เทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ ในปี 2023

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์การฉีดฟิลเลอร์เป็นหัตถการที่มาแรงที่สุดในปี 2023 และเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยตัวเลือกยี่ห้อและรุ่นของเนื้อฟิลเลอร์ที่มีให้เลือกมากขึ้น ซึ่งฟิลเลอร์สามารถตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาต่างๆ บนใบหน้าได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใต้ตาลึก ทรงปากไม่อวบอิ่ม แก้มตอบ ขมับตอบ คาง เป็นเหมือนการปรับโครงสร้างใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเทรนด์การฉีดฟิลเลอร์ 2023 นี้จะมีความแตกต่างไปจากเดิมหรือไม่ และจะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามกันได้เลยค่ะ

 

APEX ผู้นำเทรนด์ความงาม 2023

APEX ดัปเดตเทรนด์ความงามของปี 2023 เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของคนไข้มากที่สุด เราไม่ได้เน้นฉีดในปริมานที่เยอะเกินไป โดยหลักสำคัญทางทีมแพทย์ของเราจะทำการประเมินใบหน้าของคนไข้อย่างละเอียดก่อนฉีดฟิลเลอร์ และจะทำการประเมินภาพรวมของโครงสร้างใบหน้า เพื่อให้ผลลัพธ์หลังการฉีดฟิลเลอร์ออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด ตามเทรนด์ความงามในแบบพอดี สวยและดูดีในแบบของตัวเอง ซึ่งปัญหาของใบหน้าในคนไข้แต่ละคนจะแตกต่างกันออกไป การรักาษาในแต่ละจุดก็จะต่างกันออกไปเช่นกันค่ะ

 

ฉีดฟิลเลอร์ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัว

ในปัจจุบันนี้เราอยู่ในยุคที่คนส่วนมากให้ความสนใจในเรื่องความสวยงามกันมากขึ้น ไม่เพียงแต่การดูแลตัวเองเท่านั้น ยังรวมไปถึงหัตถการต่างๆ อย่างเช่นการฉีดฟิลเลอร์อีกด้วย จนมาเป็นเทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ 2023 เพราะฟิลเลอร์มีส่วนช่วยแก้ปัญหาผิว ริ้วรอยร่องลึก บริเวณต่างๆ ของใบหน้าและแก้ไขปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ก็คือสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือ HA ช่วยเติมเต็มหรือเสริมชั้นในผิวหนังและใต้ผิวหนัง 

 

ฟิลเลอร์ได้รับการรับรองโดยองค์กรอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ FDA เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีความปลอดภัยสูง และการฉีดฟิลเลอร์ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอีกต่อไปแต่หากฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนัง รู้เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ที่ถูกต้องเหมาะสม และวิเคราะห์ปริมาณฟิลเลอร์และตำแหน่งที่ฉีดได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งต้องฉีดฟิลเลอร์ในสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐานด้วยค่ะ

 

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

ฉีดฟิลเลอร์ 2023 นี้ คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจในเรื่องของใบหน้าที่ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์เป็นตัวช่วยที่ทำให้ใบหน้าโดยภาพรวมนั้นดูโดดเด่นมากขึ้น จากคนที่ใบหน้าแบนไร้มิติ หากถ้าฉีดฟิลเลอร์ไปแล้วใบหน้าก็จะดูมีมิติมากขึ้น

 

ในอดีตการฉีดฟิลเลอร์เพื่อสร้างความงามบนใบหน้า เรามักพบว่าทำไมฉีดแล้วไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงหรือไม่รู้สึกว่าสวยขึ้น เป็นเพราะเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์เมื่อก่อนนั้น จะฉีดเน้นในบริเวณที่ต้องการแก้ไขหรือมีข้อบกพร่อง โดยไม่ได้ดูในแบบภาพรวม ซึ่งหากจะฉีดฟิลเลอร์ให้สวยและปลอดภัยนั้นควรฉีดโดยการวิเคราะห์หน้าของคนไข้แบบองค์รวม ดูว่าแต่ละส่วนของใบหน้ามีอะไรที่ขาด อะไรที่เกินอยู่บ้าง ไม่ใช่แค่ฉีดเพื่อถมในส่วนที่ขาดให้เต็ม

 

ฉีดฟิลเลอร์หน้าเรียวและผิวกระชับ

นอกจากฉีดโบท็อกซ์เพื่อให้หน้าเรียวได้แล้ว แต่การฉีดฟิลเลอร์ก็ทำให้หน้าเรียวได้เช่นกัน ฉีดฟิลเลอร์เพื่อให้หน้าดูเรียวได้นั้น เป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะแพทย์ จากแพทย์ที่มีประสบการณ์ และเลือกชนิดของฟิลเลอร์ที่เหมาะสม ซึ่งบริเวณที่สามารถฉีดฟิลเลอร์ทำให้หน้าเรียวขึ้นได้ ก็จะเป็นบริเวณกรอบหน้า คางและจมูก ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับทางแพทย์เป็นผู้ประเมินอีกครั้งค่ะ

และในปี 2023 ผู้คนเริ่มใส่ใจเรื่องผิวกันมากขึ้น อยากให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับและเต่งตึง ทั้งนี้การฉีดฟิลเลอร์ยังทำให้ผิวกระชับขึ้นได้อีกด้วย เพราะว่าฟิลเลอร์เป็นสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือ HA ทำให้ผิวหนังที่เหี่ยวย่นกลับมากระชับและเต่งตึงขึ้นค่ะ ดังนั้นการมีผิวที่กระชับจึงเป็นเทรนด์การฉีดฟิลเลอร์ 2023 นี้อีกด้วยค่ะ 

 

ฉีดฟิลเลอร์แก้หน้าโทรม

ใบหน้าโทรมเป็นปัญหาที่คนส่วนใหญ่มักกังวลเพราะทำให้ดูแก่ก่อนวัย ซึ่งสาเหตุหน้าโทรมสามารถเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุค่ะ ทั้งนี้ผู้คนในปัจจุบันมักชอบอะไรที่รวดเร็วเห็นผลไว ทางแก้ปัญหาหน้าโทรมที่รวดเร็วคงจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากการฉีดฟิลเลอร์นั่นเอง ซึ่งการแก้ปัญหาหน้าโทรมจึงเกิดมาเป็นเทรนด์ในเทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ 2023 ค่ะ

 

เทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ 2023

 

ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์แก้ปัญหาหน้าโทรมนี้จะเป็นการฉีดเฉพาะจุดตรงบริเวณที่ทำให้ใบหน้าดูโทรม จุดที่ทำให้เกิดหน้าโทรมได้ง่ายๆ ก็คือบริเวณใต้ตา ร่องใต้ตา ร่องแก้ม หรือแก้มตอบที่เกิดจากการจัดฟันหรือการลดน้ำหนักที่เร็วเกินไป ฉีดฟิลเลอร์ไปแล้วก็จะทำให้ผิวบริเวณนั้นดูอิ่มฟู ดูเต็มขึ้น ใบหน้าโดยรวมก็จะสดชื่นขึ้นแลดูอ่อนเยาว์

 

เทรนด์ฉีดฟิลเลอร์เพื่อปากอวบอิ่ม

กระแสฉีดฟิลเลอร์ปากไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็คงยังเป็นกระแสอยู่ ซึ่งเทรนด์ปากในปี 2023 นี้ สาวๆ อยากมีปากที่อวบอิ่ม ชุ่มชื้น ปากไม่แห้งไม่มีร่องปาก เทรนด์การฉีดฟิลเลอร์ 2023 จะเน้นเป็นการฉีดฟิลเลอร์เพื่อเพิ่มความอวบอิ่ม ไม่หวือหวามากเกินไป ทรงปากที่เป็นธรรมชาติ หรือหากอยากได้ทรงปากมากขึ้น ทางเรามีแนะนำ ฉีดฟิลเลอร์ปาก 3 สไตล์ ที่เหมาะกับคนไทย ❤️รวมเทรนด์ดารา – ไอดอลปากสวยน่าจุ๊บ 2022 💋 เผื่อว่าสาวๆ คนไหนอยากได้ทรงปากแต่ไม่มี Reference ในดวงใจกันเนอะ

 

นวัตกรรมทันสมัย ดูแลให้ปลอดภัย ต้อนรับ เทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ 2023 ต้องที่ APEX

สำหรับความสวยที่ให้ความสำคัญเรื่องมาตรฐานความปลอดภัย ไม่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์หรือโบท็อกซ์ เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีอย่าง Allergan Aesthetics เวชศาสตร์ความงามจากอเมริกา ต้องบอกว่านอกจากมีผลิตภัณฑ์ที่ดีแล้ว เราเน้นเรื่องความชำนาญของแพทย์กับการใช้ของที่มีคุณภาพและดีที่สุด การันตีโดยรางวัล Prestige Awards จาก Allergen Aesthetics เป็นรางวัลฉีด Filler สูงสุดในเอเชีย เพื่อดูแลให้สาว ๆ ปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้บริการทุกคน ฉะนั้นหากสาวๆ ที่สนใจอยากปรับรูปหน้าหรือเติมเต็มส่วนต่างๆ ให้ตามเทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ 2023 ละก็ สามารถเข้าไปใช้บริการติดต่อเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

 

อัปเดตรีวิวฉีดฟิลเลอร์ 2023

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX

 

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX

 

ผลลลัพธ์ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX

 

 

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX

 

ผลลัพธ์ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

หลังฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

หลังทำคือสวยมากค่าา ต้อง ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ APEX

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX 2023

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX 2023

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX 2023

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX 2023

 

 

Q&A เกี่ยวกับฉีดฟิลเลอร์ 2023

 

 

เช็คให้ชัวร์ก่อนฉีดฟิลเลอร์

ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ตามสิทธิ์แล้วสามารถแจ้งคุณหมอ หรือ ทางคลินิกที่จะไปฉีดฟิลเลอร์ได้เลยค่ะ ซึ่งทาง Apex Medical Center ก่อนจะฉีดแต่ละเคส คุณหมอแกะกล่องให้ดูพร้อมกับเช็ค อย. ไปพร้อมกับลูกค้าเลยค่ะ เพื่อความสบายใจในการทำหัตถการทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งเราสามารถเช็คได้ด้วยตัวเองง่ายๆ มีวีธีดังนี้ค่ะ

 

 

  • ราคา ถ้าราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ฟิลเลอร์นั้นอาจจะเป็นของปลอมค่ะ
  • ต้องมีฉลากภาษาไทย ถ้าเป็นฟิลเลอร์แท้ส่วนใหญ่จะมีฉลากภาษาไทย ซึ่งควบคุมด้วยองค์การอาหารและยาของประเทศไทย ฉะนั้นแล้วเนี่ยฉลากก็ต้องเป็นภาษาไทยค่ะ
  • มาตรฐานความปลอดภัย ฟิลเลอร์ทุกกล่องจะมีมาตรฐานความปลอดภัยของ อย. เป็นฉลากสีขาวติดอยู่ข้างกล่อง
  • ขายบนอินเตอร์เน็ต หรือ ตามโชเชียล บอกเลยว่าอย่าหาไปซื้อมาเองค่ะ เพราะการจะซื้อฟิลเลอร์คุณหมอหรือสถาบันนั้นๆ จะต้องยื่นเอกสาร ไม่ว่าจะเป็นใบรับรองทางการแพทย์เพื่อระบุตัวตนว่าเป็นคุณหมอจริงๆ รวมไปถึงใบสถานประกอบพยาบาล ดังนั้นเนี่ยเราไม่สามารถสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตได้แน่นอนค่ะ ถ้าหากมีขายตามอินเตอร์เน็ตให้คิดไว้เลยว่าเป็นของปลอม 100% ค่ะ
  • ผู้แอบอ้างเป็นหมอ เช็คให้ชัวร์ว่าคุณหมอที่เราจะไปฉีดด้วยเนี่ย เป็นคุณหมอจริงๆ ไหม เราสามารถเช็คข้อมูลในเว็บไซต์แพทยสภาได้ค่ะ
  • ข้อมูลฉลากบนตัวกล่อง จะต้องมีชื่อบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่าย บริษัทนำเข้า วันหมดอายุ เลขล็อตสินค้าข้างในกล่องและข้างนอกกล่องต้องตรงกันและข้อมูลทั้งหมดจะต้องชัดเจน และที่สำคัญตัวกล่องจะต้องไม่มีรอยแกะและภายในกล่องจะต้องมีอุปกรณ์ครบพร้อมใช้งาน

 

ฉีดฟิลเลอร์จุดไหนดี? เติมเต็มใบหน้าส่วนไหนดี?

สาวๆ หลายคนคงกำลังมีความกังวลใจอยู่เล็กๆ ว่า ฉันควรฉีดตรงไหนดีนะ ถ้าฉีดตรงนั้นแล้วจะดีรึป่าว หรือ เอ๊ะ ควรฉีดตรงนี้ดีนะ? ซึ่งหากสาวๆ ตัดสินใจไม่ได้ว่าฉันควรฉีดตรงไหนดี เข้าไปที่คลินิกที่เราต้องการฉีดได้เลย คุณหมอจะเป็นคนดูใบหน้าโดยรวมของเราค่ะว่าควรเติมจุดไหนเพื่อจะเสริมจุดนั้นให้สวยและดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งทาง APEX Medical Center ของเรา มีคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์

 

ฟิลเลอร์ กี่วันถึงจะเห็นผล? อยู่ได้นานแค่ไหน?

ผลลัพธ์ของการฉีดฟิลเลอร์จะเห็นผลได้ทันทีหลังฉีดเลยค่ะ โดยฟิลเลอร์จะอิ่มเต็มที่เมื่อครบ 2 สัปดาห์ ส่วนเรื่องระยาเวลาที่เห็นผลนั้นขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังฉีดค่ะ และที่สำคัญคือยี่ห้อที่ใช้ฉีด

  • Juvederm เป็นฟิลเลอร์จากอเมริกา ที่หลายๆ คนรู็จักและเป็นที่นิยมใช้กัน ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 1-2 ปี
  • Restylane เป็นฟิลเลอร์จากสวีเดน ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 1-2 ปี
  • Neuramis เป็นฟิลเลอร์ใหม่จากประเทศเกาหลี ราคาย่อมเยาว์ ผลลัพธ์อยู่ที่ประมาณ 6-8 เดือน

 

 

ฟิลเลอร์ ยี่ห้อไหนดีสุด ฉีดออกมาแล้วสวยละมุม

ขอแนะนำว่าให้เลือกฟิลเลอร์ที่ได้การรับรองจาก US FDA ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และผ่านการรับรองในไทย ตามมาตรฐาน อย. เพื่อความปลอดภัยต่อร่างกาย ลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาเกี่ยวกับฟิลเลอร์ ไม่ว่าจะเป็นไหลย้อย บวม หรือเน่า แต่จริง ๆ แล้วการฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนหรือรุ่นอะไรดี ควรอยู่ที่แพทย์เป็นผู้ประเมินให้จะดีกว่าค่ะ เพราะปัญหาใบหน้าในแต่ละบริเวณนั้น ต้องการฟิลเลอร์ที่มีโมเลกุลหรือลักษณะเนื้อเจลที่มีความแตกต่างกันไป ซึ่งแพทย์จะดูจากปัจจัยต่าง ๆ ของคนไข้ร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นความหนา-บาง หรือความหย่อนคล้อยของชั้นผิว โครงสร้างกระดูก ชั้นไขมัน อายุ ประกอบกันไปค่ะ เพื่อให้ได้ฟิลเลอร์ที่เหมาะกับตัวเองค่ะ สามารถแก้ไขปัญหาใบหน้าให้ออกมาสวยละมุน มีความเป็นธรรมชาติ

ดังนั้นการฉีดฟิลเลอร์ควรเลือกฉีดกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะมีความแตกต่างกันในแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับเทคนิคการฉีดของแพทย์ด้วยเช่นกัน  สำหรับใครที่ไม่อยากเสี่ยงลองฉีดฟิลเลอร์ไปเรื่อย ๆ ที่ APEX อันดับหนึ่งด้านการฉีดฟิลเลอร์ สามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจกับทุกท่านได้ค่า~ 

  • ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ : APEX เลือกใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Juvederm ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เป็นยี่ห้อที่เมื่อฉีดเข้าผิวแล้วจะออกมาสวยเป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ
  • มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ : ทีมแพทย์ APEX Medical Institute (AMI) ของ APEX ได้รับการเทรนเทคนิค ความรู้ใหม่ ๆ จากอาจารย์แพทย์ด้านผิวหนังระดับประเทศ เป็นผู้บุกเบิกการฉีดเป็นกลุ่มแรกของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นโบท็อกหรือฟิลเลอร์  มากว่า 30 ปี อย่างคุณหมอนัน “พญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ” ผู้ก่อตั้งเอเพ็กซ์นั่นเองค่ะ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าฉีดฟิลเลอร์ที่ APEX จะได้ผลลัพธ์ที่ออกมาสวยเพอร์เฟ็คเทียบเท่าอาจารย์แพทย์เป็นผู้ฉีดให้เลยทีเดียว
  • ชื่อเสียง : เสียงตอบรับจากผู้เข้าใช้บริการทุกท่านทำให้คลินิกของเราได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องการันตีถึงความสามารถด้านการฉีดของเอเพ็กซ์ได้เป็นอย่างมาก

 

 

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง ?

  • ควรหยุดการทานยาแก้ปวด ยาแอสไพริน กลุ่มยาต้านการอับเสบ NSAIDS ได้แก่ Ibuprofen, Naproxen อย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนการฉีด เพื่อป้องกันอาการฟกซ้ำ
  • งดทานวิตามินที่ทำให้เลือดหยุดไหลยาก เช่น Vitamin E , น้ำมันปลา , น้ำมันอิฟนิ่งพริมโรส , สารสกัดจากโสม ขิง กระเทียม ใบแปะก๊วย เป็นเวลา 2 สัปดาห์
  • งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 1-3 วัน ก่อนฉีดฟิลเลอร์
  • ทำตัวเองให้แข็งแรงอยู่ในสภาพปกติดี ไม่มีโรคประจำตัวร้ายแรง ไม่ได้อยู่ในภาวะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรอยู่
  • ก่อนฉีดควรทำความสะอาดผิวหน้าเช็คเครื่องสำอางก่อนพบแพทย์

 

 

ดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ 

  • งดออกกำลังกายหนักๆ รวมถึงการให้ใบหน้าโดนความร้อนโดยตรง เช่น การอบซาวน่า , แช่น้ำอุ่น รวมถึงการนวดหน้าด้วยความร้อน
  • งดการบีบ นวด กด บริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ เพราะจะทำให้ฟิลเลอร์เคลื่อนที่ไปผิดรูปได้ 
  • ควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่เป็นเวลา 3-7 วัน
  • ควรดื่มน้ำเปล่าให้มากๆ จะช่วยให้ฟิลเลอร์อิ่มฟูยิ่งขึ้นและอยู่ได้นานมากยิ่งขึ้น เป็นเวลา 2 สัปดาห์หลังฉีด

 

ฟิลเลอร์จะฉีดจุดไหนดีแก้อะไรได้บ้าง 

จริงๆ แล้วฟิลเลอร์สามารถฉีดได้ทั้งเติมเต็มและยกกระชับผิวหน้าเลยค่ะ เรามาแบ่งตามจุดที่คนนิยมฉีดกันดังนี้

รับวัคซีน Covid-19 ไปแล้ว ฉีดฟิลเลอร์ จะอันตรายไหม?

ตั้งแต่มีเจ้าไวรัสโควิดโคใจขึ้นมา ทำให้ต้องมีวัคซีนเพื่อป้องกันหรือยั้บยั้งการติดเชื้อหากได้รับเชื้อในอนาคต ซึ่งหลายคนอาจจะมีคำถามในใจมากมาย เกี่ยวกับการฉีดวัคซีน โดยเฉพาะคนที่เข้าคลินิกเสริมความงามเป็นประจำ ว่าสามารถมาทำหัตถการต่าง ๆ ได้ไหม เช่น การฉีดโบท็อกซ์  ฟิลเลอร์ จะมีอันตราย หรือผลข้างเคียงอะไรบ้าง สำหรับคนที่มีคำถามคาใจเหล่านี้อยู่ วันนี้เรามีคำตอบมาไขข้อข้องใจของทุกคนกันค่า~~ 

สำหรับโรคระบาดโควิด 19 (Covid-19) ยังถือเป็นโรคอุบัติใหม่ในปัจจุบัน รวมถึงเรื่องของการฉีดวัคซีนด้วยเช่นกัน ดังนั้นข้อมูลงานวิจัยต่างๆ ยังคงมีไม่เยอะมาก และยังไม่มีการรับรองตรวจสอบการฉีดวัคซีน ซึ่งความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในการฉีดโบท็อกซ์หรือฟิลเลอร์ มีเพียง 2 เคสที่ได้รับรายงานมาว่าเคยฉีดฟิลเลอร์มาก่อนได้รับวัคซีนป้องกัน Covid -19 โดยเคสแรกที่เป็นผู้หญิง เคยฉีดฟิลเลอร์มาแล้ว 6 เดือนก่อนที่จะได้รับวัคซีน ส่วนอีกหนึ่งเคสเป็นผู้ชายที่เคยฉีดฟิลเลอร์มาแล้ว 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะได้รับวัคซีน เกิดอาการหน้าบวม แต่ทั้งสองเคสได้เข้ารับการรักษา และหายเป็นปกติแล้ว ทั้งนี้ไม่พบอาการรุนแรงใดๆ 

เพิ่งรับวัคซีนป้องกัน Covid-19 จะสามารถฉีดฟิลเลอร์ ได้หรือไม่ ?

จริง ๆ แล้วสามารถทำได้ตั้งแต่กลุ่มของการเลเซอร์ รวมไปถึงการฉีดโบท็อกซ์ สามารถฉีดได้เลยไม่ต้องเว้นระยะเวลา ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย แต่ทั้งนี้ในกลุ่มของสารเติมเต็ม อย่างฟิลเลอร์ แนะนำว่าควรเว้นประมาณ 2 สัปดาห์ หลังได้รับวัคซีน ก็จะดีกว่าค่ะ และเมื่อเว้นระยะเวลาแล้วก็สามารถฉีดฟิลเลอร์ได้ตามปกติได้เลยค่ะ

 

ใครบ้างที่ไม่ควรฉีดฟิลเลอร์

  • คนที่แพ้สาร Hyaluronic Acid
  • คนที่มีโรคประจำตัวต้องรับประทานยาต้านการแข็งตัวของเลือด
  • คุณแม่ที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร
  • คนที่มีอาการแพ้ยาชา
  • คนที่มีประวัติเป็นแผลคีลอยด์ง่าย

 

สำหรับใครที่อยากฉีดฟิลเลอร์อัพหน้าตาม เทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ 2023 สามารถเข้ามาปรึกษาก่อนตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์กับทางเราได้ที่ Apex Medical Center ทุกสาขา เรายินดีให้คำแนะนำก่อนฉีดฟิลเลอร์ หรือเพื่อนๆ ตัดสินใจไว้แล้วว่าจะฉีดฟิลเลอร์อะไรก็สามารถเข้ามาได้ค่ะ เพื่อให้คุณหมอประเมินและจะได้มีความรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับท่านใดที่สนใจฉีดโบท็อกซ์สามารถจองนัดปรึกษาแพทย์ฟรี และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เอเพ็กซ์ทุกสาขาได้เลยค่ะ

สนใจนัดจองคิวหรือปรึกษาเพิ่มเติม ทักก่อนสวยก่อนใครได้ที่ ✨✨ 

📞 085-​0000855

🟣 Line OA : @apexlifting  (มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)

🟣 คลิก https://lin.ee/nxtKNtl

🟣 Facebook : Apex Profound Beauty

🟣 Inbox : https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty/inbox

🟣 IG : apexbeauty

APEX ของเรามีพร้อมทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการนะคะ