หน้ายกไปถึงดาวอังคาร! รีวิวทำ Ulthera “เนะ อโณทัย”

     

    นะ – อโณทัย นิรุตติเมธี กราฟฟิคดีไซน์และนักวาดภาพประกอบ เจ้าของผลงานศิลปะแนวสตรีทอาร์ตที่รู้จักผลงานกันในนาม ANO (อะโนะ) อีกทั้งยังเป็น Youtuber และ Influencer อีกด้วยค่าา~~ คุณเนะอยากจะมาทำยกกระชับใบหน้า เพราะมีความกังวลเรื่องผิวไม่กระชับค่ะ จึงเลือกมาปรึกษาที่ Apex Medical Center

    ซึ่งทางคุณเนะเองก็ดูแลหน้ากับ Apex มาโดยตลอด ครั้งนี้ก็เลยมาดูแลผิวและรูปหน้าอีกครั้งที่ Apex เพราะไว้ใจและเชื่อมั่นในฝีมือของทีมแพทย์ ว่าสามารถช่วยดูแลและแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างแน่นอน

     

     

    ก่อนมาปรึกษาคุณหมอกังวลในเรื่องอะไร

    ด้วยความที่เราอายุมากขึ้น เนะเลยมีความกังวลในเรื่องของผิวหน้าและก็มุมปาก อยากให้ยกกระชับขึ้น เพราะรู้สึกว่ามันดูตกๆ สาเหตุจากที่เราอายุมากขึ้นด้วย และอยากให้คอลลาเจนยังคงอยู่ ไม่อยากให้มันหายไป เพราะถ้ามันหายไปผิวเราก็จะไม่สวยค่ะ ยิ่งต้องทำงานหนักๆ รู้สึกหน้าตาดูเหนื่อย ดูโทรม ตอนแรกก็คิดว่าจะทำยังไงให้หน้าตาดูสดใสขึ้น รูขุมขนกระชับ ทาสกินแคร์มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากค่ะ

     

    คุณหมอแนะนำให้ทำ Ulthera

    ใช่แล้วค่ะ คุณหมอแนะนำให้ทำ Ulthera เพราะเคยมาทำ Ulthera ครั้งหนึ่งแล้ว รู้สึกว่าหลังทำคือผิวหน้าดีมากกก ครั้งนี้ก็เลยมาทำอีกรอบเป็นการซ้ำค่ะ ที่มาทำซ้ำเพราะรู้สึกว่าผิวมันเริ่มกลับมาเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมุมปากเริ่มตกมากขึ้น

    Ulthera คืออะไร

    Ulthera หรือ Ultherapy คือ พลังงานคลื่นเสียงในรูปแบบ Focused Ultrasound ซึ่งทำงานโดยส่งผ่านพลังงานขนาดเล็กจำนวนมาก ตรงเข้าสู่ผิวหนังชั้นลึก (Selective delivery of acoustic energy) เป็นเครื่องมือแพทย์หนึ่งเดียวที่นำมาใช้ในการยกกระชับผิว (Tissue lifting) เพื่อลดริ้วรอย โดยระหว่างที่ทำการยกกระชับผิวด้วยอัลเทอร่า แพทย์สามารถมองเห็นภาพของผิวหนังผ่านหน้าจอของเครื่องขณะทำการรักษาได้ โดยสามารถยกกระชับผิวไปพร้อมกับการปรับคลื่นเสียงที่พอเหมาะให้เหมาะสมกับสภาพผิวหนังของลูกค้าแต่ละบุคคลได้ จึงทำให้เกิดความแม่นยำอย่างมากใน การยกกระชับหน้า และให้ผลการรักษาที่ดีกว่าเทคโนโลยีอื่นๆ

     

     

    Ulthera ช่วยในเรื่องอะไรได้บ้าง

    เมื่อเรามีอายุที่เพิ่มขึ้น คอลลาเจนและอิลาสตินยังทำงานได้ไม่ดีเหมือนเดิม ทั้งหมดนี้จึงเป็นปัจจัยภายใน ที่ส่งผลให้ผิวหน้าขาดความยืดหยุ่น ผิวอ่อนแอ ทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าตามมาอีกมากมาย โดยการทำ Ulthera จะช่วยฟื้นฟูและแก้ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอย รูปหน้า และสภาพผิว 

    • ยกกระชับหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรมและไม่ต้องพักฟื้น 
    • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ทำเพียงครั้งเดียวผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
    • การรันตีด้วยรางวัล Most Ulthera Treatment Throughout The World และ Top lifting ระดับเอเชียแปซิฟิค 15 ปีซ้อน

     

    ทำไมถึงตัดสินใจทำ Ulthera ที่ Apex

    ก่อนหน้าที่มาทำครั้งแรกเลยนะคะ คือก่อนหน้านี้ได้ไปปรึกษาคุณหมอที่อื่นมา หลายที่อยู่เหมือนกันค่ะ แต่ก็ยังไม่รู้สึกประทับใจเท่าไหร่ จนได้ตัดสินใจมาทำเพราะชื่อเสียงโด่งดังและได้มาตรฐาน แล้วก็หลายคนแนะนำมาทำเยอะหลายคนก็ไม่มีปัญหาใดๆ จึงไว้ใจและเลือกมาปรึกษาที่เอเพ็กซ์ค่ะ

     

    หลังจากทำ Ulthera กับ Apex แล้วเป็นยังไง

    วันนี้ได้ทำ Ulthera ในการยกกระชับใบหน้าและบริเวณมุมปาก ซึ่งก่อนและหลังทำ เนะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ คือมุมปากดูยกขึ้น เวลายิ้มเนี่ยคือเห็นชัดมาก แล้วหลังจากนี้มันจะยกกระชับขึ้นอีกค่ะ ยกไปถึงดาวอังคารเลยค่ะ

     

    ผลลัพธ์และการเปลี่ยนแปลง

     

     

     

     

     

    #เอเพ็กซ์อันดับหนึ่งเรื่องการยกกระชับ 

    📍 ปรึกษาเรื่องยกกระชับและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

    Facebook : Apex Profound Beauty

    Line : @apexlifting 

    APEX ของเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งมีเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน คอยให้บริการทุกท่านอยู่นะคะ