รักษาฝ้า โดยแพทย์ ปลอดภัยหายนาน โปรโมชั่นโปรแกรมหยุดฝ้า

    ฝ้า อาการผิวปื้นคล้ำ บนใบหน้า เกิดจากการเพิ่มจำนวนเม็ดสีที่ผิวหนังซึ่งถูกกระตุ้นด้วยแสงแดด โดยมากเป็นในเพศหญิง ในชายอาจพบได้ ในรายที่ตากแดดมากเกินไป
    นอกจากแสงแดดที่กระตุ้นการเกิดฝ้าแล้ว ปัจจัยทางพันธุกรรมและฮอร์โมนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย สำหรับฝ้าที่เกิดจากฮอร์โมน คือฝ้าที่เกิดระหว่างการตั้งครรภ์หรือในช่วงที่กินยาคุมกำเนิด หรือเกิดจากความผิดปกติของฮอร์โมน นอกจากนี้ ยา และเครื่องสำอางบางอย่างอาจทำให้เกิดฝ้าดำขึ้นได้

    photo-24

    ฝ้า ที่เกิดใหม่มักเป็นชนิดตื้น เกิดจากการที่ผิวหนังชั้นหนังกำพร้ามีจำนวนเม็ดสีเพิ่มขึ้น แต่เมื่อเป็นไปนาน ๆ ก็มีโอกาลกลายเป็นฝ้าลึก ซึ่งเกิดจากการเพิ่มของเม็ดสีในชั้นหนังแท้ สีฝ้าจะคล้ำเข้มมากขึ้น และรักษาให้หายยากยิ่งขึ้น
    แนวทางการรักษาฝ้า ขึ้นอยู่กับชนิด และความลึกของฝ้า ในแต่ละคนอาจมีอาการแตกต่างกัน

    รักษาฝ้า กับ Apex
    เอเพ็กซ์ พัฒนาการรักษาฝ้า ในรูปแบบเฉพาะ ตามแต่ละบุคคล เพราะฝ้าแต่ละคนแตกต่างกันไป การจะรักษาฝ้า ให้ได้ผลชัดเจน อาจต้องใช้มากกว่า 1 เทคโนโลยี ในการรักษา
    นวัตกรรมใหม่..โปรแกรมสลายฝ้า รักษาฝ้าโดยการละลายเซลล์เม็ดสี ช่วยให้ฝ้าจาง สีผิวกลมกลืนสม่ำเสมอ ขาวใส โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงแดด ไม่ทำให้ผิวบาง แก้ปัญหาฝ้า รอยด่างดำ แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

    จองคิวปรึกษาคุณหมอ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Line ID : @apexbeauty หรือคลิก

    live2

    Review : การทำทรีตเม้นต์ หยุดฝ้า รักษาฝ้า
    คุณเปิ้ล มีปัญหาเรื่องฝ้า เพิ่งเป็นตอนที่อายุมากขึ้น เธอเป็นคนดูแลผิวดีมาตลอด ทำทรีตเม้นต์เป็นประจำ ประเภทผลัดเซลล์ผิว และเลเซอร์ กันแดดก็ทา แต่ก็ยังเป็นฝ้าจนได้ เข้าใจว่าเป็นเรื่องของฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงด้วย ทำอย่างไรก็ไม่จางหาย แถมกลับจะดำขึ้นอีก เป็นปัญหาหนักใจ และทำให้ขาดความเชื่อมั่นในการเข้าสังคม ทำให้ดูแก่ และโทรม แต่งหน้ายังไงก็เอาไม่อยู่ ยิ่งรักษายิ่งเข้มขึ้น จนเป็นปื้นสีม่วงๆ เธอรู้สึกว่ามันน่าเกลียดมาก อยากให้หาย หรือจางลงก็ยังดี

    photo-13_resize_resize

    สำหรับขั้นตอนการรักษาฝ้า เริ่มจากทำความสะอาดผิว เช็ดเครื่องสำอางค์ออก ตามด้วยการผลัดเซลล์ผิว เอาผิวเก่าๆที่ตายแล้วออกไปให้หมดก่อน แล้วจึงเป้นการฉีดสลายเม็ดสีด้วย Cocktail Vitamin โดยจะฉีดไปตามจุดที่มีเม็ดสีเข้มๆ ทั่วบริเวณที่เป็นฝ้า

    คุณหมออธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาฝ้าว่า “หลังทำอาจมีรอยแดงจากการฉีดเล็กน้อย แต่จะหายไปเองในวันสองวัน หลังจากนั้นจุดสีเข้มๆก็จะเริ่มจางลง จะเห็นได้ชัดเจนหลังจากฉีดไปประมาณ 1 สัปดาห์ ” คุณหมอแนะนำว่าให้มาฉีดทุกๆ 2-3 สัปดาห์ในะระยะแรก จนกว่าจะจางจนพอใจ หลังจากนั้นถ้าเข้มขึ้นก็ค่อยมาฉีดซ้ำ ซึ่งถ้าไม่ไปโดนกระตุ้นเพิ่ม ไม่ดำขึ้น ก็ไม่ต้องมาฉีดเลยก็ได้…การจะฉีดจำนวนกี่ครั้ง กำหนดตายตัวคงไม่ได้ เพราะลักษณะฝ้า และจุดด่างดำของแต่ละคนไม่หมือนกัน เป็นมากน้อยไม่เท่ากันค่ะ แต่ที่แน่ๆคือดีขึ้นอย่างแน่นอน

    “เริ่มต้นค่ะ ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ออก และผลัดเซลล์ผิว 2 ขั้นตอนนี้ สบายๆชิลล์ๆค่ะ”

    “ทีนี้ก็ถึงจุดสำคัญ การฉีดสลายเม็ดสี ใช้เข็มเล็กๆ ฉีดไปก็ประคบน้ำแข็งไป ก็ชาๆ เจ็บแบบทนได้ค่ะ”

    DSCN7320_resize

    “หลังจากเข้าโปรแกรมรักษาฝ้าไป 3 ครั้ง เม็ดสีจางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ไม่ดำปื้ดอย่างตอนแรกแล้ว แต่งหน้าก็แทบไม่เห็นแล้ว..แค่นี้ก็ดีใจหายแล้วค่ะ ไม่ต้องคอยหลบหน้าผู้คน”

    ภาพนี้เป็นการรักษาฝ้าครั้งที่ 4 “ตอนนี้ ก็เหลืองเพียงจางๆแล้วค่ะ ไม่นึกว่าจะได้มีวันที่ผิวกลับมาดูดีได้แบบนี้อีก ตอนนี้แต่งหน้าก็แทบไม่เห็นแล้ว ดีใจมากค่ะ ขอบคุณ คุณหมอที่เอเพ็กซ์ มากค่ะ ที่ทำให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างที่ชอบอีกครั้ง

    “ปิดท้ายเอามาให้ดูกัน ก่อน และหลัง …ไม่อยากเชื่อจริงๆ แต่ก็ดีใจที่หายได้ ตอนนี้กลัวแดดยิ่งกว่าอะไรเลยค่ะ กันแดดนี่ไม่เคยลืม แล้วก็พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดมากที่สุด..เป็นง่าย แต่หายยากจริงๆค่ะ “ฝ้า” นี่ ถ้าไม่เป็นได้ ป้องกันได้ เป็นดีที่สุด”

    ple11-1024x602

    Line ID : @apexbeauty หรือคลิก

    live2