ลดไขมัน 5 วิธี สลายไขมันออกไปแบบไม่ต้องเจ็บ

ในทางการแพทย์มีวิธีการที่จะช่วยให้การลดสัดส่วนหรือลดไขมันแบบเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็ว โดยไม่กระทบต่อสุขภาพ และดีต่อรูปร่างในระยะยาว ซึ่งเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีระหว่างการลดไขมันและกระตุ้นเผาผลาญ เพื่อเร่งให้ไขมันถูกขับออกจากร่างกาย ช่วยกระชับผิวบริเวณที่เคยมีไขมันให้กลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง รวมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดการสะสมไขมันได้ง่ายๆ อีก

ลดไขมัน

5 วิธี สลายไขมัน

1. การฉีดสลายไขมัน

เป็นวิธีการลดไขมันด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและมีความปลอดภัยสูง โดยวิธีนี้เป็นวิธีลดไขมันที่แพทย์จะฉีดสารที่มีคุณสมบัติย่อยสลายไขมัน ทำให้ไขมันแตกตัวออกจากผนังเซลล์ที่ไม่สามารถถูกดูดซึมไปยังระบบขับถ่ายของร่างกาย ด้วยเหตุนี้ตัวยาที่ใช้ในการฉีดเพื่อสลายไขมันจึงมีความสำคัญมาก และมีผลต่อความสามารถในการลดไขมันโดยตรง ซึ่งตัวยาที่ใช้เป็นสูตรเฉพาะที่สกัดจากธรรมชาติ จึงมีความปลอดภัยสูง สามารถย่อยสลายออกจากร่างกายได้ดี โดยเมื่อได้รับตัวยาดังกล่าวตัวยาจะแทรกซึมเข้าสลายเซลล์ไขมัน ทำให้เกิดการขัดขวางการสะสมของไขมันใหม่ ช่วยกระตุ้นให้เกิดการเผาผลาญ ทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ถูกกำจัดออกมาจากร่างกายผ่านทางระบบขับถ่ายของร่างกายได้ในที่สุด

2. เทคโนโลยี 4DSlim™

เทคโนโลยี 4DSlim™ คือ วิธีลดไขมันด้วยการกระตุ้นการไหลเวียน เร่งการขับของเสียออกจากร่างกาย พร้อมทั้งกระชับผิวบริเวณที่เคยมีไขมันให้กระชับมากขึ้น ป้องกันไม่ให้เกิดการสะสมไขมันได้ง่ายๆ

ทั้งนี้เทคโนโลยี 4DSlim™ ประกอบไปด้วยคลื่นวิทยุความถี่สูงแบบหลายขั้ว หรือ Multi-Polar RF ที่ออกแบบมาเพื่อปล่อยพลังงานความร้อนได้ถึง 12 ขั้ว ซึ่งมีลักษณะเฉพาะในการสร้างเครือข่ายพลังงานลงไปยังชั้นผิวได้อย่างทั่วถึง โดยทำงานควบคู่กับเทคโนโลยี VariPulse™ technology (VP) หรือ Magnetic Pulse แรงดูดสูญญากาศที่ยกชั้นผิวขึ้นทำให้เกิดมิติใหม่ในการรักษา ช่วยส่งพลังงานความร้อนผ่านผิวหนังได้ลึกถึง 3.75 เซนติเมตร และยังคงอุณหภูมิไว้ที่ชั้นใต้ผิวได้เป็นระยะเวลานาน เนื่องจากการเก็บรักษาอุณหภูมิชั้นผิวให้อยู่ในระดับที่ 39-42 องศาเซลเซียส ได้นานกว่า 5 นาที ทำให้เซลล์ไขมันเกิดการสลายตัวและเผาผลาญได้เร็วขึ้น อีกทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของระบบน้ำเหลืองและระบบไหลเวียนของเลือด ในบริเวณที่ทำการรักษาให้มีการไหลเวียนและเผาผลาญอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยกำจัดเซลลูไลท์ได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเทคโนโลยีนี้ยังสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำ และด้วยความสามารถของเทคโนโลยีใหม่นี้ ทำให้ประสิทธิภาพในการสลายไขมันดีขึ้น เห็นผลเร็วขึ้น ย่นระยะเวลาและจำนวนครั้งในการทำให้ลดลง

