ขมิบ 5,000 ครั้ง ยังไม่เท่ากับทำ vaginal lift ครั้งเดียว !

ขมิบ
เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเคยฝึกขมิบช่องคลอดกันมาบ้างแล้ว เพราะมีบทความมากมายออกมาสนับสนุนว่าการฝึกขมิบช่องคลอดทุกวันจะช่วยให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน และช่องคลอดกระชับได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งทราบกันหรือไม่ว่าในการ ขมิบ จะต้องทำติดต่อกันเป็นเวลานานมาก ๆ ถึงจะเห็นผล แถมถ้าทำไม่ถูกก็ไม่เห็นผลอีกด้วย !

การฝึกขมิบช่องคลอดเป็นวิธีการออกกำลังกายแบบ Kegel ที่ผู้หญิงเราได้ยินกันมานาน ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่เน้นสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน และช่องคลอด ทว่าในการฝึกขมิบนั้นจะได้ผลดีก็ต้องขมิบติดต่อกันอย่างน้อยวันละ 20 ครั้ง โดยแต่ละครั้งที่ขมิบต้องค้างไว้อย่างน้อย 5 นาที และจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงก็หลังจากที่ฝึกขมิบไปอย่างน้อย 5000 ครั้งแล้วอีกด้วย ! เรียกได้ว่าเป็นจำนวนที่เยอะมาก และต้องใช้เวลานานมากถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลง

และด้วยระยะเวลาที่ยาวนานในการเสริมสร้างความกระชับให้กับช่องคลอดด้วยการฝึก ขมิบ จึงทำให้สาว ๆ หลายคนล้มเลิกความตั้งใจไป หรือมองหาวิธีอื่นที่เห็นผลได้ในระยะเวลาที่สั้นมากกว่า ซึ่งเทคโนโลยี Vaginal Lift ก็คืออีกหนึ่งตัวช่วยที่คุณสาว ๆ ไม่ควรพลาดหากอย่างจะมีช่องคลอดที่กระชับ และจุดซ่อนเร้นที่อ่อนเยาว์ค่ะ

Vaginal Lift เทคโนโลยีกระชับช่องคลอดด้วยการใช้คลื่นพลังงานเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของกล้ามเนื้อบริเวณภายในช่องคลอด และกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ทำให้ช่องคลอดที่เกิดความหย่อนคล้อยเนื่องจากการคลอดบุตร หรือเกิดจากอายุที่มากขึ้นกลับมากระชับอีกครั้ง อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาปัสสาวะเล็ด หรือกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ รวมไปถึงปัญหาช่องคลอดแห้ง เทคโนโลยีดังกล่าวก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้ โดยที่ผู้หญิงเราไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จแล้วก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ในทันที

ขมิบ

ิขมิบ

ข้อดีของ Vaginal Lift ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะสำหรับคุณสาว ๆ ที่เริ่มรู้สึกว่าบริเวณจุดซ่อนเร้นเริ่มร่วงโรย ไม่อิ่มฟู หรือกระจ่างใสเหมือนสมัยเป็นสาว ๆ การทำ Vaginal Lift ยังสามารถช่วยปรับรูปลักษณ์ของบริเวณน้องสาวให้ดูฟูและอวบอิ่มมากขึ้นได้อีกด้วย ทำให้บริเวณน้องสาวกลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้งได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ เรียกว่าเป็นการย้อนวัยให้กับน้องสาวได้ทั้งภายนอกและภายใน ช่วยให้ผู้หญิงเรามั่นใจได้อย่างที่เคยรู้สึกสมัยสาว ๆ เลยล่ะค่ะ 

และถ้าหากคุณสนใจอยากให้เทคโนโลยี Vaginal Lift ช่วยคืนความกระชับ และความสาวให้กับคุณล่ะก็ ที่ APEX เรามีหลากหลายเทคโนโลยีคลื่นพลังงานภายใต้ชื่อทรีตเมนต์ Vaginal Lift ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ และแก้ไขทุกปัญหาที่คุณสาว ๆ กังวลเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น โดยมีทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพผู้หญิงซึ่งพร้อมให้คำแนะนำ และดูแลตลอดการเข้ารับบริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้หญิงเราค่ะ อยากฟิตกระชับจุดซ่อนเร้นให้กลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้งต้อง Vaginal Lift ที่ APEX ฟิต ฟู คอนเฟิร์ม !

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen