หลุมสิว ผิวพระจันทร์เคลียร์ให้เรียบเนียนได้ด้วย StarWalker

     

    ผิวหน้าขรุขระ ไม่เรียบเนียน เพราะมีหลุมสิว มักเป็นปัญหากวนใจของใครหลายคน  เพราะนอกจากจะดูไม่น่ามองแล้ว หลุมสิวยังทำให้การแต่งหน้าดูไม่เนียน หรือทารองพื้นทาแป้งแล้วตกร่องนั่นเอง ที่ปล่อยให้สิวอักเสบมันลุกลามจนกินพื้นที่ลึกลงไปถึงเนื้อใน ถึงขั้นทำให้เนื้อหายจนกลายเป็นหลุมเป็นบ่อ ซึ่งทำให้เกิดเป็นหลุมสิวแล้วยังทิ้งร่องรอยไว้ดูต่างหน้าอีก เช่นพวกรอยแดงรอยดำ ซึ่งปัญหานี้เราสามารถแก้ไขได้ด้วยการเลเซอร์ วันนี้ก็จะมาพูดถึงนวัตกรรมตัวหนึ่งที่ช่วยให้ปัญหานี้หมดไปถ้ายังช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนอีกต่างหาก ไปดูกันเลยค่ะ

    หลุมสิวเกิดจากอะไร?

    หลุมสิว ส่วนใหญ่มักเกิดกับผู้ที่เป็นสิวอักเสบ แล้วปล่อยทิ้งไว้ไม่ยอมรักษา หรือรักษาผิดวิธี ทำให้การสมานแผลไม่สมบูรณ์ ชั้นผิวยุบลงไป หรือเกิดการหดรั้งของแผล เกิดเป็นพังผืด จนกลายเป็นหลุมสิว อีกทั้งคนที่ชอบแคะ แกะ บีบสิวเป็นประจำจะยิ่งทำให้เกิดเป็นแผลลึกมากขึ้นได้

     

    ประเภทหลุมสิว

    Icepick Scar เป็นรอบหลุมลึกมาก เป็นหลุมแคบประมาณ 2 มิลลิเมตร

    Boxcar Scar ลักษณะคล้ายกล่อง เป็นหลุมกว้างประมาณ 4-5 มิลลิเมตร มีความลึกอยู่ในระดับปานกลาง

    Rolling Scer เป็นหลุมสิวแบบตื้นๆ ผิวเว้าลงไปเป็นแอ่งเล็กน้อย

     

    ทำความรู้จักกับเครื่อง SkarWalker 

    เทคโนโลยีอัจฉริยะรักษาหลุมสิวได้แบบ 2in1 สามารถปล่อยพลังงาน Pico & Nano พร้อมกันได้ ทันสมัย แม่นยำ อีกทั้งยังปรับรูปแบบของการปล่อยพลังงานเป็นเศษเสี้ยวเล็กๆ สามารถส่งพลังงานสู่ชั้นผิวได้ลึกขึ้น เหมือนกันการที่จัดการพังผืดออกได้โดยไม่ต้องใช้เข็มเจาะเข้าไป แต่จะเป็นเพียงฟองอากาศในใต้ผิว ส่งผลทำให้เกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกลับมาเรียบเนียนได้อีกครั้ง ใช้เวลารวดเร็ว ปลอดภัยไม่ทำร้ายผิว

     

    ทำไมต้อง StarWalker

    StarWalker เทคโนโลยีขั้นสูงตัวใหม่ล่าสุดในกลุ่มของเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สิ่งหนึ่งที่ทำให้ระบบการทำงานของ StarWalker เป็นนวัตกรรมใหม่มีความโดดเด่นกว่าคู่แข่งก็คือ สามารถปล่อยพลังงาน Pico และพลังงานสูงสุดของตัวเครื่อง รวดเร็วและมีความแม่นยำในการรักษา 

     

    StarWalker ข้อดีที่ไม่เหมือนใคร

    • ด้วยพลังงานและกำลังเลเซอร์สูงสำหรับการรักษาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 
    • ด้วยขนาดการยิงเฉพาะจุดและหัวเครื่องยิงเลเซอร์ที่ใหญ่สุด เพื่ออเนคประสงค์ในการใช้งานและช่วงการรักษาที่ยอดเยี่ยม
    • ช่วยรักษาหลุมสิว รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวและจากบาดแผล ลบรอยสัก ปรับสีผิว และช่วยในการฟื้นฟูกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
    • เทคโนโลยี Drilling effect หรือการเจาะรูท่อเล็กๆ Micro holes ไม่ทำให้เป็นแผลที่ผิว รูขนาดเล็กที่เป็นส่วนย่อย ทำหน้าที่เป็นท่อระบายแรงดัน ซึ่งทำให้ก๊าซสามารถระบายออกได้โดยไม่สร้างแรงดันมากเกินไป ทำให้เวลาเรายิง Pico Laser ลงโดนไปเม็ดสีลึกกว่าเดิม เพราะไม่มีผิวหนังมาบล็อคการยิง หรือลดศักยภาพของพลังงาน

     

    ผลลัพธ์อันน่าทึ่ง

    นี่คือลัพธ์ของ StarWalker รักษาหลุมสิวได้แล้วยังสามารถรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำที่เกิดจากสิว หรือรอยแผลเป็น อีกทั้งพวกรอยสัก หรือแม้แต่เส้นเลือดฝอยที่อยู่บนใบหน้าพร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน

     

    รีวิวเคลียร์หลุมสิว

    เคลียร์ “หลุมสิว” ด้วยเข็มอากาศ เทคโนโลยีใหม่ให้ผลดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาจาก Apex เท่านั้น

    เคลียร์ “หลุมสิว” ด้วยเข็มอากาศ เทคโนโลยีใหม่ให้ผลดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาจาก Apex เท่านั้น

     

     

    ทำไมต้องทำ StarWalker ที่ Apex Medical Center

    การรักษาหลุมสิวด้วย StarWalker ให้ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ขึ้นอยู่กับความชำนาญของแพทย์  ซึ่ง Apex ของเรามีผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการเทรนด์การใช้เครื่องมาเป็นอย่างดี อีกทั้งเครื่องมือที่เราใช้เป็นเครื่องมือที่มีมาตรฐานสูง ได้รับการยอมรับการยอมรับจากนานาชาติ และได้รับการรับรองโดยองค์การอาหารและยา (US FDA) จากประเทศสหรัฐอเมริกา และมีงานวิจัยรองรับมากมาย จึงมั่นใจได้ในเรื่องความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัยแน่นอนค่ะ

     

    เคลียร์ จบ จริง ต้อง apexclear เคลียร์ทุกเรื่องผิว

    สอบถามหรือปรึกษาปัญหาผิวได้เลย

    Line : @apexclear  คลิก

    Facbook : APEX Clear คลิก