ลดไขมัน

3. Liposonix

เทคโนโลยีลดไขมันไขมันแบบถาวรจากอเมริกา ได้รับการรับรองจาก U.S. FDA โดย Liposonix เป็นนวัตกรรมในการลดไขมันแบบไม่ต้องดูดไขมัน ด้วยการส่งพลังงานอัลตร้าซาวด์แบบ HIFU ที่เข้มข้นและเจาะจงเป้าหมายเข้าทำลายเซลล์ไขมัน โดยไขมันที่ถูกทำลายจะถูกดูดซึมเข้าสู่ระบบไหลเวียนของร่างกาย ถูกขับออกเป็นของเสีย หลังจากนั้นชั้นไขมันจะค่อยๆ ลดลงภายในระยะเวลา 8-12 สัปดาห์ ทำให้รูปร่างค่อยๆ ดีขึ้น สัดส่วนจะลดลง 1-2 นิ้ว อีกทั้งในการเพียงครั้งเดียว ก็สามารถเห็นผลการรักษาได้ทันที จึงเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา

ลดไขมัน

4. Coolsculpting

เทคโนโลยีการลดไขมันที่พัฒนาโดย Harvard Medical School ซึ่งเป็นอันดับ 1 การลดไขมันด้วยความเย็น แค่เพียง 35 นาที และปล่อยให้ CoolSculpting จัดการกับชั้นไขมันด้วยความเย็นเยือกแข็งที่ -10°C ถึง -13°C ทำให้เซลล์ไขมันตายลง และค่อยๆ ขับเซลล์ไขมันที่ตายแล้วออกมาจากร่างกายผ่านทางระบบขับถ่ายตามปกติ

ทั้งนี้ Coolsculpting เป็นวิธีลดไขมันแบบถาวร เช่นเดียวกับการดูดไขมัน ซึ่งให้ผลลัพธ์ชัดเจนและผลคงอยู่ถาวร แต่ไม่ต้องทำการผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่เจ็บ ไม่ใช้ยาชา อีกทั้งยังได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก ในระยะเวลา 10 ปี ตั้งแต่ที่มีการแนะนำสู่ตลาด มีผู้เข้ารับบริการแล้วมากกว่า 5 ล้านทรีทเม้นท์ทั่วโลก อีกทั้งเป็นวิธีลดไขมันด้วยความเย็นวิธีเดียวที่ได้รับการรับรองผลจาก U.S. FDA และสำนักงานอาหารและยาของไทย จึงมั่นใจได้ในผลลัพธ์และมาตรฐานความปลอดภัย

5. ดูดไขมัน

สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมัน ชนิดที่ว่าต้องการกำจัดให้หมดไป แบบเอาไขมันออกมาให้เห็นๆ กันไปเลย การดูดไขมันถือเป็นวิธีที่ตอบโจทย์ ซึ่งในปัจจุบันการดูดไขมันก็มีการพัฒนาไปมาก จากการผ่าตัดกลายเป็นวิธีแบบกึ่งผ่าตัด มีเพียงรอยเจาะเล็กๆ เท่ารูปากกา ทำให้ไม่ต้องพักฟื้นนาน ทำเสร็จแล้วก็สามารถกลับบ้านไปใช้ชีวิตตามปกติได้เลย อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผิวเป็นคลื่นไม่เรียบหลังการดูดได้ด้วย ซึ่งวิธีนี้มีชื่อเรียกว่า Body Tite โดยเป็นการใช้พลังงาน RF ในการช่วยสลายไขมันก่อนดูดออก ทำให้ได้ผิวบริเวณที่ดูดไขมันดูเรียบเนียนหลังการดูด นับเป็นการดูดไขมันที่สามารถกระชับผิวไปในคราวเดียวกัน ผลที่ได้จึงเป็นรูปร่างที่ดีขึ้นและผิวที่เรียบเนียนกระชับ เป็นที่น่าพึงพอใจ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 0888-7000-26
FB inbox : http://m.me/apexprofoundbeauty
LINE : http://line.me/ti/p/@apexcallcenter