แอบส่อง ! ทรงจมูก 5 ดารา ถ้าได้ทำรับรองไม่พังแน่นอน

ทรงจมูกทรงจมูก อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ การจะเสริมจมูกเราต้องมีรูปทรงจมูกที่เราต้องการในใจไว้ไปปรึกษากับคุณหมอ เพื่อให้คุณหมอได้พิจารณาทรงจมูกให้เขากับเรา หรือเลือกวิธีการเปิดรูปดาราให้คุณหมอได้ดูไปเลย ว่าอยากได้รูปทรงแบบไหน วันนี้เลยมีรูปดาราสาว ๆ ที่มีทรงจมูกสวย ๆ มาแชร์กัน เผื่อไว้ใช้เป็นแบบในการเสริมจมูก 

 

ใหม่ ดาวิกา

ทรงจมูก ใหม่ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : @davikah

 

ท่านแรก คุณใหม่ ดาวิกา เป็นดาราที่มี ทรงจมูก ที่สวยอยู่แล้ว หลายคนจึงยกตัวอย่างรูปของคุณใหม่ ให้กับคุณหมอก่อนการศัลยกรรมจมูก ถ้าเสริมตามรูปจมูกของคุณใหม่ จะให้รูปทรงที่มีความสายฝอ หรือออกไปทางสาวฝรั่ง อินเตอร์ นิด ๆ นะคะ สันจมูกค่อนข้างสูง ปลายพุ่ง มีความมนเล็กน้อยดูมีความเป็นธรรมชาติ ทรงนี้เหมาะกับผู้ที่มีจมูกเดิมที่เนื้อเยอะอยู่แล้ว ทำให้สามารถทำให้จมูกดูสูงขึ้นได้ สามารถใช้วัสดุที่เป็นซิลิโคน คู่กับกระดูกอ่อนหลังหูได้ โดยเสริมซิลิโคนบริเวณสันจมูก และทำให้ปลายจมูกโค้งมนเล็กน้อยด้วยกระดูกอ่อนบริเวณหลังหู ซึ่งสามารถทำให้ป้องกันการทะลุของซิลิโคนได้ หรือหากใครที่มีปัญหาเนื้อจมูกเล็ก สามารถใช้เป็นกระดูกอ่อนละเอียด เสริมแทนได้ หมดปัญหาเนื้อจมูกน้อยไปได้เลย 

 

ดิว อริสรา

ทรงจมูก ดิว

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : @duearisara

 

สำหรับสาวสวยอีกท่าน คุณดิว อริสรา ทรงจมูก ละมุน เข้ากับรูปหน้า ทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น  ทรงจมูกบริเวณสันมีความสูง ปลายจมูกโค้งมน และเชิ่ดเล็กน้อย ทรงละมุน ดูหมวย และมีความธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้จมูกดูธรรมชาติ มีเนื้อจมูกน้อย ได้ทรงจมูกที่ไม่สูงเกินไป แต่เน้นที่บริเวณปลายจมูกที่ดูมนสวยรับกับใบหน้า ทำให้หน้าดูซอฟท์ สามารถใช้เป็นซิลิโคนในการเสริมบริเวณสันจมูกและกระดูกอ่อนหลังหูบริเวณปลายจมูกได้ ทำให้ปลายจมูกมีความมนเล็กน้อย หรือใช้เป็นกระดูกอ่อนละเอียดก็สามารถทำได้อย่างง่ายเลยค่ะ

 

เก้า สุภัสสรา

เก้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : @supassra_sp

 

สาวคนต่อมาที่มี ทรงจมูก สวยไม่แพ้ท่านอื่นเลย คือ คุณเก้า สุภัสสรา ดูแล้วจมูกมีความเป็นธรรมชาติเข้ากับรูปหน้ามาก ๆ โดยจมูกจะมีทรงสโลป คู่กับปลายจมูกทรงหยดน้ำ ดูสันจมูกไม่สูงมาก เหมาะกับผู้ที่มีเนื้อจมูกน้อย ต้องการจมูกทรงสวย ดูธรรมชาติ ไม่สูงเกินไป มีความพอดี สามารถเสริมด้วยการใช้ซิลิโคนธรรมดา ซิลิโคนคู่กับกระดูกอ่อนหลังหู หรือกระดูกอ่อนละเอียดก็ได้ แต่หากแนะนำ ใช้กระดูกอ่อนละเอียดจะได้ความธรรมชาติมาก และปลอดภัยแน่นอน

