เสริมหน้าอกใหม่ ที่ APEX สวย ใหญ่ ไฉไลกว่าเดิม

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ออยจะมาแชร์ประสบการณ์การเสริมหน้าอก ที่ Apex Medical Center เผื่อเพื่อนๆ คนไหนยังลังเลว่าจะไปใช้บริการที่ไหนดี ลองอ่านและติดตามรีวิวของออยได้นะคะ จะได้มีหน้าอกสวยๆ ถูกใจกันทุกคนเลย

ขอบอกก่อนว่าเดิมทีออยเป็นคนที่หน้าอกเล็กมาก จนเพื่อนๆ ชอบแซวว่า “นี่แกยืนหันหน้าหรือหันหลัง” 😒😒 งานนี้ทำได้เพียงมองบน เบ้ปากอย่างเดียว! เพราะมันแบนจริงๆ ค่ะ จึงทำให้ออยเกิดความคิดที่จะเสริมอึ๋มขึ้นมา

ภาพก่อนทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก

ภารกิจตามล่าสานฝันหน้าอกดูมๆ ของเราจึงเริ่มขึ้น เริ่มต้นด้วยการหาข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับคลินิกศัลยกรรมเสริมหน้าอก และด้วยที่ว่าสมัยนี้มีคลินิกศัลยกรรมเยอะมว๊ากกกก จึงต้องใช้เวลาศึกษาหาข้อมูลกันนานเกือบเดือน ทั้งข้อมูลในอินเตอร์เน็ต และสอบถามคนรอบข้างที่ผ่านการเสริมทัพ!! เอ้ย! เสริมหน้าอกกันมาก่อนแล้ว ซึ่งทุกคนได้กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า อย่างแรกที่ต้องคำนึงถึงคือ ความปลอดภัยและความได้มาตรฐานของคลินิก ตลอดจนประสบการณ์และศักยภาพของทีมแพทย์ เพราะนี่ถือว่าเป็นการผ่าตัดครั้งแรกในชีวิต และมันจะอยู่ถาวรกับเราไปตลอด เราจึงต้องมั่นใจและใส่ใจในทุกรายละเอียดค่ะ (เป็นคนรอบคอบหรือคิดมากหว่าาา)

ดังนั้นด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา ทำให้เราตัดตัวเลือกออกไปได้เยอะ และมาลงเอยที่ Apex Medical Center ค่ะ เพราะเป็นคลินิกที่ตอบโจทย์เราได้ทุกข้อเลย ไม่ว่าจะเป็นความมีมาตรฐานระดับสากลของคลีนิค ความสะอาดปลอดภัยของสถานที่ รวมถึงทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ ที่สำคัญราคาโปรโมชั่นถือว่าเด็ดมากๆๆ อิอิ 😝

เสริมหน้าอก

ตอนเดินเข้าไปในคลินิกเรามีความรู้สึกแรกเลยก็คือ การต้อนรับที่อบอุ่นของพี่ๆ พนักงาน รวมทั้งการให้ข้อมูลเบื้องต้นที่เป็นประโยชน์ แล้วก็ถึงเวลาเข้าพบคุณหมอค่ะ (ตื่นเต้น) คุณหมอบอกว่า เรามีหน้าอกสูงอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ถ้าจะอัพขนาดหน้าอกขึ้น มีสองทางเลือกให้เรา คือ

1.ต้องมีการขยายฐานหน้าอกให้ลงต่ำมากกว่าเดิม เพราะหน้าอกเดิมของเรามันสูงอยู่แล้ว อาจทำให้มีรอยพับในช่วงแรก ประมาณ 3-4 เดือน แล้วรอยนั้นจะค่อยๆ หายไป

2.ต้องใส่ซิลิโคนขนาดไม่ใหญ่มาก หน้าอกจะได้ไม่ต้องลอยสูงเกินไปกว่านี้ ซึ่งใจออยคิดไว้ว่าอยากได้ขนาด 400 cc ดังนั้นคงต้องอดแน่ๆ ถ้าเลือกไซส์นี้ (ก็เสริมหน้าอกทั้งที ขอดูมๆ ใหญ่ๆ ไปเลยแล้วกันนะคะคุณหมอ)

ออยเลยตัดสินใจเลือกข้อที่ 1 คือขยายฐานหน้าอกให้ต่ำลงค่ะ ซึ่งคุณหมอเองก็เห็นด้วยกับการเลือกของออย เพราะไซส์ 400 cc เป็นสิ่งที่เราตั้งใจไว้แล้วแต่แรก ขอดูมๆ ซิลิโคนที่ใช้เป็นยี่ห้อ Mentor (ซิลิโคนยี่ห้อ Mentor ผ่าน อย.ไทย และได้รับการรับรองจาก FDA อเมริกาด้วยค่ะ) มาตรฐานและความปลอดภัยของที่นี่ทำให้เรามั่นใจว่า เราจะมีหน้าอกสวยๆ อย่างที่ฝันมานาน 😍😍😍

เมื่อถึงวันผ่าตัดจริง เรากลับไม่รู้สึกตื่นเต้นเลยค่ะ อาจเพราะความกันเองของพี่ๆ พนักงานและบรรยากาศรอบๆ ที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจจนลืมความตื่นเต้นไปจนหมด ตอนที่อยู่ในห้องผ่าตัดรู้สึกตัวแค่ตอนฉีดยา หลังจากนั้นเจ้าหน้าจะนำยามาให้ดม แล้วก็หลับไปเลยค่ะ รู้ตัวอีกทีก็มีนมแล้ว รู้สึกมันหนักๆ ที่หน้าอกเลยยกมือขึ้นมาคลำดู รู้สึกได้เลยว่า โอ้!! พระเจ้าจอร์ด มันใหญ่อ่ะ

หลังผ่าตัดขอบอกว่าชิลล์มากค่ะ ออยสามารถลุกเดิน ลุกนั่ง ยกแขน และทำทุกอย่างได้เองปกติเลยค่ะ ไม่เหมือนที่แอบกลัวไว้ อิอิ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการยกของหนักๆ หรือการออกกำลังกายแบบหักโหม เพราะอาจจะทำให้เกิดผลข้างเคียงหรือเกิดการฉีกขาดของแผลได้ค่ะ

Before – After

จากรูปเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ

หลังทำมาแล้วหน้าอกสวยและชิดกันมากขึ้นเลย

ตอนนี้ทำหน้าอกมาได้ประมาณเดือนครึ่งแล้ว รู้สึกประทับใจมากค่ะที่ได้เสริมหน้าอกกับทาง Apex Medical Center เพราะนอกจากความน่ารักและความเอาใจใส่ของคุณหมอกับพนักงานแล้ว ที่นี่ยังช่วยเนรมิตหน้าอกใหม่ที่ใหญ่และไฉไลกว่าเดิมให้ออย ที่สำคัญทรงสวยและหน้าอกนิ่มดูเป็นธรรมชาติ ไม่ใหญ่หลอกตาหรือเว่อร์จนดูออกว่าเสริมมา ออยปลื้มมาก ขอบอก

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีหน้าอกใหญ่สวยๆ แต่ยังลังเลอยู่ว่าจะเลือกใช้บริการที่คลินิกไหนดี แนะนำว่าให้ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอดูก่อนค่ะ รับรองว่าหน้าอกสวย อกใหญ่ อกธรรมชาติ รอเพื่อนๆ ทุกคนอยู่ที่นี่แล้วค่าา

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

• ผ่าน Line@ : http://line.me/ti/p/%40apexmedicalcenter
• ผ่าน Facebook Messanger : m.me/apexprofoundbeauty