เสริมจมูก ทั้งที เลือกจมูกให้สวยปังตามวันเกิด!

เสริมจมูก
กราฟชีวิตของคนเรานั้นมักจะมีขึ้นและมีลงอยู่เสมอ เรียกได้ว่านอกจากความสามารถที่มีอยู่แล้วนั้น การพกดวงดีๆแถมไปด้วยคือลาภอันประเสริฐก็ว่าได้ ซึ่งหลายๆคนเลือกใช้วิธีในการเสริมดวงที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่นการพกเครื่องรางเสริมดวง การแต่งตัวตามสีมงคล และอีกหนึ่งวิธีที่เรียกได้ว่าเป็นวิธีที่คนส่วนใหญ่นิยมเพื่อช่วยในการเสริมดวง นั้นก็คือการทำศัลยกรรมเพื่อเสริมดวงให้เฮง ให้ปังตามที่ใจต้องการกันเลยล่ะ ซึ่งการทำศัลยกรรมนั้นมีหลายวิธีให้เลือกได้อย่างเหมาะสม แต่ในวันนี้เรามีเรื่องราวของการ เสริมจมูก ที่ถูกโฉลกกับคนแต่ล่ะวัน ยิ่งทำ ยิ่งชีวิตรุ่งมาฝากกันค่ะ

วันอาทิตย์

โดยปกติแล้วคนเกิดวันอาทิตย์นั้นเป็นคนที่มีความโดดเด่นสูง จริงจังจนบางครั้งดูเหมือนจะเป็นคนหยิ่ง แต่ในความเป็นแล้ว เขาเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาก เป็นคนที่มั่นคงในทุกๆความสัมพันธ์ จึงควรเลือกทรงจมูกที่เป็นปลายเชิดโด่ง หรือที่รู้จักกันว่าเป็นทรงสโลปปลายพุ่ง และควรหลีกเลี่ยงทรงที่ปลายจมูกดูงุ้มลง เพราะอาจทำให้เจอคนไม่จริงใจได้

วันจันทร์

พื้นดวงของคนเกิดวันจันทร์เป็นคนอัธยาศัยดี ขี้เล่นจนดูเป็นคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์สูง ควรเลือกทรงจมูกสไตล์เกาหลี เพื่อให้ใบหน้าดูละมุนและเพื่อความนุ่มนวลให้ดูไม่ดุจนเกินไป หากทำให้ดูสูงหรือโด่งเกินไปจะทำให้โหงวเฮ้งดูเป็นคนไม่จริงจัง เจ้าเล่ห์

วันอังคาร

คารมดี เจ้าเสน่ห์คงหนีไม่พ้นคนเกิดวันอังคาร แถมยังเป็นคนสุภาพ แต่พูดตรงจนบางทีถูกมองว่าขวานผ่าซาก ฉลาดร้าย หากต้องการเสริมโหงวเฮ้งให้ดูดีควรเลือกทำจมูกทรงธรรมชาติที่รับกับใบหน้าก็เพียงพอแล้ว ไม่งั้นจะกลายเป็นคนโหงวเฮ้งเปลี่ยน และดูไม่เป็นธรรมชาติ

วันพุธ

หากมองจากภายนอกคนเกิดวันพุธเรียกได้ว่าเป็นมนุษย์สังคมจ๋ามากๆ เพื่อนเยอะ แต่ความจริงแล้วคนเกิดวันพุธเป็นคนที่มีโลกส่วนสูงในระดับหนึ่งเลย ฉลาด แถมยังแก้ปัญหาเก่ง การเลือกทำจมูกในแบบปลายพุ่งจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียว ซึ่งจะส่งเสริมในด้านการทำงาน ในหลักของโหวงเฮ้งเชื่อว่าจะช่วยให้คนรักใคร่เมตตา มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง

วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่สูง เป็นผู้ฟังที่ดี ใจกว้าง ทำให้คนรอบข้างรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้เสมอ หากต้องการเสริมโหงวเฮ้งให้ดูเป็นมิตร และผู้ใหญ่เมตตา ควรเลือกทรงจมูกหยดน้ำที่ปลายจมูกจะดูกลมสวย แถมยังได้สัดส่วนที่เหมาะสม เสริมโหงวเฮ้งดีให้ตัวเองอีกด้วย

วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์นั้นเป็นคนรักอิสระ ไม่จุกจิก และเป็นประเภทหากใครจริงใจด้วยก็จะให้ใจคืนไปเต็มร้อย เสียแต่เป็นคนขาดความมั่นใจในตัวเอง และปากไม่ตรงกับใจ ค่อนข้างอาภัพในด้านดวงอุปถัมภ์ ควรเลือกทรงจมูกที่เน้นความเป็นธรรมชาติสูง ไม่โด่งหรือปลายพุ่งจนเกินไป จะช่วยเสริมดวงในด้านของความรักและในด้านการงานได้ดี

วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนโลกส่วนตัวสูงมากจนทำให้บางที คนรอบตัวมักจะไม่เข้าใจในตัวตนของคนเกิดวันเสาร์ได้ เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ทรงจมูกที่ถูกโฉลกควรเป็นจมูกที่รับกับใบหน้า อีกทั้งปีกจมูกไม่ควรบานจนเกิดไป เพราะอาจทำให้ใบหน้าดูใหญ่ไม่รับกับโหงวเฮ้ง

ทั้งนี้ เรื่องของการเสริมจมูกตามวันเกิดเป็นความเชื่อส่วนบุคคล การทำจมูกหรือปรับเปลี่ยนรูปทรงจะต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์โดยรวมอีกด้วย เพื่อความดูดี และความเฮง แต่ถ้าหากหลายๆคนยังกังวลว่าหากทำจมูกแล้วจะปลอดภัยหรือเปล่า หากทำแล้วใบหน้าจะแปลกไปหรือไม่ ขอแนะนำให้พูดคุยกับทางแพทย์ที่เชี่ยวชาญ 

ซึ่งที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะที่พร้อมให้คำปรึกษา และคำแนะนำได้อย่างตรงจุดเพื่อผลลัพธ์ที่ตรงกับความคาดหวัง นอกจากนี้ที่ APEX ใช้ห้องผ่าตัดที่สะอาดได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมด้วยมาตรฐานการดูแลผู้ป่วยที่ดี ทำให้ผู้เข้ารับบริการมั่นใจได้ถึงปลอดภัย ไร้ความกังวล ดูดี เป๊ะปังรับทรัพย์แน่นอนค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ เสริมจมูก

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery