“เหตุผลที่เหล่าคนดังยุค 90” ตัดสินใจศัลยกรรม ย้อนวัย (คน 50 upต้องรู้!)

ย้อนวัย

เทรนด์ความงามผู้สูงวัยย้อนวัย ให้อายุเป็นเพียงตัวเลข

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่ออายุเข้าเลข 5 แล้ว ปัญหาที่ก่อให้เกิดความกังวลใจนั้นมีหลายรูปแบบ ทั้งร่องลึกบริเวณใบหน้า หรือความหย่อนคล้อยที่เกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดรวมไปถึงปัญหาหนังตาตกทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส ทำให้ความกังวลใจเกิดขึ้น แน่นอนว่าไม่เพียงเราๆ เท่านั้นที่เจอปัญหานี้แต่เหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็พบเจอเช่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้เรามีเรื่องราวของคนดังในยุค 90’s ที่ใช้วิธีการศัลยกรรมย้อนวัยเป็นตัวช่วยมาฝากกัน

  • เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล

เมื่อกาลเวลาผ่านไปทำให้วัยที่มากขึ้น อาจส่งผลให้เกิดปัญหามากมาย ทั้งความหย่อนคล้อยบนใบหน้าที่มองเห็นได้ชัดเจน ยิ่งเมื่ออายุเข้าเลข 5 แล้วด้วยนั้นยิ่งเกิดความกังวลใจ “ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล” หรือที่เรารู้จักกันในชื่อเชฟป้อม เจ้าของวลีเด็ดอย่าง “เตือนแล้วนะ!” เป็นอีกคนหนึ่งที่มีความกังวลใจในเรื่องหนังตาที่ตกลงจนดูแคบ ถุงใต้ตาที่หย่อนลงเกิดเป็นชั้น ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าความเป็นจริงมาก ซึ่งทำให้เชฟป้อม มองหาทางแก้ที่สามารถช่วยได้อย่างการทำศัลยกรรมแก้หนังตาตกแบบซ่อนรอยแผลพร้อมทั้งเก็บถุงใต้ตาและจัดเรียงไขมันใต้ตาเพื่อแก้ปัญหาหนังตาตกและเก็บถุงไขมันที่เป็นกระเปาะบริเวณใต้ตา ช่วยให้ใบหน้าและดวงตาดูสดใสขึ้น หลังจากทำศัลยกรรมแล้วใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน ใบหน้าดูสาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆ เลยค่ะ

เชฟป้อม

  • คุณต้น จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์

หลายคนอาจพบปัญหาว่าตัวเองดูเป็นคนหน้าดุ หน้าเหวี่ยงและยิ่งเมื่ออายุมากขึ้นยิ่งส่งผลให้ใบหน้ายิ่งดุมากกว่าเดิม เช่นเดียวกันกับคุณ ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ที่ถูกทักเสมอว่าเป็นคนหน้าดุทั้งที่ความเป็นจริงแล้วนั้นทำหน้าปกติ หรือปัญหาความหย่อนคล้อยที่เกิดขึ้นจากวัยที่เพิ่มขึ้น ทำให้คุณต้นเข้ารับคำปรึกษากับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบเพื่อแก้ปัญหาทันที เรามาดูกันว่าคุณต้น จักรกฤษณ์ทำอะไรบ้าง

  • การแก้ไขใบหน้าส่วนบนด้วยการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด 
  • การเก็บถุงใต้ตาและจัดเรียงไขมันใต้ตาให้เรียบเนียน
  • การแก้ไขใบหน้าส่วนล่างด้วยเทคนิคดึงหน้ายกกระชับหน้าและลำคอ
  • การเติมเต็มร่องแก้มที่ลึกให้ดูเป็นธรรมชาติ
ซึ่งการทำศัลยกรรมทั้งหมดนั้น เปิดแผลเพียงขนาดเล็ก อีกทั้งพักฟื้นไม่นาน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นเป็นไปตามต้องการจนคุณต้นพึงพอใจอย่างมาก

ย้อนวัย

แชร์เคล็ดลับเทคนิคการศัลยกรรมต่างๆ 

การทำศัลยกรรมแก้หนังตาตก​แบบซ่อนรอยแผนพร้อมทั้งเก็บถุงใต้ตา​และจัดเรียงไขมันบริเวณถุงใต้ตา นับว่าเป็นการทำศัลยกรรมแก้หนังตาตกโดยการเก็บชั้นตาที่หย่อยคล้อยขึ้น เพื่อเปิดให้เห็นชั้นตาอย่างชัดเจน ส่วนการเก็บถุงใต้ตานั้นจะมีการจัดเรียงไขมัน เพื่อเติมหรือปรับให้บริเวณใต้ดวงตาเรียบเนียน ด้วยการเกลี่ยไขมันบริเวณใต้ดวงตาเพื่อเติมร่องลึก ทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้นเชฟป้อม

การดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดหรือ Endoscopic Endotine Brow Lift คือการใช้เทคนิคการส่องกล้องและใช้หมุดชนิดพิเศษทางการแพทย์เพื่อยึดชั้นกล้ามเนื้อเพื่อยกคิ้วและหน้าผาก ยกคิ้วได้มากกว่า 5 มิลลิเมตร ไร้รอยแผลผ่าตัดบนใบหน้า ผลลัพธ์ที่ได้เป็นธรรมชาติและคงอยู่ได้ยาวนานกว่า 5-7 ปี ในบางคนผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ได้ถึง 10 ปี โดยขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน การดึงหน้าเทคนิคส่องกล้องปักหมุด สามารถแก้ไขปัญหาเช่นปัญหาหนังตาตกได้อย่างตรงจุดและไม่หลงเหลือสารตกค้างในร่างกาย เพราะหมุดชนิดพิเศษที่ใช้สามารถย่อยสลายได้เองอีกด้วย

Endotine

เทคนิคดึงหน้ายกกระชับหน้าและลำคอหรือ Face and Neck Lift จะเป็นการเก็บผิวหนังบริเวณส่วนเกิน รวมไปถึงไขมันส่วนเกินบนใบหน้าช่วงล่างและลำคอ เพื่อเก็บกรอบหน้าให้ชัดและยกกระชับผิวที่เกิดความหย่อยคล้อยให้เรียบตึงอย่างเป็นธรรมชาติ

ดึงหน้าคอ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องของคนดังกับการศัลยกรรมย้อนวัยและหากใครที่กำลังสนใจเกี่ยวกับการศัลยกรรมย้อนวัย แต่ยังกังวลใจอยู่ หายห่วงได้เลย เพราะที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและคำแนะนำ อีกทั้งช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง เสริมความมั่นใจได้อย่างความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ ศัลยกรรม ย้อนวัย ดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger