โปรโมชั่น ปลูกผม ไร้แผล Robot Hair Transplant เพียง 79 บาท/กอ

    รับสิทธิ์ ปลูกผม ด้วย “Robot Hair Transplant” เพียง กอละ 79 บาท

    โปรโมชั่น เดือนนี้ Robot hair Transplant นวัตกรรมการ ปลูกผม ใหม่ล่าสุด ให้ความแม่นยำสูง ปลูกผมโดยการย้ายเซลล์ (Hair Transplantation) ทีละกอ โดยไม่ต้องผ่าตัด ใช้แขนกลที่มีความละเอียด ย้ายกลุ่มเซลล์รอบๆกอรากผม ในบริเวณท้ายทอย ทีละกอ จากนั้นนำไปปลูกใหม่ในบริเวณที่มีปัญหาผมบาง หรือล้าน โดยไม่ทำให้เซลล์รากผมบอบช้ำ สามารถสร้างแนวผมใหม่ ได้ตามต้องการ ผมที่ปลูกใหม่จึงมีคุณภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ได้ผมถาวรแบบเดียวกับผมที่เกิดเองตามธรรมชาติ ไม่มีแผลเป็นแนวยาว ไม่ต้องพักฟื้น สามารถปลูกตามจำนวนที่ต้องการ และงบประมาณ ทำเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้ หลังการปลูกผม 24-48 ชั่วโมง สามารถสระผมได้ตามปกติ ผมใหม่จะเติบโตเหมือนเส้นผมปกติ และเป็นธรรมชาติ หมดปัญหาศีรษะล้าน ผมบาง ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

    ปรึกษาเพิ่มเติม Add Line : @apexhaircenter 

    live2

    ถาม: 1 กอ แค่ไหน
    ตอบ: 1 กอผม หรือ 1 graft เป็นรากผม 1 จุดที่ดูดขึ้นมา จะมีเส้นผมประมาณ 1 – 4 เส้น ตามความหนาแน่นของผมแต่ละคน

    ถาม: ผมที่ปลูกขึ้นใหม่จะอยู่ได้นานไหม
    ตอบ: รากผมที่ย้ายมาปลูกบริเวณใหม่ จะค่อยๆสร้างเส้นผมเส้นใหม่เสมือนจุดเดิม และคงอยู่แข็งแรงเสมือนรากผมที่ท้ายทอย ซึ่งในรายที่หัวล้าน ผมที่ท้ายทอยจะยังคงอยู่

    ถาม: คลินิคปลูกผม เอเพ็กซ์ อยู่ที่ไหน
    ตอบ: ทองหล่อ ซอย 8

    ถาม: ทำไมต้องที่ APEX
    ตอบ: 

    • เอเพ็กซ์ มีทีมแพทย์เฉพาะทาง และผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม ผลิตบุคคลากรทางการแพทย์ ด้านการปลูกผมมากว่า 20 ปี มีจำนวนเคสในการปลูกผมด้วยวิธี Robotic Hair Transplant มากที่สุดในเมืองไทย
    • ด้วยเทคนิคพิเศษ และความชำนาญเฉพาะทางที่เอเพ็กซ์คิดค้นพัฒนาขึ้น ทำให้เราสามารถปลูกผม จุดต่อจุด ได้แนวที่เกิดจากการย้ายเซลล์เล็ก เพียง 0.8 มิลลิเมตร จึงเกิดแผลเล็กสุดที่เคยมีมา
    • ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีแผลผ่าตัด และสามารถใช้ชีวิตปกติได้ หลังจากปลูกผม
    • ให้การดูแลตลอด 6 เดือน หลังการปลูกผม ด้วย Laser Hair Growth กระตุ้นการเกิดทำงานของเซลล์รากผม ทั้งที่เพิ่งปลูกไปและที่มีอยู่ปัจจุบัน ให้ทำงานได้ดีขึ้น
    • เห็นผลเร็ว ได้ผมแข็งแรง กอแน่น เป็นธรรมชาติ

     

    Apex Hair Center: 0857000053

     

    โปรโมชั่น ปลูกผม
    *ผลลัพธ์อาจแตกต่างไปแล้วแต่บุคคล
    โปรโมชั่น ปลูกผม
    *ผลลัพธ์อาจแตกต่างไปแล้วแต่บุคคล


    รับสิทธิ์ ปลูกผม 79/กอ

    เคสรีวิว 20ท่านแรก ปลูกผมด้วยแขนกล Robot Hair Transplant