เสริมวิตามิน กิน หรือ Drip แบบไหนเหมาะกับคุณ?

วิตามิน

กิน หรือ Drip วิธีไหนจะเหมาะสมกับตัวคุณมากที่สุด

เมื่อสภาพอากาศและมลพิษอยู่ในระดับที่ยากจะควบคุม การดูแลสุขภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงไปได้ เพราะถ้าเราไม่ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีพวกไวรัสและเชื้อโรคอาจจู่โจมและทำลายสุขภาพได้ ซึ่งนอกเหนือจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ดื่มน้ำให้มากๆ หรือการนอนหลับให้เพียงพอ รวมทั้งการออกกำลังกายก็สามารถช่วยให้มีสุขภาพที่แข็งแรงได้ แต่ถ้าหากต้องการให้ภูมิคุ้มกันแข็งแรงมากขึ้น และอุดช่องโหว่เรื่องปัญหาสุขภาพ ก็อาจต้องได้รับวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติม ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลายวิธีในการรับวิตามินเสริมเข้าสู่ร่างกายไม่ว่าจะทั้งแบบรับประทานหรือแบบ Drip เข้าหลอดเลือดดำ แต่วิธีไหนที่จะเหมาะสมกับตัวคุณมากที่สุดและแบบไหนกันที่จะได้ผลดีกว่ากัน

อีกทั้งการเลือกวิตามินเพื่อดูแลสุขภาพนั้น หากต้องการให้ได้ผลดีกับสุขภาพมากที่สุดควรเลือกจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตเป็นหลักจะดีที่สุด เนื่องจากหากได้รับมากเกินความจำเป็นอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้เช่นกันโดยถ้าหากเป็นคนที่ไม่สามารถรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ได้ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ เช่น ไม่รับประทานผักผลไม้ ก็ควรเลือกวิตามินหรือสารอาหารเสริมต่างๆ แบบชนิดรับประทานเพราะจะช่วยให้ได้รับวิตามินและแร่ธาตุมากขึ้นในแต่ละวัน ซึ่งในการรับประทานอาหารเสริมนั้นจะใช้เวลาประมาณ 3–6 เดือนขึ้นไปจึงจะเห็นผลความเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพ

แต่หากคุณเป็นคนที่ต้องการเสริมวิตามินให้มากขึ้นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ และต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว การให้วิตามินผ่านทางหลอดเลือดดำก็เป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะจะช่วยให้คุณเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถให้วิตามินหลายๆ ชนิดพร้อมกันได้โดยไม่ต้องรับประทานยาจำนวนมากอีกด้วย

ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารเสริมหรือการให้วิตามินเสริมทางหลอดเลือดดำ ไม่ว่าแบบไหนก็ต้องระมัดระวัง เพราะในบางคนอาจมีอาการแพ้วิตามินที่รับประทานเข้าไป ดังนั้นจึงควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้วิตามินเสริมเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะสามารถมีสุขภาพที่ดีได้อย่างปลอดภัย

และที่ APEX นั่น เรามีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยที่พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาเรื่องการใช้วิตามินเสริมเพื่อสุขภาพ อีกทั้งเรายังมีการดูแลสุขภาพด้วย IV Drip ซึ่งเป็นการให้วิตามินผ่านทางหลอดเลือดดำ หลากหลายสูตรให้เลือกสรร เพื่อให้ตรงกับความต้องการของคนรักสุขภาพ นับเป็นทางลัดเพื่อการดูแลสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถบูสท์สุขภาพให้กลับมาดีเต็มสูบได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen