Laser Hair Restart ลด ผมร่วง ได้อย่างไร ?

ผมร่วง

เส้นผมเป็นสิ่งที่หลายคนเอาใจใส่ไม่แพ้กับการดูแลสุขภาพในด้านอื่น ๆ เพราะการมีเส้นผมที่ดกดำดูเป็นธรรมชาติ และแข็งแรงก็ช่วยให้รู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นได้ ด้วยเหตุนี้เมื่อหลายคนเกิดปัญหา ผมร่วง มากจนเกินปกติ ก็ต้องมองหาวิธีในการแก้ปัญหากัน ซึ่ง Laser Hair Restart ก็เป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์การกลับมามีเส้นผมที่แข็งแรง และไม่หลุดร่วงได้อีกครั้ง แต่การทำเลเซอร์ปลูกผม Laser Hair Restart ช่วยลดผมร่วงได้อย่างไร เราจะพาทุกคนไปรู้จักการทำงานของเลเซอร์ชนิดนี้ค่ะ 

Laser Hair Restart ทำงานอย่างไร ?

กระบวนการทำงานของเลเซอร์ปลูกผม Hair Restart เป็นการรักษาปัญหาผมร่วง ผมบางที่ใช้คลื่นพลังงาน 2 ชนิด ในการกระตุ้นรากผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง โดยคลื่นพลังงานเลเซอร์ที่นำมาใช้ ได้แก่ คลื่นพลังงาน Erbium 250 และ RF 450 khz โดยปรับให้มีความสามารถเฉพาะในการกระตุ้นการทำงานของรากผมให้สามารถรับสารอาหาร ออกซิเจน ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผลที่ตามมาก็คือ เส้นผมมีความแข็งแรงขึ้น เส้นหนาขึ้น และมีวงจรชีวิตที่ยาวมากขึ้น 

ส่วนเส้นผมที่หยุดการเจริญเติบโตไปแล้ว เลือดก็จะไหลเวียน และขนส่งสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผม และออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงมากขึ้น ทำให้เส้นผมกลับมาเติบโตใหม่ได้ อีกทั้งยังมีความแข็งแรงมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะมีการศึกษาพบว่า หลังการรักษา Laser Hair Growth เนื้อเยื่อที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณรากผมยังมีเส้นเลือดไปหล่อเลี้ยงมากขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้สเต็มเซลล์รากผมกลับมาแข็งแรง พร้อมสร้างเส้นผมสุขภาพดีมากขึ้น และมีจำนวนมากขึ้น จนดูแน่น และดกดำเป็นธรรมชาติ ปัญหาผมร่วง และผมบางที่สร้างความกังวลจะค่อย ๆ ลดลง และหมดไปในที่สุด

ทั้งนี้ในการทำเลเซอร์ปลูกผม Hair Restart ผู้เข้ารับการรักษาสามารถเห็นผลความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกหลังที่ทำา และหากเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องทุก ๆ 2 สัปดาห์ ติดต่อกัน 5 -10 ครั้ง จะยิ่งเห็นว่าเส้นผมมีความแข็งแรง และกลับมาหนา ดกดำอีกครั้งโดยไม่ต้องใช้วิธีการรักษาแบบอื่น ๆ เข้ามาช่วยแต่อย่างใดค่ะ

อย่างไรก็ตามในการทำเลเซอร์ปลูกผม Laser Hair Restart ก็ต้องมีการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อน เนื่องจาก Laser Hair Restart เป็นการรักษาที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา ผมร่วง และผมบางที่ไม่รุนแรงมากนัก เพราะในการงอกใหม่ของเส้นผมจากการทำทรีตเม้นต์ดังกล่าวนั้น จำเป็นจะต้องมีรากผม และรูขุมขนยังไม่ปิด การรักษาถึงจะมีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่ถ้าหากเริ่มศีรษะล้านแล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมาอาจไม่ดีเท่าที่ควร หรือผลลัพธ์ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ

ได้ทราบเช่นนี้แล้ว หากคุณสนใจอยากดูแลเส้นผมให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วง หรือบางลงจนทำลายความมั่นใจ ที่ APEX Hair Center เรามีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญในด้านเส้นผมมามากกว่า 2 ทศวรรษ ซึ่งพร้อมให้คำแนะนำ และวางแผนในการแก้ทุกปัญหาเส้นผม และมอบการรักษาที่ดีที่สุดด้วยเลเซอร์ปลูกผม Hair Restart เพื่อให้คุณกลับมามีเส้นผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรงมากขึ้น คุณจะไม่ต้องพบกับปัญหาผมร่วง ผมบางอีกต่อไปค่ะ

 

สอบถามเพิ่มเติม และประเมินกราฟ โทร. 085-700-0053
Line : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter