ห่างเซ็กส์นาน ๆ ช่องคลอดแห้ง ช่องคลอดหลวม ไหม

ช่องคลอดแห้ง ช่องคลอดหลวมเรื่องบนเตียงหรือเซ็กส์เป็นประเด็นที่ค่อนข้างอ่อนไหวแต่ไม่ใช่เรื่องน่าอายที่พูดคุยกันไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เพราะเซ็กส์คือเรื่องธรรมชาติ แต่ถึงอย่างนั้นเองยังมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่มีความกังวลใจและไม่รู้ว่าจะไปถามใครเพราะรู้สึกอาย หนึ่งในนั้นคือคำถามที่ว่า ถ้าหากไม่มีเซ็กส์นานๆ จะมีปัญหา ช่องคลอดแห้ง ช่องคลอดหลวม หรือเปล่า แล้วจะต้องทำยังไงให้จุดซ่อนเร้นยังฟิตและอ่อนเยาว์อยู่เสมอได้บ้าง คุณผู้หญิงคนไหนกำลังสงสัยเรื่องนี้อยู่ล่ะก็เรามีคำตอบมาฝากกัน

ความเป็นจริงแล้ว แม้ว่าผู้หญิงจะห่างหายจากการมีเพศสัมพันธ์นาน ๆ ไม่ได้ทำให้เกิดภาวะช่องคลอดแห้งฝืดหรือช่องคลอดหลวมแต่อย่างใด เนื่องจากปัจจัยมาจากการเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนเพศหญิง ส่วนใหญ่มักเกิดกับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนหรือเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่เพิ่งผ่านการคลอดบุตรนั่นเอง ซึ่งเมื่อระดับฮอร์โมนเพศหญิงลดลงจะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณช่องคลอดขาดความยืดหยุ่น อีกทั้งยังอาจทำให้เกิดภาวะช่องคลอดแห้งได้อีกด้วย แต่อาการเหล่านี้จะหมดไปหากระดับฮอร์โมนกลับมาอยู่ในระดับที่สมดุลหรือมีการดูแลเอาใจใส่จุดซ่อนเร้นอย่างดีและสม่ำเสมอ

ช่องคลอดแห้ง ช่องคลอดหลวม แก้ได้ด้วย เลเซอร์รีแพร์

Vaginal Lift คือเทคโนโลยียกกระชับช่องคลอดและอุ้งเชิงกรานด้วยคลื่นพลังงานที่คุณไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัดและไม่ต้องพักฟื้น ด้วยการนำส่งคลื่นพลังงานผ่านหัวเครื่องชนิดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะเข้าไปภายในช่องคลอด คลื่นพลังงานจะเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้กล้ามเนื้อภายในช่องคลอดกระชับมากขึ้น ขณะเดียวกันช่วยกระตุ้นการสร้างสารหล่อลื่นให้มากขึ้น สิ่งที่จะได้คือช่องคลอดที่ฟิตกระชับและชุ่มชื้นมากขึ้นจนคุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ แถมหลังจากทำแล้วก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ

และที่ APEX เราเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพผู้หญิงด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อทุกปัญหาของผู้หญิง เพื่อให้คุณกลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง ไม่ต้องกังวลว่าห่างจากกิจกรรมรักนานๆ แล้วจะไม่กระชับไม่ฟิตหรือไม่แซ่บเหมือนเก่า เพราะ Vaginal Lift สามารถช่วยคุณได้ ให้ APEX และเทคโนโลยี Vaginal Lift ดูแลคุณค่ะ

ช่องคลอดแห้ง ช่องคลอดหลวม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 062 709 6849, 063 310 8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen