แพทย์สายฉีด Botox Filler ที่ APEX อยุธยา! หมออุ้ย – นพ.อนวรรตน์ จิรชัยธนารัตน์

Botox Fillerแพทย์สายฉีด Botox Filler ที่ APEX อยุธยา! หมออุ้ย – นพ.อนวรรตน์ จิรชัยธนารัตน์

การฉีดโบท็อกซ์ หรือ ฟิลเลอร์ เพื่อปรับรูปหน้า หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นวิธีที่ง่าย ใช้เวลาฉีดไม่นาน ใบหน้าก็ออกมาเรียวสวย แต่จริง ๆ แล้ว การฉีดปรับรูปหน้าต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและเทคนิคของแพทย์สูงมาก เนื่องจากบริเวณใบหน้าเป็นส่วนที่มีเส้นเลือดหล่อเลี้ยงอยู่เยอะ ถ้าแพทย์ไม่ขาดความรู้ความเชี่ยวชาญ อาจจะทำให้เกิดผลเสีย หรือเกิดอันตรายได้ อีกทั้งทุกคนที่มาปรับรูปหน้า ย่อมต้องการให้ผลลัพธ์ออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเทคนิคของแพทย์แต่ละท่านมีผลอย่างมาก ดังนั้นก่อนเลือกฉีดหน้ากับคลินิกไหน หรือแพทย์ท่านใดต้องศึกษาและตัดสินใจอย่างรอบครอบก่อนเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ สวย ปลอดภัย ตอบโจทย์ความต้องการของเรา

ซึ่งทุกท่านมั่นใจในทีมแพท์ของ APEX ได้เลยค่ะ เพราะเรามี Training Center เพื่อเทรนความรู้ และเทคนิคใหม่ ๆ ให้กับแพทย์ทุกท่านของเราผ่าน APEX Medical Institute (AMI) ที่รวบรวมอาจารย์ระดับประเทศ มากประสบการณ์ นำทีมโดยคุณหมอนัน พญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ได้รับสมญานามว่า ‘Botox Queen’ เพราะได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 1 ของเอเชียแปซิฟิคกับประสบการณ์ในการฉีดโบท็อกมากที่สุดเป็นคนแรกของประเทศติดต่อกันถึง 8 ปีซ้อนเลยทีเดียว และอีกหนึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คุณหมอเอก นพ.เอกลัคณ์ ธรรมสุนทร อาจารย์แพทย์ผู้สอนการฉีดปรับรูปหน้า ของ Allergan แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามระดับโลก ซึ่งคุณหมอเอกเป็นแพทย์เพียงไม่กี่ท่านในไทยที่ได้รับหน้าที่เป็นผู้เทรนการฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์ให้กับแพทย์ทั้งไทย และต่างชาติอีกด้วย ดังนั้นความรู้ หรือเทคนิคต่าง ๆ ที่คุณหมอทั้ง 2 ท่านได้ถ่ายทอดให้กับทีมแพทย์ APEX จึงช่วยเสริมให้แพทย์ทุกท่านของเรามีฝีมือเทียบเท่าระดับอาจารย์แพทย์ได้เลยทีเดียว ทำให้ไม่ว่าคนไข้จะเลือกฉีดหน้ากับคุณหมอท่านใดของ APEX ก็ต่างประทับใจในผลลัพธ์ที่ได้กันทุกคนเลยค่ะ

นพ.อนวรรตน์ จิรชัยธนารัตน์โดยการฉีดโบท็อกซ์ Botox คุณหมอนัน พญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ได้กล่าวไว้ว่า สิ่งสำคัญในการในการฉีดปรับรูปหน้า คือ ความเข้าใจปัญหาของคนไข้แบบเฉพาะบุคคล (Personalization) เนื่องจากแต่ละคนมีปัญหา และความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งความงามเป็นเรื่องเฉพาะตัว ดังนั้นแพทย์จึงจำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างใบหน้า ร่วมกับการทำความเข้าใจในสิ่งที่คนไข้ต้องการ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาตอบโจทย์คนไข้มากที่สุด

เช่นเดียวกันกับการฉีดฟิลเลอร์ Filler คุณหมอเอก นพ.เอกลัคณ์ ธรรมสุนทร ได้อธิบายไว้ว่า ในปัจจุบันการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมามีความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่าเดิม จะไม่ใช้เทคนิคการฉีดเติมเต็มเข้าไปในส่วนที่มีปัญหาโดยตรงอย่างเดียวแล้ว แต่จะต้องแก้ไขให้ถึงระดับโครงสร้างกล้ามเนื้อใบหน้า เนื่องจากใบหน้าคนเรามีการขยับ เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา แพทย์ผู้ฉีดควรคำนึงถึงการแสดงสีหน้าของคนไข้ในชีวิตประจำวันประกอบกันด้วย เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

นพ.อนวรรตน์ จิรชัยธนารัตน์เรียกได้ว่าการเทรนที่ APEX Medical Institute (AMI) ทำให้เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสายฉีด ทั้งโบท็อก ฟิลเลอร์ ที่สามารถฉีดปรับรูปหน้าของคนไข้ได้ปลอดภัย ผลลัพธ์ออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนไข้ทุกท่าน ด้วยทคนิคเฉพาะของ APEX ซึ่งไม่ใช่แค่ในโซนกรุงเทพเท่านั้น แต่เรายังมีแพทย์สายฉีด ฝีมือดี เก่งเทียบเท่าระดับอาจารย์ประจำ APEX ทั่วประเทศเลยค่ะ

อย่างที่ APEX อยุธยา สาขาใหม่ของเรา คุณหมอเอกและคุณหมอนันได้คัดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสายฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์ไปประจำอยู่ค่ะ อย่างคุณหมออุ้ย – นพ.อนวรรตน์ จิรชัยธนารัตน์ ผู้มากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้า ถึงแม้จะเป็นสาขาใหม่ แต่ฝีมือของคุณหมอเรียกได้ว่ามีความชำนาญมากเลยทีเดียว

แพทย์สายฉีดโดยคุณหมออุ้ย นพ.อนวรรตน์ จิรชัยธนารัตน์ ผ่านคอร์สอบรมจาก Allergan Medical Institute ทำให้คุณหมออุ้ย มีความรู้ความเชี่ยวชาญโครงสร้างใบหน้า รวมทั้งผิวหน้าอย่างล้ำลึก ซึ่งส่งผลดีต่อการฉีดปรับรูปหน้าเป็นอย่างมาก อีกทั้งคุณหมอยังได้รับการเทรนเทคนิคเฉพาะจาก APEX Medical Institute (AMI) อีกด้วย การรันตีได้ถึงฝีมือและเทคนิคของคุณหมออุ้ยที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าฉีด Botox Filler ที่ APEX อยุธยา กับคุณหมออุ้ยจะได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ทุกท่านพึงพอใจได้อย่างแน่นอน ยืนยันได้จากเสียงผู้เข้าใช้บริการที่ต่างประจับใจในฝีมือ และผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดปรับรูปหน้ากับคุณหมอ

แพทย์สายฉีด APEXคุณหมออุ้ย APEX สาขาอยุธยามือเบามาก ตอนฉีดคือไม่เจ็บเลย หลังฉีดฟิลเลอร์ไปแล้วรู้สึกรูปหน้าดูดีขึ้น ประจับใจผลลัพธ์ที่ได้มาก ๆ ค่ะ

มาฉีดโบท็อกที่ APEX สาขาอยุธยา กับคุณหมออุ้ย คุณหมออธิบาย ให้คำแนะนำละเอียดดีมากค่ะ ตอนฉีดคือไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบามาก ชอบมากค่ะ

ทำอัลเทอร่าแต่นอกจากฝีมือในการฉีดปรับรูปหน้าด้วย Botox Filler แล้ว คุณหมออุ้ยยังมีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือยกกระชับผิวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Ulthera หรือ Thermage ซึ่งแม้ว่าเทคโนโลยีเหล่านี้จะถูกออกแบบ พัฒนามาให้ตัวเครื่องมีประสิทธิภาพมากขึ้นและปล่อยพลังงานได้ง่ายขึ้น แต่ยังคงต้องอาศัยความรู้ความชำนาญของแพทย์ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ได้ผลลลัพธ์ที่ปลอดภัย สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยคุณหมอมีประสบการณ์ในการวางแผนการรักษา สามารถประเมินและ Design รูปหน้าได้แบบเฉพาะบุคคล ถือเป็นความพิเศษในการช่วยแก้ปัญหารูปหน้า ทำให้คนไข้ทุกท่านต่างพึงพอใจในผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่ได้ทำเครื่องมือยกกระชับกับคุณหมออุ้ยเป็นอย่างมาก จากใบหน้าที่มีความหย่อนคล้อยกลับมายกกระชับขึ้น ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง

ทำเทอร์มาจสำหรับชาวอยุธยาคนไหนสนใจปรับรูปหน้าด้วยวิธีการฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์ Apex Profound Beauty (เซ็นทรัล อยุธยา) ของเรายินดีให้บริการ พร้อมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่าง คุณหมออุ้ย – นพ.อนวรรตน์ จิรชัยธนารัตน์ คอยดูแลทุกท่านอยู่ค่ะ อีกทั้งยังเชื่อมั่นได้เลยว่าเอเพ็กซ์ของเราใช้ผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ เครื่องมือของแท้มีคุณภาพอย่างแน่นอน แถมคุณหมอเก่งขนาดนี้ สาวๆ หนุ่มๆ อยุธยาเตรียมสวย-หล่อได้เลยค่ะ

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉีด Botox Filler ปรับรูปหน้า เข้ามาได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) APEX ของเรายินดีให้บริการด้วยมาตรฐานสากล ผลิตภัณฑ์ เครื่องมือต่าง ๆ ที่ผ่านการรับรองความปลอดภัย พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ให้คุณมั่นใจในผลลัพธ์และความเป็นธรรมชาติอย่างที่ต้องการค่ะ