เลเซอร์ขน ที่ไหนดี ? เลือกอย่างไรให้ปลอดภัยกับผิว

เลเซอร์ขน
ปัจจุบันถ้าจะให้เลือกว่าควรทำ เลเซอร์ขน ที่ไหนดี ก็คงต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ต้องเลือกให้ดีเลย เพราะตอนนี้สถานเสริมความงามหลายๆ แห่งมักจะโฆษณาถึงเทคโนโลยีการกำจัดขนที่เหมือนกันไปหมด แต่ใช่ว่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกัน เพราะแต่ละแห่งก็มีปัจจัยที่แตกต่างกัน แล้วต้องเลือกอย่างไรให้ปลอดภัยกับผิว และกำจัดขนได้เรียบเนียนยาวนาน วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกว่าควรเลเซอร์ขนที่ไหนดีมาฝากกัน

1. เทคโนโลยี เลเซอร์ขน ที่ใช้ต้องทันสมัย และปลอดภัย

เลเซอร์ที่ใช้ในการกำจัดขนนับเป็นสิ่งสำคัญที่อยู่ในปัจจัยการเลือกว่าจะเลเซอร์ขนที่ไหนดีเลยล่ะค่ะ เพราะถ้าเป็นเทคโนโลยีเก่าๆ เช่น การกำจัดขนแบบ IPL หรือ แบบใช้คลื่นวิทยุ ก็อาจทำให้เสี่ยงผิวเสีย หรือเกิดปัญหาระคายเคืองผิวตามมาได้ ซึ่งปัจจุบันนี้ถ้าจะบอกว่าเลเซอร์กำจัดขนแบบไหนดีที่สุด น่าจะต้องเป็นการเลเซอร์กำจัดขนแบบใช้ YAG Laser เพราะเป็นเลเซอร์ที่มีความปลอดภัยสูง แต่ถ้าอยากให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นก็มีเทคโนโลยีใหม่ที่ผสานการใช้ YAG Laser, Alexandrite Laser และเลเซอร์ Diode ไว้ด้วยกัน ทำให้ผิวเรียบเนียนไร้ขนกว่าที่เคย

2. ต้องมีความเชี่ยวชาญ

ความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการคือ สิ่งหนึ่งที่สร้างความไว้วางใจให้กับผู้เข้ารับบริการ ดังนั้นถ้าอยากได้การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี และมีประสิทธิภาพ ควรเลือกที่ที่มีประสบการณ์ในการทำเลเซอร์กำจัดขนมาอย่างยาวนาน เพราะผู้ที่มีประสบการณ์จะสามารถกำหนดความเข้มข้นของคลื่นพลังงาน และวางแผนการทำเลเซอร์กำจัดขนได้อย่างเป็นมืออาชีพ

3. รีวิวดี

รีวิวเป็นสิ่งที่ช่วยในการตัดสินใจเลือกสถานที่ทำเลเซอร์ขนได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าอย่างไร ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ก็ย่อมน่าเชื่อถือกว่าการคำโฆษณาอยู่แล้ว ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจเลือกที่ไหนควรมองหารีวิวของที่นั้นๆ ก่อน เพื่อจะได้ดูว่าผลลัพธ์ที่ออกมาน่าพึงพอใจหรือไม่ และจะเป็นไปตามที่คุณคาดหวังหรือไม่

และนี่คือปัจจัยหลักสำหรับการเลือกว่าควรเลเซอร์ขนที่ไหนดี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาสถานเสริมความงามที่มีสิ่งเหล่านี้อยู่ละก็ ที่ APEX เรามีประสบการณ์ด้านการเลเซอร์กำจัดขนถาวรที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้ APEX มีผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเลเซอร์กำจัดขน และเทคโนโลยีล่าสุดในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ ที่จะช่วยให้ผู้เข้ารับบริการได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจสูงสุด บอกลาปัญหาเส้นขนที่ทำให้หนักใจด้วยวิธีการกำจัดขนที่ปลอดภัยและวางใจได้กับ APEX นะคะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
Line : http://line.me/ti/p/%40apexwomen