สเต็มเซลล์ ปลูกผมได้ จริงหรือหลอก?

เสต็มเซลล์, ปลูกผม

ปลูกผมสเต็มเซลล์ ใช้สเต็มเซลล์ปลูกผมได้จริงหรือ?

สเต็มเซลล์ ถือว่ากำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน แต่สเต็มเซลล์สามารถสกัดได้จากหลายส่วนประกอบนำไปใช้ทำประโยชน์ที่ต่างกัน สกัดได้ทั้งจากร่างกายมนุษย์ พืช สัตว์ แต่สิ่งมหัศจรรย์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้คือ การสกัดสเต็มเซลล์จากรากผม เพื่อรักษาผมร่วง ผมบาง Hair Stem Micro Transplant ที่ช่วยสร้างเส้นผมใหม่จากการผมร่วง ผมบาง หัวล้าน จากสาเหตุฮอร์โมนและพันธุกรรม สเต็มเซลล์ที่ได้มีความแข็งแรงสามารถยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมแตกตัวกระตุ้นให้เส้นผมเกิดขึ้นใหม่ได้จริงตามธรรมชาติ

ขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก แพทย์จะคัดเลือกเซลล์รากผมจากบริเวณหลังหูหรือท้ายทอย ซึ่งเป็นส่วนที่แข็งแรงที่สุด นำไปสกัดสเต็มเซลล์บริสุทธิ์ ที่ยังคงความมีชีวิตอยู่ จากนั้นนำไปฉีดรักษาบริเวณที่มีปัญหา

สเต็มเซลล์ที่บริสุทธิ์แข็งแรงเหล่านั้น จะทำการซ่อมเซลล์รากผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง กระตุ้นรูขุมขนที่เกือบปิดตายให้กลับมาทำงานสร้างเส้นผมใหม่อีกครั้ง และที่สำคัญเส้นผมที่ขึ้นใหม่เป็นเส้นผมจริงๆ ไม่ใช่ไรขนอ่อน ส่วนเส้นผมเก่าที่กำลังบางหรือขึ้นเป็นไรขน ก็จะกลับมาแข็งแรง ผมหนา ผมดกดำขึ้น ใช้เวลาทำเพียงไม่นาน สามารถกลับบ้านได้ทันที ไม่เจ็บ ไม่ต้องทานยา ไม่มีผลข้างเคียง เพราะเป็นสเต็มเซลล์จากคนไข้เอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 080-5000-123
LINE : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter