รีวิว โบท็อกซ์ ลดกราม By คริส – กฤตย์

สารบัญ

ปัจจุบัน Lifestyle ของผู้คนมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ด้วยสมัยนี้ที่ต้องเซลฟี่ ถ่ายรูปตลอดเวลา ทำให้หลายคนปรารถนาอยากจะมีใบหน้าเรียวเล็กเมื่อออกไปอยู่หน้ากล้อง แต่จะทำได้อย่างไร? บางคนลดน้ำหนัก ควบคุมอาหารสารพัด ผลลัพธ์ที่ได้คือสัดส่วนของลำตัวลดลง แต่ใบหน้ากลับใหญ่เท่าเดิม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ด้วยที่วิทยาการทางความงามสมัยนี้ก้าวล้ำไปมากแล้ว ทำให้เรามีทางเลือกในการปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กได้ดังใจ
รีวิว-Botox-ลดกราม-หน้าเรียว-Kris-05

แต่ความปรารถนาที่จะมีรูปหน้าเรียวเล็กนี้ ใช่ว่าจะมีแค่คุณผู้หญิงเท่านั้นที่ต้องการ เพราะคุณผู้ชายเองต่างก็ต้องการรูปหน้าที่เรียวเช่นกัน คุณ คริส – กฤตย์ ส่งสัมพันธ์ นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสจากซีรีส์ I am your king, Love by chance และ The best twins เป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องการมีรูปใบหน้าเรียวเล็กเมื่อต้องออกหน้ากล้องเช่นกัน

ผลลัพธ์และความประทับใจ

Apex : อะไรคือความกังวลจนทำให้อยากมาฉีด Botox กราม

คุณคริส : เพราะคริสมีความกังวลเกี่ยวกับใบหน้า เวลาออกกล้องแล้วรู้สึกว่าหน้าจะดูบวม ดูใหญ่ กรอบหน้าไม่ชัด

รีวิว-Botox-กราม-Kris-03รีวิว-Botox-กราม-Kris-04

คริส – ก่อนฉีดโบท็อกซ์ที่กราม

Apex : ทำไมถึงอยากฉีดโบท็อกซ์กราม

คุณคริส : โดยปกติแล้วนักแสดงอย่างพวกผมต้องดูแลหน้าให้ดูเรียว ดูเล็กตลอดเวลา ผมถ่ายงานตลอดไม่มีเวลาพักฟื้น การฉีดโบท็อกซ์เป็นวิธีที่ง่าย เร็ว แถมผลลัพธ์ยังรวดเร็วและชัดเจนอีกด้วย

Apex : แล้วทำไมถึงตัดสินใจฉีดโบท็อกซ์กราม ที่ Apex

คุณคริส : คริสมีโอกาสได้คุยกับเพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงบางคนเกี่ยวกับการฉีดโบท็อกซ์กราม แล้วก็ได้คำแนะนำมาบ้างครับ คริสเลยตัดสินใจมาฉีดโบท็อกซ์กรามที่ Apex เพราะว่าที่นี่มีคุณหมอเป็นถึงอาจารย์แพทย์ และมีตัวยาโบท็อกซ์ ที่คุณภาพดีน่าเชื่อถือของ Allergan จากอเมริกา คริสเลยไว้ใจมาฉีดโบท็อกซ์กรามที่ Apex มากครับ

Review-Botox-Jaw-Krist-06 Review-Botox-Jaw-Krist-07

คริส – หลังจากฉีดโบท็อกกรามผ่านไป 3 สัปดาห์ (การฉีดโบท็อก (Botox) จะเริ่มเห็นผลภายใน 1-2 สัปดาห์ และเห็นผลได้อย่างชัดเจนเต็มที่ เมื่อผ่านไป 3-4 สัปดาห์)

Apex : ความรู้สึกหลังฉีดโบท็อกซ์กรามกับ Apex

คุณคริส : ไม่เจ็บเลยครับ คุณหมอมือเบามาก แล้วก็รวดเร็วมากด้วย แค่ไม่กี่นาทีก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งคุณหมอที่เอเพ็กซ์มีเทคนิคการฉีดพิเศษที่ไม่ใช่แค่กรามเล็กลง แต่หน้ายังดูเรียว กรอบหน้าชัดด้วยครับ ผมชอบมากเลย

Apex : มีความรู้สึกอะไรอยากกล่าวทิ้งท้ายบ้างไหม

คุณคริส : เรื่องฉีดโบท็อกซ์ต้องไว้ใจ Apex ครับ

รีวิว-Botox-กราม-Kris-02 รีวิว-Botox-กราม-Kris-01

เห็นไหมว่าจริงๆ แล้วเรื่องโบท็อกซ์ (Botox) ไม่ใช่แค่เรื่องของคุณผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายก็ฉีดโบท็อกได้ สามารถเพิ่มความมั่นใจให้ตัวคุณเองดูดีขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติและที่สำคัญอยากจะขอย้ำว่าความปลอดภัยสำคัญที่สุด ควรเลือกสถาบันความงามที่น่าเชื่อถือและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างสม่ำเสมอ

สามารถสอบถามและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ เพื่อทำให้คุณเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการฉีดโบท็อกซ์ ได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า)