เรื่องลับ ๆ ของ ตาสองชั้น สำหรับผู้ชาย

ตาสองชั้น
ปัจจุบันการทำศัลยกรรม ตาสองชั้น เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างมากเนื่องจากหลังการทำศัลยกรรมสามารถสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ช่วยแก้ปัญหาที่สร้างความกังวลใจได้อย่างตรงจุด ซึ่งปัญหาเหล่านี้ไม่ได้มีเพียงแค่ผู้หญิงที่เจอเท่านั้น แต่ผู้ชายหลายคนมีเกิดความกังวลใจในลักษณะของดวงตาได้เช่นกัน วันนี้เรามีเรื่องลับๆ เกี่ยวกับดวงตาของผู้ชาย รวมไปถึงการทำตาสองชั้นสำหรับผู้ชายมาฝากกัน

ความแตกต่างของลักษณะดวงตาของผู้ชายและลักษณะดวงตาของผู้หญิง

ลักษณะดวงตาของผู้ชายจะมีลักษณะเปลือกตาที่หนา ดวงตาดูคมเข้มด้วยโครงสร้างใบหน้าของผู้หญิงจะมีความอ่อนหวานกว่าผู้ชาย ซึ่งลักษณะเด่นที่สังเกตได้คือกระดูกบริเวณโหนกคิ้วค่อนข้างสูงและชัด ดวงตาดูลึกกว่ากระดูกโหนกคิ้วจนเห็นเป็นเบ้าตาค่อนข้างชัดเจน อีกทั้งมีไขมันบริเวณเปลือกตามากกว่าผู้หญิง ซึ่งในบางคนอาจมีรูปตาที่เล็กและแคบอีกด้วย ในขณะที่ดวงตาของผู้หญิงจะสังเกตได้ถึงชั้นตาที่ดูตื้นกว่า รูปทรงตาของผู้หญิงจะดูยาวรี แสดงถึงความอ่อนหวานอย่างเห็นได้ชัด

ปัญหาที่พบส่วนใหญ่ของผู้ชาย

  • เปลือกตาตกลงจนทำให้ใบหน้าดูไม่เท่ากัน
  • ใบหน้าดูแก่กว่าวัย เนื่องจากด้วยดวงตาตกกว่าปกติ
  • ชั้นตาไม่ชัดเจน ต้องการให้ชั้นตาดูชัดและมองเห็นลูกตาได้มากกว่าเดิม
  • ตาปรือ ตาลอย ใบหน้าดูไม่สดใส
  • หน้าโทรมกว่าความเป็นจริง เปลือกตาดูปิดลงจนดูโทรม
  • หน้าเศร้า หน้าโกรธ ดวงตาดูไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัด
  • ไม่มีชั้นตา ตาตี๋จนดูเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา

ทางแก้ไขสำหรับผู้ชาย

โดยปกติแล้วผู้ชายหลายคนมักจะกังวลว่า หากทำตาสองชั้นแล้วจะทำให้ดูเป็นผู้หญิงเกินไป หรือตาดูเป็นทรงของผู้หญิง ทำให้ใบหน้าดูหลอกตาเกินจริงและไม่ได้เลือกวิธีอื่นเช่นเดียวกันกับที่สาวๆ ใช้ในการแก้ไขปัญหา อีกหนึ่งวิธีที่เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างมากคือการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ซึ่งการทำศัลยกรรมตามีหลากหลายคลีนิคให้เลือกสรร แต่อย่าลืมว่าต้องตรวจสอบแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดและสถานพยาบาลเพื่อความปลอดภัย

 

ตาสองชั้นผู้ชายตาสองชั้น beforeตาสองชั้นafterทำตาสองชั้น

ซึ่งที่ Apex เรามีเทคนิคที่เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะ นำโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ในการผ่าตัดศัลยกรรมที่พร้อมจะให้คำปรึกษาก่อนเข้ารับการผ่าตัด การเลือกวิธีในการแก้ไขดวงตาให้รับกับใบหน้า และรวมไปถึงห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการผ่าตัดตามที่ตั้งใจและปลอดภัย ไร้กังวลและมีดวงตากลมโตสวยตามที่ตั้งใจแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ตาสองชั้น ศัลยกรรมตา

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery