ปรับรูปลักษณ์ น้องสาว โดยไม่ต้องผ่าตัด.. ที่เอเพ็กซ์เรามีมากกว่าการกระชับช่องคลอด

แก้ทรงน้องสาว ใครว่าทำได้แค่การผ่าตัด

ปรับรูปลักษณ์ น้องสาว โดยไม่ต้องผ่าตัดที่เอเพ็กซ์

สิ่งที่คุณผู้หญิงกังวลเมื่ออายุมากขึ้นคืออะไร? เชื่อว่ามากกว่า 50% คงนึกถึงเรื่องความหย่อนคล้อย ริ้วรอยเหี่ยวย่นเป็นอันดับต้นๆ เพราะว่าเห็นได้ชัดเจนที่สุด เมื่อคุณอายุเริ่มเข้าสู่ช่วง 30 ปีเป็นต้นไปความหย่อนคล้อยก็ตามติดเป็นเงาไปทั้งตัวตั้งแต่บนใบหน้า ลำคอ เนินอก แขน ขา หรือแม้กระทั่งตรงจุดซ่อนเร้นสามารถสูญเสียวอลลุ่ม ความอวบอิ่มได้ตามอายุเช่นเดียวกับผิวบริเวณอื่นและคงมีคุณผู้หญิงอีกไม่น้อยที่แอบเป็นกังวลเกี่ยวกับน้องสาวตัวเองเมื่ออายุมากขึ้นทั้งความเหี่ยวย่นลีบแบน เป็นทรงหงิกงอดูไม่สวย ไม่เต่งตึง ไม่อวบอิ่มเหมือนสมัยก่อนยิ่งเฉพาะกับบางคนที่ผ่านการมีลูกมาแล้วจะพบว่าช่องคลอดขาดความยืดหยุ่นและมีลักษณะเปลี่ยนไป

เพราะความสุขและความมั่นใจของผู้หญิง ไม่ได้เกิดจากเพียงแค่การมีรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณที่ดีเท่านั้น แต่เรื่องจุดซ่อนเร้นหรืออวัยวะเพศหญิงนับเป็นอีกสิ่งที่สำคัญที่ส่งผลถึงความมั่นใจได้อีกด้วย จุดซ่อนเร้นหรืออวัยวะเพศหญิงที่ลีบแบน ไม่สมส่วนอาจส่งผลต่อร่างกายและจิตใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์ บั่นทอนความสุข ความมั่นใจในการดำเนินชีวิตและอาจกลายเป็นปัญหาชีวิตคู่อาจทำให้เตียงหักได้

สาเหตุหลักที่ส่งผลต่อรูปลักษณ์จุดซ่อนเร้น

    1. ฮอร์โมน
      หลังจากมีประจำเดือนมาหลายสิบปี ในที่สุดรังไข่จะหยุดผลิตไข่และประจำเดือนจะหมดลง สิ่งนี้ทำให้ระดับฮอร์โมนด้านการเจริญพันธุ์ของผู้หญิงลดลงอย่างฮวบฮาบ โดยเฉพาะโกรทฮอร์โมน (Growth hormone), ฮอร์โมนเพศหญิง (Estrogen and Progesterone), เพศชาย (Testosterone) และฮอร์โมนจากต่อมหมวกไต (DHEA) ซึ่งจะส่งผลต่ออวัยวะเพศภายนอกทำให้มีลักษณะฝ่อตัวและลีบแบน
    2. ลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคล
      หน้าตาของน้องสาวแต่ละข้างอาจมีลักษณะไม่เหมือนกันหรือไม่เท่ากัน ซึ่งรูปลักษณ์แบบนี้เรียกว่ารูปลักษณ์แบบไม่สมมาตร (Asymmetrical) ซึ่งอาจจะมีลักษณะรูปทรงที่บริเวณแคมที่มีความยาวไม่เท่ากัน ฝั่งหนึ่งอาจดูกระชับกับช่องคลอด ในขณะที่อีกฝั่งอาจหย่อนคล้อยลงมาซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติแต่สามารถแก้ไขได้

ผู้หญิงเป็นเพศที่ช่างสังเกตจึงมักเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเองในทุกช่วงวัย หากมีอะไรผิดแปลก ที่เปลี่ยนไปในร่างกายตัวเองขึ้นมาคงทำให้ขาดความมั่นใจไปเสียดื้อๆ อาจไม่ใช่แค่เรื่องการใช้ชีวิตประจำวัน แต่รวมไปถึงชีวิตรักที่หมายถึงเรื่องเซ็กส์ด้วย ดังนั้นหลายคนคงเริ่มมองหาตัวช่วยที่สามารถเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้ หากคุณไปปรึกษานรีแพทย์ คุณหมออาจแนะนำให้ผ่าตัดฟื้นฟูช่องคลอด แต่คุณคงไม่ได้อยากรู้สึกเจ็บหรือต้องพักฟื้นนานขนาดนั้นใช่ไหมคะ เราเลยขอแนะนำวิธีการที่ง่ายกว่านั้น ที่จะทำให้น้องสาวของคุณกลับมาดูอวบอิ่ม ย้อนวัยอีกครั้งด้วยเทคนิคการ ‘ฉีดฟิลเลอร์’ ปรับรูปลักษณ์ของ น้องสาว โดยไม่ต้องศัลยกรรม

ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว คืนความสุขทางเพศ

ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว เพื่ออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็ม HA โดยทั่วไปบนใบหน้าหรือลำตัวน่าจะเป็นสิ่งที่คุณสาวๆ ส่วนมากรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่ยังมีอีกบริเวณที่ได้รับความนิยมในการฉีดฟิลเลอร์ไม่แพ้กัน นั่นคือ จุดซ่อนเร้น แม้จะเป็นส่วนที่อยู่ใต้ร่มผ้า แต่ถือเป็นจุดหนึ่งที่ช่วยให้ผู้หญิงมั่นใจเพิ่มขึ้นได้ ซึ่งเมื่อฉีดเข้าไปแล้วจะช่วยฟื้นฟู ทำให้ดูอวบอิ่ม ปรับสีผิว และปรับรูปลักษณ์ของน้องสาวให้กลับมาเหมือนเก่า แต่สิ่งที่มากไปกว่าการคืนสภาพภายนอกคือการคืนความสุขทางเพศ

คุณหมอเอก เอเพ็กซ์ แพทย์สายฉีด

คุณหมอเอก-นายแพทย์เอกลัคณ์ ธรรมสุนทร อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและ 1 ในเทรนเนอร์การฉีดฟิลเลอร์ของเอเชีย ได้พูดถึงการฉีดฟิลเลอร์น้องสาวเอาไว้ว่า “การฟิลเลอร์จะปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ผิวน้องสาวให้ดูดี อวบอิ่มขึ้นทันที เพราะฟิลเลอร์เป็นการเติมเต็มให้รูปร่างคล้ายคลึงกับแต่ก่อน หรือฉีดปรับให้อวัยวะนั้นมีลักษณะที่สมดุลกัน ผมแนะนำการฉีดฟิลเลอร์สำหรับบริเวณน้องสาว เพราะในฟิลเลอร์มีกรดไฮยาลูโรนิค ซึ่งเป็นสารเคมีที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวชั้นลึก คล้ายกับการใช้สารฟิลเลอร์กับบริเวณใบหน้า โดยในปัจจุบันมีคนไข้ที่มาฉีดน้องสาวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คนไข้เล่าว่าการฉีดฟิลเลอร์ทำให้พวกเธอรู้สึกมั่นใจมากขึ้นและแนะนำเพื่อนมารักษาอีกด้วย”

และหากใครที่ติดตามวงการเสริมความงาม โดยเฉพาะสายฉีดหน้าฉีดตัวจะต้องเคยได้ยินการฉีดซิกเนอเจอร์ของคุณหมอเอกอย่างการฉีด ‘เนินผัวหลัง’ มาบ้าง แต่หากใครสงสัยว่าเนินผัวหลงคืออะไร ฉีดตรงไหนบ้าง ลองตามไปอ่านได้ที่นี่ : ฉีดเนินผัวหลง คืนชีวิตรักสุดแซ่บ เสริมความมั่นใจแบบผู้หญิง

บริเวณที่นิยมฉีด

  • เนินหัวหน่าว การฉีดฟิลเลอ์จะช่วยปรับผิวบริเวณหัวหน่าวให้กลับมาอวบอูมเต่งตึง ลดริ้วรอย เพิ่มความกลมกลึง
  • แคม (Labium) คืออวัยวะภายนอกของเพศหญิงเป็นส่วนหนึ่งของช่องสังวาส มีโครงสร้างคล้ายริมฝีปาก แบ่งออกเป็นแคมเล็กหรือแคมในและแคมใหญ่หรือแคมนอกในผู้หญิงแต่ละคนจะมีลักษณะของแคมที่แตกต่างกันออกไป ทั้งสีและขนาด ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์จะฉีดไปบริเวณแคมใหญ่หรือแคมนอก

    • แคมใหญ่ หรือแคมนอก (Labia Majora) เป็นกลีบผิวหนังสองกลีบนูนอยู่บริเวณปากช่องคลอด ทอดยาวจากเนินหัวหน่าวเรียวเล็กเข้าลงมาทางด้านล่างและบรรจบกันที่บริเวณฝีเย็บ ซึ่งอยู่ส่วนล่างสุดประกอบด้วยกล้ามเนื้อ ไขมัน ต่อมน้ำมัน ต่อมเหงื่อ มีขนปกคลุมอยู่ด้านบน มีเส้นประสาทและเส้นเลือดมาเลี้ยงจำนวนมาก รูปร่างของแคมใหญ่โดยทั่วไปมีลักษณะคล้ายกัน แต่จะมีความแตกต่างกันในเรื่องของขนาด บางคนอาจโหนกนูนหรือบางคนอาจเรียบแบน แคมใหญ่สามารถขยายใหญ่ได้ โดยอาจเป็นตั้งแต่กำเนิด เกิดจากการคลอดบุตร อายุที่เพิ่มขึ้นและน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว เช่น ภายหลังจากการผ่าตัดลดน้ำหนัก เป็นต้นเนื่องจากมีการสูญเสียปริมาณเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิวหนัง โดยส่วนที่ขยายออกมาจะเป็นผิวหนังและเนื้อเยื่อส่วนเกิน ทำให้แคมใหญ่ย่นผิดปกติเหี่ยวแฟบ ไม่ค่อยนูน มองเห็นเป็นก้อนนูน รอยยับย่นเมื่อสวมชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ บิกินีหรือกางเกงรัดรูป จะทำให้เกิดความอายหมดโอกาสที่จะสวมเสื้อผ้าสวยๆ รวมไปถึงยังเป็นการเพิ่มการอุดตันของเหงื่อไคลและกลิ่นอับในปากช่องคลอด อาจทำให้เกิดการระคายเคืองและทำให้เกิดความเจ็บปวด เมื่อมีการเสียดสี การฉีดฟิลเลอร์ไปบริเวณแคมนอก นอกจากเพื่อช่วยเพิ่มวอลลุ่มและปรับรูปลักษณ์ให้แคมนอกแล้ว ยังเพื่อให้แคมนอกมีวอลลุ่ม เพื่อปกคลุมและปกปิดแคมในอีกด้วย ทำให้รูปลักษณ์บริเวณอวัยวะเพศหญิงดูสวยงามและช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

ฉีดฟิลเลอร์ น้องสาว

การฉีดฟิลเลอร์น้องสาว เหมาะกับใคร

ส่วนมาก การฉีดฟิลเลอร์น้องสาว จะแนะนำให้คุณผู้หญิงที่อายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป หรือผู้ที่ผ่านการคลอดลูกมาก่อน แล้วต้องการฟื้นฟูช่องคลอดแบบไม่ต้องผ่าตัด ปรับรูปลักษณ์ให้กลับมาอวบอิ่ม ฟู กระชับดังเดิม แต่การฉีดฟิลเลอร์น้องสาวไม่ได้เจาะจงเฉพาะผู้ที่มีปัญหาหย่อนคล้อยหรือไม่กระชับ เพราะคุณผู้หญิงที่ต้องการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองก็นิยมมาฉีดฟิลเลอร์ที่น้องสาว ยิ่งกับคนที่ชอบไปทะเล ชอบว่ายน้ำ แล้วต้องสวมชุดว่ายน้ำบ่อยๆ ไม่ว่าจะวันพีซหรือบิกินี่ ต่างอยากจะใส่ออกมาแล้วสวยเป๊ะ ไม่ฟีบแบน การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยเพิ่มความอิ่มฟูโหนกนูนได้รูปสวยให้เนินน้องสาวคุณได้ด้วย แล้วคราวนี้ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ไม่ต้องมัวแต่หนีบขาหลบอีกแล้ว

น้องสาว ฉีดฟิลเลอร์

การดูแลหลังฉีดฟิลเลอร์น้องสาว

การฉีดฟิลเลอร์น้องสาวจะใช้เวลาอยู่ที่ประมาณ 30 นาที – 1 ชั่วโมง แล้วแต่ปัญหามากหรือน้อยของคนไข้แต่ละคน ซึ่งในการฉีดแต่ละครั้งจะมีการแปะยาชากับการประคบเย็น ช่วยในเรื่องความเจ็บได้จึงไม่ต้องกลัวว่าระหว่างฉีดจะรู้สึกเจ็บที่สำคัญคือต้องเป็นห้องฆ่าเชื้อที่สะอาด เพราะเป็นบริเวณที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ หลังจากฉีดเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ส่งกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันคุณผู้หญิงสามารถเดินออกจากคลินิกและกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ทันที แต่ในบางคนอาจมีอาการบวมหรือระบมบ้างเล็กน้อยเพียงแค่ 2-3 วัน จะหายเป็นปกติ เวลาคลำอาจจะรู้สึกเป็นก้อนๆ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งก้อนเหล่านี้จะใช้เวลาประมาณ 7 วันในการผสานเข้ากับผิว

หากเข้าห้องน้ำทำธุระอย่าเผลอเช็ดหรือถูแรงเกินไป ให้ค่อยๆ แตะซับแทน ไม่อย่างนั้นอาจระบมขึ้นมาอีกได้และในช่วง 1 สัปดาห์หลังจากฉีดต้องงดการมีเพศสัมพันธ์เพื่อให้สารเอชเอ หรือไฮยาลูโรนิค แอซิด ออกฤทธิ์ให้เต็มที่ก่อน อดใจรอทำตามที่คุณหมอแนะนำแค่แปปเดียวเท่านั้น เพื่อที่จะได้ทั้งความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงความสุขทางเพศกลับคืนมา โดยผลลัพธ์ในการฉีดแต่ละครั้งจะอยู่ได้นาน 12-18 เดือน ซึ่งผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

FAQ ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว

คำถามที่พบบ่อยในการฉีดฟิลเลอร์ น้องสาว

Q : มีข้อกำหนดเรื่องอายุในการรักษาหรือไม่
A : มักไม่มีข้อกำหนดในเรื่องของอายุ แพทย์จะพิจารณาสภาพปัญหาของแต่ละท่านเป็นรายๆ ไป เช่น ในคนอายุน้อยที่แคมเล็กหรือแคมใหญ่มีขนาดใหญ่มาตั้งแต่กำเนิด ถ้าไม่มั่นใจสามารถปรึกษาแพทย์เพื่อฉีดปรับขนาดได้ แต่ส่วนใหญ่แล้วผู้มารับการรักษามักจะเป็นคนที่มีวัยพอสมควร เนื่องจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น หรือผ่านการคลอดบุตรมาแล้ว จะทำให้แคมเล็ก แคมใหญ่ ขยายขนาดขึ้นได้ หรือหัวหน่าวมีการสูญเสียปริมาณเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิวหนังทำให้เกิดการหย่อนคล้อยหรือมีริ้วรอย

Q : หลังฉีดหัวหน่าวจะช่วยให้อูมขึ้นได้นานเท่าไหร่
A : หัวหน่าวจะอูมอยู่ได้นานประมาณ 8-12 เดือน

Q : ฉีดหัวหน่าวทำได้เลยวันมาพบแพทย์หรือไม่?
A : สามารถทำได้เลยในวันที่มาพบแพทย์ ถ้าเป็นคนขี้เจ็บแนะนำ ให้พาเพื่อนมาด้วยเพื่อช่วยขับรถกลับหลังฉีด เพราะอาจมีอาการระบมเล็กน้อย

Q : หลังการฉีดหัวหน่าว ควรปฏิบัติอย่างไร?
A : 1) หลังฉีดสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ อาจพบว่าบริเวณที่ฉีดมีรอยเป็นจุดแดงหรือจ้ำเขียวจากเข็มได้ แต่จะหายได้เองภายใน 3-7 วัน
      2) หากผิวหนังบริเวณที่ฉีดคลำได้เป็นตุ่มนูนเล็กๆ ให้นวดคลึงเบาๆ จนกระทั่งเรียบเนียนขึ้น
      3) ควรดื่มน้ำ 6-8 แก้วต่อวันเพื่อให้สารเติมเต็มคงอยู่ได้นานมากขึ้น

Q : แคมใหญ่มีขนาดไม่เท่ากัน สามารถแก้ไขได้หรือไม่?
A : ฉีดให้อูมขึ้นได้ด้วยสารเติมเต็ม หรือฉีดไขมันตัวเอง แต่การฉีดสารเติมเต็มจะให้ผลดีและสวยงามมากกว่า

Q : การฉีดฟิลเลอร์ น้องสาว สามารถทำให้สีของอวัยวะเพศหายคล้ำ ได้หรือไม่?
A : สีของอวัยวะเพศเป็นสีส่วนตัว ส่วนใหญ่เกิดจากลักษณะทางพันธุกรรมมากกว่า ส่วนใหญ่จะเป็นสีเดียวกับริมฝีปากและหัวนมของเจ้าของ การฉีดฟิลเลอร์ไม่ได้มุ่งเน้นเรื่องของการปรับสีผิว แต่หลังจากฉีดฟิลเลอร์แล้วสีของอวัยวะเพศจะดูสว่าง อมชมพูมากขึ้น เพราะไฮย่าในฟิลเลอร์จะเพิ่มน้ำในผิว ทำให้ผิวฉ่ำ ผิวดูอวบอิ่มขึ้น สว่างใสขึ้นและยังเพิ่มการไหลเวียนของเลือดทำให้ผิวอมชมพูอีกด้วย

Q : การใช้ครีมกระชับช่องคลอด แก้ไขความหย่อนยานได้เทียบเท่าการฉีดฟิลเลอร์ จริงหรือ?
A : การใช้ครีม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นฮอร์โมนทำให้ช่องคลอดหนาตัวขึ้น หรือมีส่วนประกอบของสารส้มเพื่อลดน้ำหล่อลื่น นอกจากไม่ช่วยกระชับยังอาจเกิดอันตรายมีตกขาวมาก อวัยวะภายในอักเสบติดเชื้อกลายเป็นมะเร็งได้ ในทางกลับกัน การฉีดฟิลเลอร์เป็นการใช้กรดไฮยาซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติ ฉีดลงไปใต้ผิวเพื่อเพิ่มวอลลุ่มจากไขมันที่ฝ่อตัวลง

การจะเลือกทำหัตถการใดใดก็ตาม ต้องคำนึงถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของแพทย์เป็นสิ่งสำคัญ และควบคู่ไปกับสถาบัน/คลินิคเสริมความงามที่ต้องได้มาตรฐาน ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยมีการรับรองสากล ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ในบริเวณจุดซ่อนเร้นอย่างน้องสาวของคุณ ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ สถานที่ต้องสะอาด คุณหมอจะต้องมีประสบการณ์และความชำนาญในการฉีดเฉพาะจุดและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องได้มาตรฐานเพื่อความปลอดภัย

ถ้ายังไม่มั่นใจว่าการฉีดฟิลเลอร์น้องสาวจะช่วยแก้ไขปัญหาของคุณได้หรือไม่ แนะนำให้เข้าไปปรึกษากับแพทย์โดยตรง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจตามที่คุณต้องการ สามารถปรึกษาและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) เอเพ็กซ์มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการแก่คุณ