เลเซอร์ขน รู้ยัง? ไม่เจ็บอย่างที่คิด

เลเซอร์ขน

การทำเลเซอร์ขน ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด

เลเซอร์ขน วิธีการกำจัดขนยอดฮิตที่ไม่ว่าใครๆ ต่างพูดถึง เพราะเป็นวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาเส้นขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลได้ในระยะยาว แถมยังช่วยแก้ปัญหาตุ่มหนังไก่และทำให้ผิวกลับมาเรียบเนียนได้ แต่ถึงแม้การทำเลเซอร์ขนจะเป็นวิธีที่คนนิยมเลือกใช้ ทว่ายังมีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่กล้าทำเลเซอร์ขนเพราะกังวลว่าทำแล้วจะเจ็บ หรืออาจจะเกิดแผลตามมาในภายหลัง เลยทำให้ยังลังเลอยู่ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับเลเซอร์กำจัดขนกันให้มากขึ้น ลองมาดูสิว่าจริงๆ แล้ว การทำเลเซอร์กำจัดขนเจ็บหรือไม่ จะทิ้งบาดแผลไว้ให้รู้สึกกวนใจบ้างหรือเปล่า? เรามาไขข้อสงสัยไปพร้อมๆ กันดีกว่า

การทำเลเซอร์ขนเป็นวิธีการกำจัดขนที่ไม่เจ็บ และไม่ทำให้เกิดบาดแผลในภายหลัง เพราะในการทำเลเซอร์กำจัดขน ลำแสงเลเซอร์ทำหน้าที่เพียงส่งพลังงานความร้อนไปจับกับเส้นขนและรากขนเท่านั้น จึงไม่ทำให้ผิวเกิดอาการระคายเคืองหรืออาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ในระหว่างการทำเลเซอร์ขนยังมีการประคบเย็นและทาเจลเย็นบริเวณที่ทำเลเซอร์ ทำให้ผู้เข้ารับการทำเลเซอร์รู้สึกสบายผิวมากขึ้น แต่อาจมีความรู้สึกคล้ายหนังยางดีดเบาๆ ขณะทำซึ่งไม่เป็นอันตรายใดๆ ต่อผิวอย่างแน่นอน

ไม่เพียงเท่านั้น การทำเลเซอร์ยังไม่ทิ้งบาดแผลไว้ที่ผิวหนัง เพียงแต่จะทำให้ผิวบริเวณที่ทำเลเซอร์นั้นมีสีอมชมพูประมาณ 15–30 นาที แล้วจะค่อยๆ จางหายไปเอง ซึ่งผู้เข้ารับบริการควรดูแลรักษาผิวบริเวณที่ทำเลเซอร์ ด้วยการหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด, หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกรดผลไม้ รวมถึงสารเคมีต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ที่อาจตามมาในภายหลังได้ เนื่องจากในช่วง 3–5 วันแรก ผิวบริเวณที่ทำเลเซอร์ขนจะบอบบางมากกว่าปกติ หลังจากนั้นผิวจะกลับเข้าสู่สภาพปกติและสามารถใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ตามปกติ

เลเซอร์ขน อยากให้ปลอดภัย ต้องที่ APEX

หากต้องการให้มั่นใจว่าการทำเลเซอร์ขนจะปลอดภัย ควรเลือกทำกับผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพราะผู้เชี่ยวชาญจะสามารถปรับความเข้มข้นของคลื่นพลังงานให้เหมาะสมกับลักษณะเส้นขนและสีผิวของเราได้ ไม่ทำให้ผิวเบิร์น ทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมามีประสิทธิภาพสูง สามารถกำจัดขนออกได้อย่างหมดจด เป็นที่น่าพึงพอใจและเป็นไปตามความคาดหวังของผู้เข้ารับบริการ

และที่ APEX เรายังมีเทคโนโลยี เลเซอร์กำจัดขน ที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญด้านการทำเลเซอร์กำจัดขนมายาวนานกว่า 23 ปี ผู้เข้ารับบริการจึงสามารถมั่นใจได้ถึงผลลัพธ์และความปลอดภัย ให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ไร้ขนได้อย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อนอย่างแน่นอน

ปรึกษาและสอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
FB inbox : click http://m.me/apexprofoundbeauty
Line : http://line.me/ti/p/@apexcallcenter