หน้าอกอวบอิ่ม ตอบทุกความต้องการด้วย Mentor MemoryGel Xtra

เสริมหน้าอก

การ เสริมหน้าอก ในยุคนี้มีวัสดุให้เลือกมากมาย ทั้งซิลิโคนทรงต่างๆแต่ในวันนี้ Mentor ได้พัฒนาซิลิโคนรุ่นใหม่จากรุ่นเก่าที่มี โดยเพิ่มปริมาณเนื้อเจลที่บรรจุถึง 98 % จาก 93 % ซึ่งจะเพิ่มความเป็นธรรมชาติจากการสัมผัสได้ดียิ่งขึ้น ผิวซิลิโคนบางลงถึง 35 % แต่แข็งแรงเพิ่มจากเดิมกว่า 30 % และหากซิลิโคนฉีกขาดขึ้นมา เนื้อเจลจะเกาะติดอยู่ที่บริเวณเดิมไม่เกิดการรั่วซึมแน่นอน

“จากงานวิจัยคนไข้ 9 ใน 10 คน เลือกซิลิโคน Mentor MemoryGel Xtra เพราะสัมผัสแล้ว นุ่มเสมือนเนื้อธรรมชาติของเต้านมผู้หญิง”

3 เหตุผลที่ต้องเลือก Mentor MemoryGel Xtra

  • เต็มกว่า

ด้วยทรงของซิลิโคนที่ปรับรูปทรงให้เข้ากับรูปร่างของสาวๆที่อยากจะเสริมหน้าอก และยังทำให้บริเวณเนินอกดูเต็มอิ่มในทุกอิริยาบทของเรา ทั้งการนั่งและนอน ทรงสวยถูกใจ ผนังห่อหุ้มซิลิโคนที่บางลงยังช่วยให้แผลผ่าตัดเล็กลงกว่าเดิมอีกด้วย

  • แน่นกว่า

ซิลิโคน Mentor MemoryGel Xtra นั้นจะเพิ่มปริมาณเจลมากขึ้นถึง 98 % จึงรู้สึกนุ่มนิ่ม เป็นธรรมชาติกว่าเดิมถึง 2 เท่า ทนต่อแรงดันและคืนทรงได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังไม่เสียรูปอีกด้วย

  • นูนกว่า

ซิลิโคน Mentor MemoryGel Xtra นั้นจะช่วยในเรื่องของรูปทรงของอกที่แน่นอิ่ม นุ่มสวย และยังแก้ปัญหา Rippling คือการเกิดริ้วคลื่นบริเวณอกหลังจากการเสริมหน้าอกหรือมีปัญหาหย่อนคล้อย

หน้าอก

การออกแบบเต้านมโดยผู้เชี่ยวชาญที่รู้ความต้องการของผู้หญิง 

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความอวบอิ่มช่วงเนินอก และต้องการให้เต้านมอยู่ทรง เต็มคัพ 

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแก้เสริมหน้าอกใหม่ Mentor MemoryGel Xtra จะช่วยยกกระชับเต้านมให้อวบอิ่ม เสริมเนื้อเต้านมที่บางและหย่อนคล้อย ให้ยกกระชับได้ดีขึ้น

เหมาะสำหรับคนที่ฐานอกแคบ และต้องการให้เนินอกดูเต็มอิ่มนูน

ข้อดีของ Mentor MemoryGel Xtra

  • ทนแรงกดดัน อากาศ และการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิได้ดี
  • คงรูปได้ดี เมื่อเกิดการอัดบีบ ซิลิโคนจะคืนรูปได้สมบูรณ์ ไม่เสียรูป
  • หากซิลิโคนเกิดการฉีกขาด เจลภายในจะยึดติดกันแน่น ไม่รั่วซึม
  • เหมาะสำหรับสรีระของคนเอเชีย
  • สามารถใช้ในการเสริมหน้าอกของคนที่มีเนื้อน้อย หรือคนที่เคยเสริมหน้าอกแล้วเกิดปัญหาผิวเป็นริ้วคลื่นและจะต้องแก้ไข
  • แผลผ่าตัดเล็ก
  • รับประกันไม่เกิดผังพืดถึง 10 ปี

ผลการวิจัยที่ยาวนานกว่า 10 ปี ในผู้หญิงกว่า 100,000 คน มั่นใจถึงความปลอดภัย ได้รับการรับรองและอนุมัติจาก US FDA และในไทย ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยเครื่องมือแพทย์ CE Mark

ใครที่กำลังมองหน้าข้อมูลในการเสริมหน้าอกอยู่ และกำลังสนใจเรื่องของซิลิโคนที่ต้องการใช้เสริมหน้าอกแล้วอย่าลืมเก็บเอา Mentor MemoryGel Xtra นะคะ ทั้งนี้การเสริมหน้าอกนั้นผู้สนใจควรศึกษาข้อมูลและเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก และตรวจร่างกายเพื่อเช็คความพร้อมในการทำศัลยกรรมก่อน และควรเลือกสถาบันที่ได้รับมาตรฐานด้านความปลอดภัย น่าไว้วางใจ

ซึ่งที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างนายแพทย์สมบูรณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์ฝีมือระดับอาจารย์ที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในด้านการเสริมหน้าอกสำหรับคุณสาวๆ อีกทั้งยังมีห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐาน จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ได้ความสวยพกกลับบ้านจนยิ้มแก้มปริแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมหน้าอก เสริมหน้าอก

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery