ไม่อยากเสริมคาง ฉีดไขมันได้ไหม

ฉีดไขมัน

ลักษณะของคนเอเชีย มักจะมีรูปคางที่ค่อนข้างสั้น ในบางคนอาจมีลักษณะที่ผิดรูป ทำให้การทำศัลยกรรมและการฉีดเพื่อเติมเต็มรูปคางหรือการแก้ไขคางติดอันดับการแก้ไขรูปหน้า ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ โดยจุดประสงค์หลักของการแก้ไขจะทำเพื่อให้คางดูยาวหรือเต็มอิ่มขึ้น เพื่อให้เข้ากับใบหน้าอย่างสมดุล

อย่างไรก็ตามการเสริมคางนั้นจำเป็นจะต้องพิจารณาจากองค์ประกอบของใบหน้า โดยดูจากจมูก โหนกแก้ม และมุมกราม ซึ่งลักษณะใบหน้าของหลายคนมีรูปแบบที่แตกต่างกัน หลายๆ คนมีทางเลือกในการเสริมคางที่ต่างกันออกไป วันนี้เรามีคำตอบมาฝากทุกคนกันค่ะ

ข้อแตกต่างระหว่างการผ่าตัดศัลยกรรมและการฉีดไขมัน

สำหรับผู้ที่คางสั้นมากๆ แพทย์มักจะแนะนำให้ผ่าตัดเสริมซิลิโคน เพราะการฉีดไขมันเพื่อเสริมคางนั้นไม่สามารถช่วยให้รูปทรงของคางดูยาวได้ แต่หากมีรูปคางที่สวยอยู่แล้ว การฉีดไขมันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจในเพื่อปรับรูปคางให้ดูดีสวยงามขึ้น

ข้อดีของการทำศัลยกรรมด้วยการเสริมซิลิโคนหรือวัสดุตัวเอง

สามารถคงอยู่ได้ถาวร

รอยแผลเป็นบริเวณใบหน้ามีขนาดเล็ก

ซิลิโคนหรือวัสดุตัวเองนั้นสามารถปรับแต่งรูปทรงได้ตามต้องการ

ข้อดีการฉีดไขมันบริเวณคางเพื่อเสริมคาง

เนื่องจากเป็นการนำไขมันของร่างกายตัวเองมาใช้จะทำให้ไม่เกิดอาการแพ้

สามารถจัดทรงตามต้องการหลังการฉีดไขมัน

รอยแผลบนใบหน้ามีขนาดเล็ก ในบางคนอาจไม่พบรอยแผลบนใบหน้า

หลังการฉีด ไขมันจะปรับสภาพผิวในบริเวณรอบข้างให้อวบอิ่ม ดูอ่อนกว่าวัย กระชับเต่งตึง

ทั้งนี้การเลือกวิธีเพื่อเสริมคางนั้นจะขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแพทย์ในการวินิจฉัยอาการและเลือกวิธี จึงควรเข้าพบแพทย์เพื่อขอคำแนะนำ และควรศึกษาข้อมูลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการฉีดไขมัน รวมไปถึงสถานพยาบาลว่ามีความปลอดภัยได้ระดับมาตรฐาน และสะอาดปลอดภัยหรือไม่

ซึ่งที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ที่พร้อมให้คำปรึกษาและฉีดไขมันสเต็มเซลล์อย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการสกัดเอาสเต็มเซลล์จากไขมันมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขใบหน้าให้เป็นไปตามต้องการ ทำให้มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์จะเป็นไปตามที่คาดหวังไว้และสเต็มเซลล์จากไขมันจะสามารถคงอยู่ได้เป็นระยะเวลานาน อีกทั้งเรายังมีห้องปฏิบัติการและห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐาน ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องกังวลถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ฉีดไขมันสเต็มเซลล์

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery