บอกลา..เหนียง แก้มห้อย ลดหน้าบวม ให้กรอบหน้าชัด ถ่ายรูปขึ้น!

แก้มห้อยปัญหาเหนียง แก้มห้อย รวมทั้งหน้าบวม ทำให้หลายคนไม่มั่นใจในรูปหน้าของตัวเอง จะถ่ายรูปแต่ละครั้งต้องคอยหามุมจนเหนื่อย กว่าจะถ่ายได้แต่ละรูป แถมบางครั้งยังต้องไปพึ่งแอพแต่งรูปเพิ่มอีก สำหรับใครที่มีกำลังเจอปัญหาเหล่านี้ ไม่ต้องเซ็งไปค่ะ เพราะเรามีวิธีช่วยให้กรอบหน้าชัด แก้ปัญหาเหนียง แก้มห้อย ลดหน้าบวม รูปหน้าสวยได้แบบที่จะถ่ายรูปมุมไหนก็ขึ้นกล้องแน่นอน  

ปัญหาเหนียง แก้มห้อย เกิดจากอะไร?

เหนียง และ แก้มเยอะ แก้มห้อย เกิดมาจากการสะสมของไขมันบริเวณใบหน้า กรอบหน้า และใต้คางเยอะกว่าคนปกติ จนทำให้ใบหน้าของเราดูบวม มีปัญหาคางสองชั้นได้ โดยไขมันสะสมมาจากหลายสาเหตุ เช่น

  • น้ำหนักเยอะขึ้น : ทานอาหารที่ทำให้อ้วนง่าย เช่น ของทอด ของมัน แป้ง น้ำตาล ในปริมาณมาก ซึ่งเป็นอาหารที่เผาพลาญได้ยาก เมื่อร่างกายไม่สามารถเผาพลาญได้หมด จึงกลายไปเป็นไขมันสะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย รวมถึงบริเวณใบหน้านั่นเอง

  • อายุมากขึ้น : โครงสร้างผิวเสื่อมสภาพลง กระดูก คอลลาเจน ไขมันใต้ชั้นผิวเริ่มฝ่อตัวลง ทำให้คนที่แก้มเยอะ เริ่มมีปัญหาแก้มห้อย ย้อยลงได้ เพราะผิวขาดความกระชับ ซึ่งคนผอมก็เกิดปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้เช่นกัน

  • พฤติกรรมในแต่ละวัน : สมัยนี้คนมักจะติดการจับมือถือมากขึ้นเรื่อย ๆ บางคนก้มหน้าเล่นแต่มือถือทั้งวัน เมื่อนานวันเข้าจึงทำให้เกิดไขมันสะสม ไปกองบริเวณใต้คางได้มากขึ้น

  • กรรมพันธุ์ : ทำให้เกิดไขมันสะสมได้ง่ายมากขึ้น เพราะลักษณะโครงสร้างร่างกาย หรือความอ้วนสามารถถ่ายทอดทางพันธุกรรมได้

แก้มห้อยบอกลา..เหนียง แก้มห้อย ด้วยเทอร์มาจ Thermage

ปัญหาเหนียง แก้มห้อย ใบหน้าบวม กรอบหน้าไม่ชัด สามารถแก้ไขได้ง่าย ๆ ด้วยการลดอาหารที่ก่อให้เกิดไขมันสะสม และออกกำลังอยู่สม่ำเสมอ นอกจากนั้นถ้าได้ตัวช่วยอย่างนวัตกรรมยกกระชับผิว ก็จะยิ่งช่วยให้ใบหน้าเรียวเล็ก กรอบหน้าชัดเร็วขึ้นได้มากเลยทีเดียว โดยนวัตกรรมยกกระชับผิวที่ว่านี้ก็คือ เทอร์มาจ Thermage นั่นเองค่ะ

โดยเทอร์มาจ Thermage เป็นเครื่องมือยกกระชับผิวที่สามารถช่วยสลายไขมันสะสมบริเวณใบหน้าได้ ดังนั้นจึงสามารถลดแก้ม ลดเหนียง พร้อมยกกระชับผิวที่ห้อย หย่อนคล้อยให้กลับมาเฟิร์มเต่งตึงขึ้นได้ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีมากขึ้น เรียกได้ว่าทำเทอร์มาจเพียงแค่เครื่องมือเดียว แต่ให้ผลลัพธ์ได้ถึง 3 ต่อ คือยกกระชับผิว ลดไขมันสะสม และ ฟื้นฟูสภาพผิว

