เสริมจมูก ครั้งแรกที่ Apex หมดกังวลปัญหาปลายจมูกบาง

ทำจมูก
หนึ่งในความกังวลสำหรับคนที่ไม่เคย เสริมจมูก มาก่อนก็คงไม่พ้นการที่จมูกทะลุ หรือเสี่ยงทะลุ เกิดปัญหาหลังจากทำจมูกมาแล้ว ซึ่งจมูกมีอาการคด เบี้ยวและต้องเจ็บตัวอีกครั้งเพื่อทำการแก้จมูก เช่นเดียวกับคุณปลา ที่มีความกังวลเรื่องของการทำจมูกเพราะเนื้อจมูกน้อยเลยไม่กล้าเสริมจมูก ทำให้ต้องมองหาทางเลือกที่จะสามารถเสริมจมูกได้ ซึ่งคุณปลาได้ไว้วางใจให้ทาง Apex ช่วยดูแลปัญหานี้ แต่จะเป็นอย่างไร.. เรามาสัมภาษณ์ความรู้สึกของคุณปลากัน

Apex : ไม่เคยทำจมูกมาก่อนเลย

คุณปลา : ใช่ค่ะ ก่อนที่เราจะเข้ามาปรึกษาเรื่องทำจมูกคือกลัวมากๆ เพราะมีเพื่อนที่เคยทำจมูกด้วยวัสดุเทียม แล้วเกิดการเบี้ยวคดจนเห็นได้ชัด สุดท้ายก็ต้องกลับมาเจ็บตัวเพื่อแก้ซ้ำๆ กลายเป็นความกลัวเลยค่ะ อีกอย่างคือเมื่อก่อนวัสดุที่ใช้มักจะเป็นวัสดุเทียม ปัญหาใหญ่เลยคือเป็นคนเนื้อจมูกน้อย ถ้าหากเสริมจมูกไปก็กลัวว่าจะทะลุถึงแม้ปัจจุบันจะมีวัสดุธรรมชาติเพิ่มขึ้นให้เลือกใช้ แต่ก็ไม่ได้มีให้เลือกมากเท่ากับวัสดุเทียม เลยยิ่งทำให้กังวลมากกว่าเดิมเลยค่ะ

เสริมจมูก ก่อนหลัง

Apex : เลือก Apex เป็นตัวช่วยเสริมจมูก

คุณปลา : เราหาข้อมูลว่าแบบที่เรามีที่ไหนบ้าง แล้วที่ไหนดี ซึ่งที่ Apex เนี่ยมีคนบอกว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่มีวัสดุธรรมชาติให้เลือก นอกจากที่เนื้อน้อยแล้ว เราก็ยังกังวลว่าถ้าหากทำจมูกมาแล้วจะดูเป็นธรรมชาติไหม ทรงจมูกที่ได้เป็นไปตามต้องการไหม มีโอกาสจมูกทะลุหรือเปล่า

ตอนที่เข้ามาที่ Apex คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ เป็นคนดูแลเคสของเราค่ะ ซึ่งมีคนรู้จักของเราบอกหลายคนแล้วว่าคุณหมอสมบูรณ์เป็นมือหนึ่งเรื่องของการทำจมูกเลย เทคนิคที่เราสนใจจะทำคือเทคนิคเสริมจมูกกระดูกอ่อนละเอียด เนื่องจากเป็นวัสดุธรรมชาติและจะคงอยู่กับเราถาวร แถมเรายังศึกษามาบ้างแล้วว่าข้อดี-ข้อเสียเป็นอย่างไร วันที่พบคุณหมอเรามีคำถามเยอะมากจากความกังวลของเราเอง คุณหมอให้คำแนะนำเราดีมากๆ จนคลายกังวล แถมคุณหมอยังรับรองว่าการเสริมจมูกกระดูกอ่อนละเอียดจะไม่มีการทะลุ ซึ่งพอฟังถึงตรงนี้เราโอเคกับผลลัพธ์ที่จะได้มากๆ แถมยังปลอดภัยเพราะใช้กระดูกของเราเองอีกด้วย

หลัง เสริมจมูก

คุณปลา : ตอนนี้ทำมา 3 เดือนแล้วค่ะ ทรงสวย เป็นธรรมชาติ มั่นใจมากๆ ว่าไม่ทะลุแน่นอน

การเสริมจมูกกระดูกอ่อนละเอียดมีเทคนิดแบบใด

การเสริมจมูกกระดูกอ่อนละเอียดเป็นการนำเอาผิวชั้นนอกของกระดูกซี่โครงมาผ่านกรรมวิธี เพื่อให้ได้กระดูกอ่อนที่มีอนุภาคเล็กเพื่อมาใช้ขึ้นเป็นโครงก่อนจะตกแต่งให้เป็นทรงตามที่ต้องการ การเสริมจมูกด้วยเทคนิคนี้จะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้จากภายในร่างกาย เนื่องจากเป็นการนำเอาวัสดุของตัวเองมาใช้ในการเสริมจมูก ซึ่งส่งผลให้ไม่เกิดอาการแพ้หรือต่อต้านจากร่างกายอย่างแน่นอน

ส่วนใครที่กำลังมองหาคลินิคเสริมจมูกที่ไหนดีหรือสนใจวิธีการเสริมจมูกด้วยเทคนิคนี้ หากกำลังตัดสินใจที่จะทำจมูกให้เป็นทรงธรรมชาติและสามารถเลือกใช้วัสดุธรรมชาติ สามารถเก็บไว้เป็นตัวเลือกได้เลย ที่ Apex เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำในเรื่องของการเสริมจมูกอย่างตรงใจ ปลอดภัย ทรงสวยถูกใจแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ เสริมจมูก ทำจมูก 
โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery