั้งชุดกระชับสัดส่วนและบาร์สำหรับการเสริมหน้าอก โดยชุดกระชับที่ต้องใส่สำหรับการดูดไขมันต้องใส่ทุกวันหนึ่งเดือน เพื่อให้ผิวกับกล้ามเนื้อกระชับเข้าหากัน เนื่องจากชั้นไขมันถูกดูดออกไปแล้ว ทำให้เราต้องใช้ชุดกระชับสัดส่วน โดยของ BODY JET เนื่องจากเป็นการดูดไขมันด้วยพลังงานน้ำ ไม่เหมือนเครื่องดูดไขมันแบบในอดีตที่ต้องใช้การดันเพื่อสลายไขมัน ซึ่งการดันสลายไขมันแบบในอดีตทำให้เกิดการกระทบกระเทือนกับผิว เกิดเป็นผิวคลื่น การทำด้วย BODY JET ทำให้ลดปัญหาการเกิดผิวเป็นคลื่นได้ 

 

ดูดไขมัน BODY JET แล้ว นำไขมันไปเติมที่หน้าอกได้ 

ปาย มีปัญหาบริเวณหน้าอกค่ะ ช่วงกลางหน้าอก จะเห็นซี่โครงชัดเจน ทำให้ดูผอมเกินไป เลยปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับการแก้ปัญหาบริเวณหน้าอก ปายจึงนำไขมันที่ทำการดูดไขมัน โดยเครื่อง BODY JET นำมาเติมบริเวณที่ต้องการแก้ไข และเติมไขมันบริเวณหน้าอก ทำให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น ชิดกันขึ้น ได้ทั้ง SEXY LINE ที่ทำให้หุ่นด้วยสวย แล้วยังสามารถนำไขมันมาเติมที่หน้าอกได้ด้วย ดีมาก ๆ ค่ะ

การดูดไขมัน SEXY LINE ต้องทำโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ เนื่องจากการดูดไขมัน Sexy line ต้องใช้เทคนิคและมีความเข้าใจในมวลร่างกายของผู้รับบริการ เพื่อให้ผลลัพธ์ของการทำ Sexy line ออกมาดูเป็นธรรมชาติ โดยในรูปร่างของแต่ละคนจะมี Sexy line ที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นผลลัพธ์ของการดูดไขมัน Sexy line แต่ละบุคคล จะมีความแตกต่างกัน 

โดย APEX เรามีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การทำศัลยกรรมดูดไขมัน Sexy line พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมดูดไขมัน โดยศัลยแพทย์ใช้เครื่องมือดูดไขมันที่ทันสมัย ทำการศัลยกรรมภายในห้องผ่าตัดที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อการทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ ได้รับมาตรฐาน เทียบเท่ากับห้องผ่าตัดในโรงพยาบาลใหญ่ ๆ ได้เลย ผู้รับบริการที่สนใจการดูดไขมัน Sexy line จึงมั่นใจได้ว่า ปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ การดูดไขมัน Sexy Line ร่อง 11

โทร : 0888-7000-39 / 0888-7000-16
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก HTTP://LINE.ME/TI/P/%40APEXSURGERY