ซึ่ง Thermage จะปล่อยพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูง (Radio Frequency หรือ RF) ไปยังชั้นผิวหนังระดับ dermis รวมถึงชั้นคอลลาเจน อิลาสติน และชั้นไขมันได้โดยตรง โดยพลังงาน RF เมื่อลงสู่ผิวแล้วจะกลายเป็นพลังงานความร้อนเข้าไปช่วยสลายไขมันสะสมบริเวณต่าง ๆ เช่น แก้ม ใต้คาง นอกจากนั้นพลังงานความร้อนยังเข้าไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ รวมถึงช่วยให้เส้นใยคอลลาเจนเดิมที่เสื่อมสภาพ กลับมามีเกลียวที่แน่นตึงมากขึ้น ดังนั้นจึงส่งผลให้ผิวหน้ามีความกระชับ ผิวแน่นเฟิร์มมากขึ้น นอกจากนั้นริ้วรอยเล็ก ๆ ยังดูลดเลือนลง ผิวเรียบเนียน ดูยืดหยุ่น และเปล่งปลั่งมากขึ้น เพราะใต้ชั้นผิวมีการกระตุ้นคอลลาเจนใหม่อย่างต่อเนื่อง ผิวจึงได้รับการฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก

เทอร์มาจผลลัพธ์ของการทำเทอร์มาจ Thermage

การทำเทอร์มาจ Thermage สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำเสร็จว่าใบหน้ามีความกระชับมากขึ้นกว่า 15-20% และเมื่อผ่านเวลาผ่านไปใบหน้าจะมีความกระชับขึ้นอย่างชัดเจน แก้มเหนียงลดลง กรอบหน้าชัด และสภาพผิวดีมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยจะเห็นผลลัพธ์ได้เต็มประสิทธิภาพที่สุดภายใน 1-3 เดือน และผลลัพธ์เหล่านี้จะอยู่ได้นานกว่า 1 ปีเลยทีเดียว

  • ไขมันสะสมลดลง : ทั้งบริเวณใบหน้า กรอบหน้า ใต้คาง ลดแก้ม ลดเหนียงให้น้อยลง นอกจากนั้นเทอร์มาจยังสามารถลดไขมันสะสมบริเวณลำตัวได้อีกด้วย

  • ยกกระชับผิว : แก้ปัญหาแก้มห้อย ผิวไม่แน่นเหมือนก่อน ให้กลับมามีความกระชับ ดูแน่นเฟิร์มมากขึ้น

  • ผิวดีขึ้น : ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมโทรมได้อย่างล้ำลึก พร้อมกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีมากขึ้นได้

Thermage ดีกว่าเครื่องมืออื่นอย่างไร?

อย่างที่บอกไปว่าทำ Thermage เพียงแค่เครื่องมือเดียว แต่ได้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าถึง 3 ต่อ คือ ช่วยยกกระชับผิว ลดไขมันสะสม พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูสภาพผิว นอกจากนั้นแล้วเทอร์มาจยังมีข้อดีมากมาย เช่น

  • ทำได้ทั้งใบหน้าและลำตัว : เนื่องจากเทอร์มาจมีหัวปล่อยพลังงานถึง 3 ขนาด เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละบริเวณของผิว ช่วยให้ปล่อยพลังงานได้อย่างทั่วถึง และมีความปลอดภัยมากขึ้น โดยมีหัวปล่อยพลังงานสำหรับบริเวณดวงตา ใบหน้า และลำตัว

  • เห็นผลลัพธ์หลังทำทันที : ใบหน้ากระชับขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และจะชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ ถือเป็นวิธีปรับรูปหน้าที่ให้ผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว

  • ผลลัพธ์อยู่ได้นาน : ทำเพียงครั้งเดียว แต่ผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานประมาณ 1-2 ปี ทำให้ไม่ต้องกับมาทำซ้ำบ่อย ๆ

  • ไม่ต้องพักฟื้น : ไม่ต้องผ่าตัด หลังทำเทอร์มาจเสร็จสามารถใช้ชีวิตามปกติได้เลยทันที

แก้มห้อยสำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวใบหน้า ก็คงไม่ต้องกังวลกันอีกต่อไป เพราะไม่ว่าจะเป็นปัญหาแก้มห้อย แก้มเยอะ มีเหนียง ตัวช่วยอย่างนวัตกรรมยกกระชับผิวเทอร์มาจ Thermage สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน เพราะสามารถปล่อยพลังงานได้อย่างล้ำลึก ตรงจุดของปัญหา จึงทำให้เห็นผลลัพธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นถ้าอยากปรับกรอบหน้าชัด ลดหน้าบวม ต้องให้เทอร์มาจ Thermage เป็นตัวช่วยเลยค่ะ

สำหรับท่านใดที่สนใจการทำ เทอร์มาจ Thermage สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) APEX ของเรามีทีมแพทย์ผูเชี่ยวชาญ พร้อมทั้งมีเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน คอยให้บริการทุกท่านอยู่นะคะ