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : baifernbah

 

ท่านต่อมา คุณ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สำหรับท่านนี้ ทรงจมูก มีความสโลป และปลายเชิด ถึงแม้บริเวณสันจมูกจะไม่สูงมาก แต่ปลายจมูกดูเชิ่ด ทำให้จมูกดูยาวขึ้น สูงขึ้น ซึ่งให้ความธรรมชาติมาก เหมาะกับผู้ที่มีเนื้อบริเวณสันจมูกน้อย เพราะไม่ต้องทำให้สันจมูกสูงมาก และเสริมบริเวณปลายจมูกให้เชิดขึ้น พุ่งขึ้น จะช่วยให้สันจมูกดูสูงขึ้นมา ใช้เป็นซิลิโคนธรรมดา หรือกระดูกอ่อนละเอียดหลังหูได้ หากใครมีเนื้อปลายจมูกน้อย ใช้เป็นกระดูกอ่อนละเอียด จะช่วยให้ปลายจมูกดูสูงและสวยเป็นธรรมชาติ

 

นุ่น วรนุช

นุ้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : @nuneworanuch

 

ท่านนี้เป็นอีกท่านที่มีผู้เสริมนิยมทำตามกันมาก เพราะรูปทรงสวย เป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้าเป็นอย่างดี และเหมาะกับสายเอเชียมาก ๆ โดยคุณนุ่น วรนุช มีรูปจมูกทรงสโลป  ปลายจมูกเป็นทรงหยดน้ำ ดูละมุน ทำให้ใบหน้าดูหวาน ดูละมุน สันจมูกไม่สูงมาก ไล่ลงมาบริเวณปลายจมูกได้รูปทรงที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เหมาะกับผู้ที่ต้องการสันจมูกไม่สูงมาก และปลายจมูกดูโค้งมีมิติรับกับสันจมูก ให้ความธรรมชาติ สามารถใช้วัสดุเป็นซิลิโคน ซิลิโคนร่วมกับกระดูกอ่อนหลังหู หรือกระดูกอ่อนละเอียด ได้เลย ยิ่งหากใช้เป็นวัสดุกระดูกอ่อนละเอียดจะให้ความเป็นธรรมชาติสูงมาก และยังปลอดภัยแน่นอน 

 

เสริมจมูกตาม ทรงจมูก ดาราจะสวยจริงไหม ?

การเสริมจมูกมีปัจจัยแวดล้อมหลายอย่างที่จะช่วยสนับสนุนให้ทรงจมูกที่ออกมานั้นจะได้ตามที่ต้องการหรือไม่ เช่น เนื้อจมูก ทรงจมูกเดิม ปลายจมูกเดิม เพราะแต่ละคนมีจมูกไม่เหมือนกัน การทำศัลยกรรมสามารถปรับให้จมูกดูเป็นทรงที่สวยได้ หรือใกล้เคียงกับแบบที่ต้องการได้ แต่อาจไม่สามารถทำให้เหมือนทรงดาราที่ต้องการได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับพิจารณาของศัลยแพทย์ การศัลยกรรมเสริมจมูกจึงต้องได้รับการปรึกษากับศัลยแพทย์เพื่อได้พูดคุยและปรึกษาถึงรูปทรงที่จะได้ออกมา ก่อนจะเริ่มผ่าตัดศัลยกรรมจริง โดยปรกติ ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์จะสามารถพิจารณาทรงจมูกที่เข้ากับใบหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้จมูกที่เสริมรับกับใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ ไม่เวอร์ หรือดูแปลกเกินไป หรือขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ศัลยกรรมมากที่สุด

 

เสริมจมูกอยู่ได้นานหรือเปล่า ?

อายุของจมูกที่เสริม ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ในการเสริม รวมถึงการดูแลตัวเองหลังศัลยกรรม ทุกคนคงเคยได้อ่านหรือเห็นเกี่ยวกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการเสริมจมูก เช่น ปลายทะลุ เบี้ยว ซึ่งล้วนเกิดจากการศัลยกรรมที่ไม่ถูกต้อง ขนาดไม่เหมาะสม ใช้วัสดุไม่ดี รวมถึงฝีมือการผ่าตัดศัลยกรรมของศัลยแพทย์ที่ไม่ชำนาญหรือมีประสบการณ์ไม่มากพอ ทำให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง เชื่อว่าหลายคนถ้าหากได้ทำศัลยกรรมเสริมจมูกแล้ว คงต้องการให้จมูกที่เสริมอยู่กับเราได้ตลอด ซึ่งปัจจุบันการศัลยกรรมจมูกถูกพัฒนามาโดยตลอด ทำให้ได้พบว่าสามารถนำกระดูกอ่อนบริเวณซี่โครง หรือเรียกว่า กระดูกอ่อนละเอียด มาทำการเสริมจมูกได้ ซึ่งเป็นวัสดุที่ปลอดภัยสูง และโอกาสการเกิดปัญหาน้อยมาก รวมถึงสามารถช่วยให้ผู้ที่มีเนื้อจมูกน้อย ได้ทรงจมูกที่ต้องการ

 

เสริมจมูกวัสดุไหนดี ?

ซิลิโคน และกระดูกอ่อนหลังหู มีโอกาสการทะลุน้อยกว่าการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนปรกติ โดยการนำกระดูกอ่อนหลังหูมารองบริเวณปลายจมูก กระดูกอ่อนหลังหูสามารถนำมาปรับแต่งบริเวณปลายจมูกได้ทรงที่สวยงาม มีราคาที่เหมาะสม แต่ต้องได้รับการศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อความปลอดภัย

 

กระดูกอ่อนละเอียด วัสดุนี้จะช่วยให้การเสริมจมูกได้รูปทรงที่ต้องการมากที่สุด เพราะกระดูกอ่อนละเอียดสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้เสริม และทำการศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ กระดูกอ่อนละเอียดจะต้องทำการผ่าตัดสองจุดด้วยกัน ได้แก่ บริเวณซี่โครง และบริเวณจมูก ซึ่งความคุ้มค่าให้เต็มร้อย เพราะการศัลยกรรมด้วยวัสดุกระดูกอ่อนละเอียด จะทำให้จมูกอยู่กับเราได้อย่างถาวร เพราะเมื่อเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนละเอียด จะทำให้เซลล์ผิวบริเวณจมูกทำการผสานกับกระดูกอ่อน ทำให้กลายเป็นเนื้อเดียวกันกับจมูก ซึ่งให้ความธรรมชาติ ดูไม่เป็นทรงชัดเจน สามารถบิดได้ เมื่อผ่านไปหลายปี ไม่มีโอกาสจมูกทะลุ หรือเบี้ยว ซึ่งมีเพียงไม่กี่สถานที่ที่สามารถเสริมจมูกด้วยเทคนิคนี้ หนึ่งในนั้นคือที่ APEX

 

เสริมจมูกที่ไหน จะได้ ทรงจมูก ที่สวย ?

เสริมจมูกต้องพิจารณาสถานพยาบาลให้ดี เพราะการศัลยกรรมเสริมจมูกต้องได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการศัลยกรรมเสริมจมูก เพื่อความปลอดภัย โดย APEX มีเทคนิคการศัลยกรรมเสริมจมูกหลากหลาย ช่วยแก้ปัญหาผู้เสริมจมูกได้อย่างตรงจุด มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ในการศัลยกรรมเสริมจมูก จึงมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

APEX เป็นศูนย์ความงามที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกอย่างยาวนาน มีเทคนิคการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนละเอียด จากเกาหลี โดยไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี พร้อมทั้งเครื่องมือ และห้องผ่าตัด ที่ทันสมัย ผ่านมาตรฐาน รับรองได้ว่าการศัลยกรรมเสริมจมูกมีความปลอดภัย และได้รับการดูแลเป็นอย่างดี แน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ เสริมจมูก
โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery