หน้าอกใหญ่ นมไม่เหี่ยว ชีวิตดี๊ดี !

เสริมหน้าอก

สวัสดีค่ะ ชื่อตาลนะคะ ปัจจุบันตาลมีลูก 2 คนแล้วค่ะ ซึ่งเดิมทีตาลเป็นคนที่มีหน้าอกอยู่แล้ว แต่หลังจากที่มีลูก นมที่เคยมีก็กลับหดลงมาเหลือเกือบคัพ A ตาลเครียดมากค่ะ เพราะยังมีปัญหาหน้าอกนิ่ม เหลว ไม่กระชับ มีลักษณะคล้ายถุงกาแฟอีกด้วย ทำให้ตั้งแต่มีลูก ตาลก็ไม่เคยได้ใส่บิกินี่อีกเลย ก่อนหน้านี้ตาลทำได้เพียงแค่ปลอบใจตัวเองว่าเราทำเพื่อลูก เนื่องจากตาลให้นมลูกจนลูกอายุเกือบ 2 ขวบเลยค่ะ แต่ตอนนี้ลูกหย่านมแล้ว จึงถึงเวลาที่ตาลต้องกลับมาดูแลตัวเองเสียที ซึ่งตาลได้ตัดสินใจทันทีว่าจะศัลยกรรมเสริมหน้าอก เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง

Before

หลังจากที่ตาลศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียด ตาลจึงตัดสินใจว่าจะทำที่ APEX Medical Center เพราะตาลเห็นน้องพริตตี้คนนึงทำนมออกมาแล้วสวยมาก ที่สำคัญเรามั่นใจในแบรนด์ APEX อยู่แล้ว เพราะเป็นคลินิกที่ให้บริการมานานกว่า 20 ปี พอได้เห็นผลงานคุณหมอแล้วก็มั่นใจ ไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ

หลังจากเข้าปรึกษาและรับคำแนะนำจากคุณหมอ ตาลเลือกใส่ทรงกลม 375 cc ตอนแรกก็กังวลนะว่ามันจะใหญ่ไปรึป่าว แต่คุณหมอบอกว่าใส่ได้ ไม่มีปัญหา เพราะว่าเนื้อนมเดิมมีอยู่พอสมควร งั้นก็จัดไปค่ะคุณหมอ!!!

วันที่ผ่าตัดตาลตื่นเต้นมาก กลัวเจ็บ เพราะมีแต่คนบอกว่าเหมือนโดนสิบล้อทับ
แต่พอเอาเข้าจริงเจ็บน้อยกว่าผ่าคลอดลูกอีก สบายๆ ทำเสร็จแล้วกลับบ้านได้เลย

After

อวดผลงานซักหน่อย นมใหญ่ขึ้น ตึงขึ้น เด้ง สวยมากกก แผลใต้ราวนมเล็กนิดเดียว
คิดไม่ผิดเลยที่เสริมหน้าอก สามีบอกเหมือนได้ภรรยาใหม่ >.<

ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังทำ

ตอนนี้ตาลรู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูดี เวลาเดินไปไหนถ้าผู้ชายมองหน้าอก แฟนจะหวงมาก มีความรู้สึกเหมือนกลับไปจีบกันใหม่ๆ ชีวิตดี แฮปปี้ขึ้นเยอะ
สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังอยากจะ ทำหน้าอก ตาลแนะนำที่ APEX เลยค่ะ สาขาอยู่ที่เพลินจิต
สถานที่สะอาดสวยหรู อุปกรณ์เครื่องมือก็ทันสมัย คุณหมอและพนักงานดูแลเราอย่างดี Work สุดๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

• ผ่าน Line@ : http://line.me/ti/p/%40apexmedicalcenter
• ผ่าน Facebook Messanger : m.me/apexprofoundbeauty